Khi bạn là cô gái mùa thu

22:11 29/08/2021

Thời trang nữ giới, mà trong đó phải kể đến phong cách trang điểm, luôn được thay đổi theo sự chuyển giao giữa các mùa trong năm. Để vẻ đẹp của người phụ nữ thu hút được ánh nhìn từ mọi người, họ cần kiểu trang điểm phù hợp với mình

Share social

 

Khi bạn là cô gái mùa thu

 

 


Thời trang nữ giới, mà trong đó phải kể đến phong cách trang điểm, luôn được thay đổi theo sự chuyển giao giữa các mùa trong năm. Để vẻ đẹp của người phụ nữ thu hút được ánh nhìn từ mọi người, họ cần kiểu trang điểm phù hợp với mình.
Trong mùa này, kiểu make-up tự nhiên, đôi môi gợi cảm, cặp mắt sắc sảo cùng tông màu dịu nhẹ, trang nhã được các bạn gái vô cùng chú ý. Hãy cùng tôi thay đổi với kiểu trang điểm lãng mạn, mạnh mẽ này nhé!

 

Khi bạn là cô gái mùa thu

 

Smoky sẫm màu

 

Kiểu mắt dịu nhẹ làm đẹp cho runway trong mùa thu năm nay. Chủ yếu là những gam màu tối, chúng khiến tôi nghĩ tới màu xám. Đặc biêt, so với việc cứ chăm chút đến phần giảm tông màu, các bạn cũng nên tạo điểm nhấn cho phần bầu mắt bằng tông màu sáng, hay táo bạo hơn, có thể phủ lên đó bằng một tông màu duy nhất. Trong mùa thu, các bạn cần sự mạnh mẽ để tạo cho mình một đôi mắt thật hoàn hảo.

 

Cách trang điểm

 

Thoa kem lót giữ ẩm làm ẩm da, sau đó, các bạn phủ thật nhẹ kem nền dạng lỏng lên đó. Các bạn hãy kết thúc phần trang điểm nền với làn da ẩm, sáng màu bằng cách phủ thêm lên đó lớp phấn powder. Tán rộng phấn mắt màu navy lên mi mắt rồi dùng phấn mắt màu đen đánh thật tự nhiên vào khóe mắt và phần mí dưới. Ở giữa mắt, các bạn hãy làm highlight tạo điểm nhấn với màu vàng và nâu. Để phần trang điểm thêm tự nhiên, các bạn nên dùng tông màu nude vàng cam để thoa lên môi, đừng dùng tông màu mạnh là được.

 

Đỏ nồng nàn

 

Xu hướng son môi với tông đỏ ở mỗi mùa làm xao động con tim của các bạn gái. Trong mùa lần này, nhiều thương hiệu cũng đã cho ra mắt những tông màu đỏ hết sức đa dạng. Chúng ta hãy thử một lần xuống phố với đôi môi đỏ gợi cảm, kế quả thu được sẽ không khỏi khiến bài lòng. Làn da sáng đẹp đi cùng son màu đậm làm các bạn nổi bật hơn. Tôi sẽ hoàn thiện kiểu make-up với tông màu đỏ mạnh mẽ.

 

Cách trang điểm

 

Các bạn trộn một lượng thích hợp phấn phủ dạng nén sáng hơn màu da một tông với phấn nền tiệp với màu da rồi thoa lên mặt. Làn da theo đó cũng trở nên mềm mịn hơn. Sau đó, các bạn hãy tạo highlight cho khu vực chữ T bằng việc sử dụng phấn phủ dạng nén. Để có được làn da sáng đẹp, các bạn hãy che đi các khuyết điểm trên mặt với concealer. Dùng bút chì kẻ lông mày và phấn mắt màu đen, các bạn hãy vẽ dài lông mày và tán rộng phấn mắt. Hãy đánh phấn má thật tự nhiên theo khoảng từ gò má tới đường viền xương hàm. Trên nền da sáng đẹp, các bạn thoa đều son môi đỏ nữa là OK.

 

Hồng trong sáng

 

Trong quảng cáo của các nhãn hàng thời trang, các bạn sẽ thấy nhiểu kiểu make-up với gam màu hồng hết sức đa dạng. Các bạn có thể nghĩ đó là kiểu trang điểm cho mùa xuân, nhưng các bạn gái có thể tạo sự thay đổi bằng việc dùng nhiều tông hồng phù hợp với phong cách retro – xu hướng của mùa lần này. Dùng tông màu hồng theo nhiều kiểu, các bạn có thể tạo cho mình một make-up phù hợp.

 

Cách trang điểm

 

Giống kiểu trang điểm smoky, các bạn dùng kem lót và kem nền giữ ẩm làm ẩm da. So với kiểu make-up môi đỏ, lần này, các bạn xuống phố với tông da tự nhiên, chỉ dùng concealer che đi khuyết điểm trên mặt, làm thế da sẽ sáng đẹp hơn một chút. Các bạn tán phấn mắt không nhũ màu hồng nhạt lên mi mắt, sau đó, tạo điểm nhấn bằng cách tán đậm màu một chút ở đường viền 2 mí mắt. Dùng màu hồng tương tự cho 2 bên má, các bạn tán phấn má thật rộng lên gò má. Dùng son môi có màu hồng nhạt hơn phấn mắt. Các bạn đừng làm cho mắt và môi tất cả đều đậm màu mà hãy nhấn mạnh một trong hai thứ để phần trang điểm được tự nhiên hơn.

 

Khi bạn là cô gái mùa thu  

 

Smoky nhẹ nhàng

 

Một trong những kiểu make-up gây chú ý cho mọi người ở runway trong mùa này chính là kiểu smoky nhẹ nhàng. Tùy theo hình dạng mắt mà các bạn gái có được phong cách độc đáo khi vẽ đường viền trên mí mắt. Kiểu trang điểm runway của Louis Vitton đơn giản chỉ mỗi đường kẻ mắt cũng là khá hay. Nhưng nếu các bạn muốn nó đặc biệt hơn một chút, hãy thử với việc thêm một tông màu ở giữa đường viền mắt giống runway của Anna Sui. Trước tiên, tôi sẽ thử bắt đầu bằng việc vẽ hình dáng của mắt.

 

Cách trang điểm

 

Để đường viền mắt màu đen được nổi bật, các bạn phải có một làn da sáng đẹp. Dùng phấn phủ dạng nén làm mịn da rồi dùng concealer che đi khuyết điểm trên mặt. Các bạn dùng phấn mắt trắng trộn với cái sản phẩm không nhũ rồi đánh lên bầu mắt. Dùng dạng cake hay dùng cọ để vẽ đường viền mắt là tùy ở các bạn; sau đó, hãy vẽ dài nó. Khi vẽ đường viền trên mi mắt, các bạn hãy tập trung vẽ thật tự nhiên phần hốc mắt. Dùng son hồng đậm thoa lên môi vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm. Các bạn dùng phấn má tán đều từ khoảng gò má xuống đường viền hàm dưới để hoàn tất kiểu trang điểm này.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan