Kế hoạch giảm cân bằng mật ong nước ấm MONA

22:11 29/08/2021

Nhiều người nghĩ rằng, trong mật ong có đường chỉ góp phần tăng hàm lượng chất béo trong cơ thể. Tuy nhiên tác dụng giảm cân bằng mật ong đã được khoa học chứng minh.

Share social
MONA là viết tắt của bốn chữ mật ong nước ấm, dùng để chỉ bí quyết giảm cân đang rất thịnh hành từ Nhật sang khắp châu Á, trong đó có cả Việt Nam.  Mật ong dù ngọt nhưng lại cung cấp năng lượng ít, tạo cảm giác no bụng rất tốt. Với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calo. 


Kế hoạch giảm cân bằng mật ong nước ấm MONA


Giảm cân với mật ong nước ấm có thể thực hiện được vì vị ngọt của mật ong có thể giúp ta quên cảm giác đói. Mật ong còn cung cấp cho chúng ta các dư lượng vitamin B, vitamin C, canxi và kali cần thiết để không làm mất cân bằng dinh dưỡng khi giảm cân với mật ong nước ấm. Chế độ ăn với mật ong giảm mỡ bụng và eo nhanh nhất, sau đó sẽ giảm cân, dáng khỏe, da đẹp và còn có tác dụng giảm đàm rất tốt.
 

Kế hoạch giảm cân với mật ong rừng:
 

Giai đoạn chuẩn bị cho cơ thể:


Những ngày đầu bạn chỉ nên cắt bữa trưa (không nên uống mật ong buổi sáng giảm cân trong giai đoạn bắt đầu) và dùng với lượng “MONA không hoàn toàn” của bữa chính (chú ý giảm lượng tinh bột để tác dụng của mật ong giảm mỡ bụng, giảm cân tốt nhất). Sau 2-3 ngày, khi cơ thể quen dần bạn có thể chuyển sang cắt bữa tối.

Kế hoạch giảm cân bằng mật ong nước ấm MONA


MONA xen kẽ: 


Trong đó công thức sẽ là: Bữa chính sẽ pha với hàm lượng 20-40ml mật ong + 300ml nước ấm, bữa phụ liều lượng sẽ bằng một nửa bữa chính.

Bạn có thể cắt 2 bữa ăn hoặc 1 bữa tùy vào cơ thể của mình nhưng nên duy trì giảm cân bằng mật ong trong 3 ngày là ít nhất để xem tác động lên cơ thể và thể trạng của bạn.
 

MONA hoàn toàn:

 

Phương pháp này đòi hỏi bạn giảm cân 7 ngày với mật ong liên tục. Đây là phương pháp cấp tốc, bạn sẽ cắt ba bữa ăn hàng ngày để thay thế bằng MONA. Một số bạn khi thực hiện phương pháp đã giảm cân bằng mật ong trong 3 ngày với 4kg, một số 1kg5, 2kg,.. rất nhanh chóng và hiệu quả.
 

Duy trì kết quả:


Với phương pháp giảm cân bằng mật ong nước ấm MONA này, bạn cần kiên trì thực hiện, theo dõi các kết quả sát sao và nên lên kế hoạch cụ thể cho chiến dịch giảm cân 7 ngày với mật ong nhanh chóng, hiệu quả nhất.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan