Hãy yêu thương làn da bằng cách sử dụng kem chống nắng!

22:11 29/08/2021

Các tia cực tím nguy hiểm UVA và UVB thường hoạt động mạnh từ 10h-16h hàng ngày. Lúc này bạn cần hạn chế ra ngoài trời, nếu phải ra thì thoa KCN trước 20 phút để kem phát huy tác dụng. Kết hợp mặc áo khoác dày, đội mũ rộng vành, đeo kính râm để tránh các tia cực tím.

Share social

Mùa hè đến! Làn da của chúng ta trở nên “mềm yếu” và “nhạy cảm” hơn dưới ánh nắng gay gắt ngày hè. Và kem chống nắng là bạn đồng hành thiết yếu để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân đầy “nguy hiểm”. Có thể bạn đã sử dụng kem chống nắng , nhưng nếu không đúng cách làn da của bạn vẫn bị tổn hại như thường!

Đối với môi trường ở Việt Nam, chỉ số SPF 30-50 sẽ phù hợp nhất với da để tránh bít lỗ chân lông và gây mụn.
 

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng :


1. Vùng mặt: Lượng kem bằng 1/4 thìa cafe. Chấm 13 điểm trên mặt và tán đều.

2. Vùng cổ: Lượng kem bằng 1/4 thìa cafe. Chấm 13 điểm dọc cổ và tán đều
 

Hãy yêu thương làn da bằng cách sử dụng kem chống nắng!
Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng .

 

Vài tips khi sử dụng kem chống nắng mà không phải ai cũng biết:


- Dùng một lượng kem vừa phải không thoa quá ít. Không phải kem chống nắng xài càng nhiều thì càng tốt, kem chống nắng cần được một lượng phù hợp để ko gây ứ bít lỗ chân lông, bí da.

- Tia UV có thể phá hỏng kem chống nắng trong một thời gian, vì thế bạn nên thường xuyên bôi kem mỗi vài tiếng, đặc biệt sau khi bạn đang đi biển hoặc phải làm công việc ngoài trời. Kem chống nắng nên được thoa lại sau 3-4 giờ tiếng xúc với áhh nắng liên tục và sau mỗi giờ vận động liên tục dưới trời nắng, đổ nhiều mồ hôi hay tiếp xúc nhiều với nước.
 

Hãy yêu thương làn da bằng cách sử dụng kem chống nắng!
Sử dụng kem chống nắng cần phải đúng cách.


- Nên dùng kem chống nắng dù ở bất cứ đâu vì các tia cực tím có thể xuyên qua mây, thủy tinh, cửa kính hay kính xe hơi. Vì thế dù có mặc quần áo dài tay, khi làm việc bên cửa sổ hoặc khi lái xe, bạn nên kết hợp bôi kem chống nắng để bảo vệ và chăm sóc da

- Mỗi loại kem chống nắng có một tính năng riêng phù hợp với từng đối tượng và từng vùng da khác nhau trên cơ thể.

- Nếu chọn một loại kem chống nắng sử dụng hằng ngày, bạn có thể sử dụng sản phẩm SPF tử 30-50 dù là ngày râm, nhiều mây đi chăng nữa thì vẫn có tia cực tím đang tia vào da bạn.
 

Hãy yêu thương làn da bằng cách sử dụng kem chống nắng!
Các tia cực tím nguy hiểm UVA và UVB thường hoạt động mạnh từ 10h-16h hàng ngày. 


- ​​​​​Không một loại kem chống nắng nào có thể bảo vệ 100% khỏi tia cực tím gây hại. Vì thế, ngoài kem chống nắng , bạn hãy mặc quần áo dài che nắng, đội mũ rộng vành, dùng kính chống nắng và hạn chế ra ngoài nắng vào giờ cao điểm của tia cực tím (từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều).

=> Xem một số sản phẩm kem chống nắng chất lượng TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan