Kĩ năng chọc cười của Park Yoochun trong "Girl Who Sees Smell"

22:11 29/08/2021

Park Yoochun trong “Girl Who Sees Smell” đang khiến con tim các nàng xao xuyến vì sự hài hước tinh tế cùng với ngoại hình bảnh bao của mình. “Hình ảnh hài hước của Park Yoochun trong Girl Who Sees Smell”...

Share social

Kĩ năng chọc cười của Park Yoochun trong "Girl Who Sees Smell"

 

Park Yoochun trong “Girl Who Sees Smell” đang khiến con tim các nàng xao xuyến vì sự hài hước tinh tế cùng với ngoại hình bảnh bao của mình. “Hình ảnh hài hước của Park Yoochun trong Girl Who Sees Smell” được mọi người công nhận và cư dân mạng cũng liên tục cập nhật hình của cậu ấy. Tất cả cũng nhờ kĩ năng biết cách tạo sự hài hước của anh – người từng được biết như rất khô khốc, cứng nhắc.

 

Park Yoochun đang đóng vai hình sự “vô cảm giác” trong phim truyền hình tối thứ 4, thứ 5 của SBS “Girl Who Sees Smell”. Mugak đã tổn thương vị giác và khứu giác vì cú sốc mất đi cô em gái duy nhất , là nhân vật thay đổi sang một thể chất không thể cảm nhận được bất cứ nỗi đau nào.

 

Em gái Choi Eunseol (Kim Sohyun) qua đời trong vụ sát nhân có mã vạch cách đây 3 năm, và anh đã trở thành hình sự đội chống tội phạm để trực tiếp giải quyết các tai nạn xảy ra. Vì mất hết cảm giác, anh chàng mất cả nụ cười lẫn nước mắt, nhưng khi ở cùng với cô nàng luôn muốn trở thành nữ danh hài Oh Chorim (Shin Sekyung), cậu ấy đã cho thấy khiếu hài hước bẩm sinh của mình khiến khán thính giả ôm bụng mà cười. Cảm giác như  bị ‘tê liệt’ với ngôi sao tầm cỡ thế giới Park Yoochun. 

 

Hình sự Choi Mugak nghiêm túc hẳn hoi là vậy nhưng cũng có lúc không phải như thế. Dù không ngủ vẫn có thể sống được, vì vậy nên anh chàng thi thoảng lại thấy mệt nhoài ở bất cứ đâu, và vì mất hết vị giác nên phát sinh thói quen phải cho ăn no bụng. Và việc cậu ấy nhiệt tình mỗi khi ăn đã là một điều cơ bản.

 

Park Yoochun lạnh lùng vậy nhưng hay nói chuyện hài hước và diễn hài với tông giọng cao kèm theo biểu cảm rất chi nực cười với Oh Chorim vừa thổi hồn vào nhân vật cứng nhắc, vừa tạo sự biến đổi phim “Girl Who Sees Smell” đạt tỉ suất bạn xem đài ngày càng tăng qua mỗi tập sang thể loại kinh dị hài hước. Đây cũng là lí do anh chàng được khán thính giả tặng cho biệt danh “homme fatale” hài hước (Homme Fatale: Chàng trai có sức hút mãnh liệt)

 

Park Yoochun thường xuyên đóng vai nghiêm túc đang được sinh ra lần nữa như một diễn viên tuyệt vời hơn khi từ bỏ hình tượng vốn có thông qua bộ phim “Girl Who Sees Smell”. Sự hài hước đem đến sức mạnh khiến nhân vật trong phim thêm sinh động cũng là bằng chứng cho thấy sự nhiệt tình với vai trò là một diễn viên cùng với tình yêu dành cho tác phẩm của cậu ấy.

 

Sự nhiệt tình diễn xuất ‘xóa đí gương mặt’ của Park Yoochun dự là sẽ tiếp tục trong thời gian tới đây.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Kĩ năng chọc cười của Park Yoochun trong "Girl Who Sees Smell"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan