22:11 29/08/2021

Share social

Đoàn chúng tôi xuất phát từ Sân bay Tân Sơn Nhất lúc 6h30’ và bay ra Sân bay Cam Ranh chỉ mất 45 phút bay, sau đó xe đưa chúng tôi đi tiếp ra Thành Phố Nha Trang mất thêm 40 phút đi đường. Đây là lần thứ 4 tôi đến Nha Trang, nhưng chuyến đi lần này là tôi thấy thích thú nhất vì đoàn chúng tôi sẽ ở lại đảo 3 ngày và đây cũng là lần đầu tiên tôi được đi máy bay.

Xe ra đến địa phận Vinpearl (nơi bến tàu để làm thủ tục) và mua vé ra đảo. Đón tiếp chúng tôi là các cô tiếp viên rất xinh đẹp (mặc áo dài màu đỏ sẩm, quần vàng), miệng cười tươi tay bưng nước ép trái cây mời chúng tôi giải khát trong khi chờ đợi làm thẻ. Khung cảnh ở đây rất đẹp, từng làn gió biển thổi vào làm mát lạnh sảng khoái cả người, xua tan hết mệt mỏi lúc ngồi xe đi đường. Khoảng 15 phút sau, đoàn chúng tôi bắt đầu xuống du thuyền để ra đảo.

Lần trước chúng tôi ra đảo bằng cáp treo nên được ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển Thành phố Nha Trang, vì cáp treo có độ cao cách mặt biển gần 100m. Lần này thì đi bằng du thuyền cũng rất thú vị, tận hưởng cảm giác mát lạnh của làn gió biển giữa sóng nước mênh mông phong cảnh hữu tình, rất tuyệt.

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới: 3.320m

Nếu bạn nào thích cảm giác mạnh thì đi ra đảo bằng tàu cao tốc, lướt sóng rất nhanh và ngoạn mục.

Xa xa là bến Du thuyền Vinpearl và thang máy đi lên khu trò chơi

Cảm xúc đầu tiên khi được đặt chân lên đảo Vinpearl là cả một sự thích thú đến ngỡ ngàng khó mà tả hết được. Ở đây cái gì cũng sang trọng, rộng lớn, đầy đủ tiện nghi, và cảm giác thật … tuyệt vời!

Đoàn chúng tôi lên xe tuk tuk để về khách sạn Vinpearl, một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao nên rất đẹp và sang trọng như một cung đình.

Hành trình khám phá đảo Vinpearl - Nha Trang

Cảnh chụp bên cánh phải (phía sau) của khách sạn

Một góc của đại sảnh khách sạn Vinpearl

Đến Vinpearl Land, chúng tôi chỉ tốn tiền mua vé 1 lần khi vào đảo, còn tất cả các trò chơi trên đảo hoàn toàn miển phí kể cả xem phim 4D hay các trò chơi cảm giác mạnh… Thật tuyệt vời phải không các bạn? Sau khi nhận phòng và ăn trưa xong chúng tôi bắt đầu cuộc khám phá Vinpearl.

Hành trình khám phá đảo Vinpearl - Nha Trang

Đây là hồ bơi lớn của Vinpearl hotel (rất rộng và sâu)

Hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em với nhiều trò chơi trên hồ

Sau khi bơi lội thỏa thích chúng tôi về phòng tắm thay đồ rồi sau đó lên xe tuk tuk để xuống khu vui chơi

Khu vui chơi giải trí hoành tráng

Trò đu quay

Đĩa bay

Tàu lượn siêu tốc

Hành trình khám phá đảo Vinpearl - Nha Trang

Trò chơi nhào lộn trên không

Du hành trên Không

Chúng tôi chơi đến khi trời tối thì về đi ăn tối và nghỉ ngơi lấy sức để sáng hôm sau bắt đầu một ngày khám phá mới.

Khu công viên nước rộng lớn với nhiều trò chơi nước và nhiều máng trượt hấp dẫn.

Đến với công viên nước Vinpearl, bạn vừa có thể thư giãn trên bãi biển cát trắng tinh khiết, vừa có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi sống động, vui nhộn tại khu vui chơi dành cho gia đình, khu vui chơi dành cho trẻ em hay tham gia các trò chơi mạo hiểm để trải nghiệm cảm giác thích thú và lòng can đảm của mình nhé!

Hành trình khám phá đảo Vinpearl - Nha Trang

Cổng chính để vào khu vui chơi nước và các trò chơi khác

Cảnh bên trong công viên nước (chụp từ góc vào cáp treo)

Các trò chơi cảm giác mạnh:

Rơi tự do và Đường trượt 6 làn: là 2 trò chơi thử thách cảm giác mạnh dành các bạn trẻ gạn dạ

Rơi tự do có độ cao 21m / Đường trượt 6 làn với độ cao lên tới 15m

Hố đen vũ trụ thì có lực hút rất mạnh, cảm giác như đang được phiêu lưu trong vũ trụ cho bạn khám phá những điều bí hiểm của hiện tượng thiên nhiên đầy kỳ thú

Hố đen vũ trụ

Máng trượt thân người: phù hợp với mọi thành viên trong gia đình nhưng cũng tốc độ trượt cũng nhanh lắm đấy!

Máng trượt thân người

Sóng thần: Là trò chơi cùng phao, dù cao chỉ có 13m nhưng sức cuốn  mạnh của sóng sẽ mang tới cảm giác sợ hãi. Mình thì không dám trải nghiệm các trò chơi có tính mạo hiểm như thế này.

Hồ tạo sóng: Có nhiều cấp độ sóng khác nhau, vào đây mình như đứng trước biển khơi đầy sóng gió, và được trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị (sóng thay đổi bất ngờ: có lúc thì êm ả, có lúc lại mạnh dữ dội)

Hồ tạo sóng

Bãi biển Vinpearl xinh đẹp: Tại công viên nước thì bãi biển là trò chơi nhẹ nhàng và yên bình nhất. Do biển có hướng nhìn về phía Tây nên mỗi buổi chiều khi hoàng hôn xuống là chúng ta sẽ có cảm giác như đang được đắm chìm trong cảnh bình minh với ánh sáng rực rở.

Bải biển Vinpearl xinh đẹp

Sân khấu nhạc nước thật hoành tráng: biểu diễn ngoài trời vào mỗi tối thứ bảy và chủ nhật

Hành trình khám phá đảo Vinpearl - Nha Trang

Sân khấu nhạc nước hoành tráng

Hôm sau chúng tôi tiếp tục khám phá đến siêu thị game

Trong siêu thị game bao gồm tất cả các loại trò chơi như đua ngựa, bắn súng, đập búa, ném banh, đua xe, xe điện đụng, nhảy auditon, xem film 4D… và còn hàng trăm trò chơi điện tử khác nhau, tất cả đều có trong siêu thị game này. Nếu bạn đã vào đây rồi thì sẽ không muốn bước ra ngoài đâu nhé, vì trong đây vừa mát mẻ lại được chơi thoải mái theo ý thích của mình và không giới hạn số lần chơi.

Hành trình khám phá đảo Vinpearl - Nha Trang

Cổng chính vào siêu thị game

Tham quan thủy cung Vinpearl

Sau khi chơi game xong chúng tôi đi tham quan thủy cung, ở đây như một đại dương thu nhỏ với hơn 300 loài sinh vật quý hiếm, lạ mắt.

Lối vào Thủy cung

Đường hầm thủy cung

Khu ẩm thực cũng rất đa dạng và phong phú: Ở đây có bán đầy đủ tất cả các món ăn của 3 miền trên đất nước, đặc biệt ngon nhất là chè 3 miền Việt Nam.

Sau 3 ngày tham quan và vui chơi trên đảo Vinpearl – Nha Trang, chúng tôi vẫn còn rất nhiều trò chơi và nhiều địa điểm chưa khám phá hết nhưng cũng đành tạm biệt Vinpearl Land và hẹn một ngày gần đây chúng tôi sẽ quay trở lại.

Nếu bạn nào chưa đến đây thì hãy tranh thủ dịp hè này đến đây tham quan và vui chơi một chuyến nhé! VinPearl Land - Nha Trang: xa rồi còn nhớ mãi…!