"Hai Phượng" - Phim hành động tốt nhất hiện nay

22:11 29/08/2021

Nếu bạn đang cần tìm niềm tin vào điện ảnh Việt Nam, vậy thì hãy ra rạp xem ngay phim mới của "đả nữ" Ngô Thanh Vân: "Hai Phượng".

Share social
Không ngoa khi bảo Hai Phượng là bộ phim Việt đạt chuẩn Hollywood cho đến thời điểm hiện tại. Vốn được biết đến là "đả nữ" màn ảnh Việt từ nhân vật Thuý trong phim Dòng Máu Anh Hùng tuy nhiên đến Hai Phượng, Ngô Thanh Vân mới thật sự khiến khán giả "mãn nhãn" về một bộ phim hành động thật sự.

"Hai Phượng" - Phim hành động tốt nhất hiện nay
Poster phim Hai Phượng.
 
Kịch bản không quá phức tạp, Hai Phượng vẫn khiến người xem không thể rời mắt trong suốt thời lượng 100 phút. Bộ phim là hành trình nghẹt thở và căng thẳng của bà mẹ đơn thân Hai Phượng (Ngô Thanh Vân đóng) khi phải đối đầu với cả 1 đường dây tội phạm bắt cóc và buôn bán nội tạng xuyên quốc gia để cứu đứa con gái bé bỏng Mai (Mai Cát Vi đóng).
 

Để cứu được con, Hai Phượng chỉ có 14 tiếng đồng hồ rượt đuổi từ Cần Thơ, Sài Gòn cho đến Phan Thiết, và phải đối đầu với rất nhiều giang hồ cộm cán, sẵn sàng tiêu diệt ai dám cản đường chúng. 
 

Hành trình cứu con của Hai Phượng càng trở nên gian nan và khó khăn hơn khi bất kỳ một sơ xuất nhỏ nào cũng sẽ phải trả giá bằng chính mạng sống của cô và bé Mai.


"Hai Phượng" - Phim hành động tốt nhất hiện nay
Các phân cảnh đánh nhau được thể hiện xuất sắc trong phim.


Nhiều ý kiến cho rằng Nội dung phim có nét giống Taken (2008), song phải công nhận cái giống này còn khiến khán giả đặc biệt yêu thích khi phần hành động của Hai Phượng cũng khiến người xem trầm trồ vì đặc sắc không kém tác phẩm của  “già gân” Liam Neeson là mấy. Ngô Thanh Vân cho biết cô đã mời hẳn ekip từ trời Tây để mang đến những cảnh chiến đấu đẹp mắt và vô cùng kịch tính.

Rút cạn sức lực đầu tư cho vai diễn “đả nữ” cuối cùng trong sự nghiệp của mình, bộ phim Hai Phượng chính là tâm huyết của Ngô Thanh Vân. Bộ phim được đầu tư với kinh phí khủng, cầu kỳ trong khâu sản xuất, “đả nữ” chia sẻ để Hai Phượng được ra rạp như hiện nay giữa cô và Lê Văn Kiệt đã mất đến 4 năm lên ý tưởng, và gần 2 năm để hoàn thiện khâu kịch bản.

Mang trong lòng hoài bão đưa điện ảnh Việt vươn tầm thế giới, Ngô Thanh Vân đang từng ngày bảo chứng cho cái tên của mình khi cho ra đời vô số tác phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp, đầu tư chỉnh chu.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan