Gợi ý địa điểm hẹn hò Valentine 2019

22:11 29/08/2021

Ngày lễ tình nhân tuyệt vời nhất chính là quãng thời gian hai bạn dành cho nhau và tạo ra những kỷ niệm đẹp. 

Share social

Vào ngày lễ tình nhân để "hâm nóng" tình yêu với người ấy, Cafe Style sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm hẹn hò lý tưởng ngay sau đây:


1. Các quán cà phê view ngắm thành phố


Những quán cà phê trên tòa nhà chọc trời ở Sài Gòn quả là gợi ý đáng để thử phải không nào. Hãy thử tưởng tượng, mùa Valentine này được cùng với người ấy ngồi tại một vị trí lộng gió, không khí vô cùng thoáng mát, lại có thể ngắm toàn cảnh thành phố lung linh về đêm, lãng mạn chắc chắn sẽ khiến hai bạn có một trải nghiệm khó quên.
 
Gợi ý địa điểm hẹn hò Valentine 2019
Quán cafe trên cao Sài Gòn Chill Sky
 

2. Thưởng ngoạn cảnh đêm trên tàu Sài Gòn

 

Ngồi nhâm nhi cà phê trên tàu, tận hưởng cái cảm giác trôi lững thững, ung dung tự tại trên dòng sông và phóng mắt nhìn cảnh đời thường 2 bên bờ, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm rất thú vị dành cho các cặp đôi. Về đêm, Sài Gòn đầy quyến rũ, bạn sẽ được khám phá hành trình về phía Thủ Thiêm rồi xuôi dòng sông qua Bến Nhà Rồng dọc các Bến Cảng Sài Gòn, đây cũng là điều mà không phải người Sài Gòn nào cũng được trải nghiệm. 


Gợi ý địa điểm hẹn hò Valentine 2019
Thưởng ngoạn cảnh đêm trên tàu Sài Gòn cùng người ấy.
 

3. Cắm trại… trong nhà

 

Hai bạn muốn có chuyến picnic cùng nhau nhưng không có nhiều thời gian, ngại đường xa vất vả thì… cắm trại trong nhà là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Hãy căng lều trong phòng khách và cùng chui vào, trùm chăn, xem phim, thưởng thức một món bánh thơm phức và tận hưởng đêm Valentine có một không hai.
 

Gợi ý địa điểm hẹn hò Valentine 2019
 Đây cũng là cách giúp bạn tận hưởng ngày Valentine ngọt ngào nhất cho mình.
 

4. Nơi lần đầu hẹn hò
 

Sau một thời gian yêu nhau, việc quay trở lại địa điểm lần đầu hẹn hò của hai người sẽ mang lại những cảm xúc khó tả trong ngày Valentine. Hãy cùng đến nơi lần đầu hai bạn gặp nhau hoặc nơi có nhiều kỉ niệm nhất của hai bạn để cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc thú vị trong tình yêu, từ lúc say nắng ra sao đến khi cưa đổ nhau thế nào.
 

Gợi ý địa điểm hẹn hò Valentine 2019

 “Hẹn hò” lại như lần đầu sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn.

 

Mong rằng thông bài viết này, bạn và người ấy sẽ chọn được một địa điểm hẹn hò thích hợp để ngày Valentine thêm trọn vẹn!

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan