Gwangsoo giận dữ trong Running Man "Sao mọi người lại vậy với em?"

22:11 29/08/2021

Nhà của cậu út Lee Gwangsoo được công khai trong chương trình “Running Man”. Trong chương trình được lên sóng vào ngày 17 của SBS, các thành viên đã ghé thăm bất ngờ nhà của Gwangsoo và cuộc sống riêng tư...

Share social

Gwangsoo giận dữ trong Running Man "Sao mọi người lại vậy với em?"

 

Nhà của cậu út Lee Gwangsoo được công khai trong chương trình “Running Man”. Trong chương trình được lên sóng vào ngày 17 của SBS, các thành viên đã ghé thăm bất ngờ nhà của Gwangsoo và cuộc sống riêng tư của cậu ấy cũng được công khai.

 

Các thành viên hôm ấy nhận được mission ghé thăm nhà của Gwangsoo tại Namyangjoo, căn hộ được cậu ấy chuyển tới vào năm 2013. Các thành viên, tất cả đều ngạc nhiên về ‘khả năng kinh tế” trở nên khác hơn của Gwangsoo “Cậu ấy sống trong căn chung cư đẹp đấy!”, “Không ngờ cậu ta lại giàu vậy nha”, “Công ty của tôi phải chiêu mộ cậu ấy mất thôi!”.

 

Tiếp đó, các thành viên vào ngay nhà của cậu ấy. Lee Gwangsoo đang đánh răng trở nên tức giận trước cảnh bị đột nhập bất ngờ thế này và khán thính giả lại được phen cười ngất.

 

Sau đó, các thành viên đã lật tung phòng của cậu ấy rồi hỏi ghẹo: “Nếu bạn gái tới nhà thì chủ yếu cả hai sẽ ở đâu nào?”.  Lee Gwangsoo thấy các thành viên đang lật tung nhà mình thì đã mắng mọi người và hét lớn: “Tất cả ra ngoài cho em!”

 

Running Man hôm ấy có một cuộc đua dành riêng cho cậu út vừa đáng yêu vừa là Hoàng tử Châu Á Lee Gwangsoo nhé!

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Gwangsoo giận dữ trong Running Man "Sao mọi người lại vậy với em?"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan