Kim chỉ nam giúp nàng sống sót qua mùa mưa bão

22:11 29/08/2021

Thời gian gần đây ngoài trời cứ mưa to gió lớn vào giờ tan tầm khiến chị em cảm thấy hoang mang về tình trạng sức khỏe cũng như mức độ an toàn khi tham gia giao thông. Làm thế nào để sống sót qua mùa mưa bão này đây? Hãy cùng Cafestyle tìm kiếm câu trả lời thông qua một số gợi ý sau đây nàng nhé!

Share social
Thời gian gần đây thời tiết cứ mưa to gió lớn vào giờ tan tầm khiến chị em cảm thấy hoang mang về tình trạng sức khỏe cũng như mức độ an toàn khi tham gia giao thông. Làm thế nào để sống sót qua mùa mưa bão này đây? Hãy cùng Cafestyle tìm kiếm câu trả lời thông qua một số gợi ý sau đây nàng nhé!
 

#1 Luôn mang theo áo mưa hoặc dù

 

Kim chỉ nam giúp nàng sống sót qua mùa mưa bão


Click vào xem Bộ áo mưa ECO Thời trang - Thân thiện với môi trường-ASUM-0
 

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, nàng đừng đợi đến lúc dính mưa, cảm cúm sụt sịt rồi mới nói “ước gì” nhé! Những cơn mưa bất chợt sẽ ập đến mọi lúc mọi nơi. Thế nên nàng hãy luôn mang theo một chiếc áo mưa để trong cốp xe, và thêm một chiếc ô thiết kế có thể xếp gọn để ở nơi làm việc, phòng khi nàng có việc cần ra ngoài đột xuất. Áo mưa giờ đã thời trang và sành điệu hơn rất nhiều, dài ngắn đa dạng và họa tiết sinh động. Nàng hãy chọn những gam màu sáng để có thêm người bạn đồng hành tươi tắn cùng đi đến hết mùa mưa nha!

 

Kim chỉ nam giúp nàng sống sót qua mùa mưa bão

Click vào xem Áo mưa Poncho Encir - APNS-24


Bạn cũng đừng quên mang theo một chiếc ô phòng trường hợp phải đi bộ ra ngoài đột xuất khi trời đang mưa nhé!
 

#2 Kết thân với đôi giày sandals

 

Một đôi sandals cao gót hay đế bệt đều sẽ phát huy hiệu quả khi đi mưa. Sandals cũng dễ làm sạch và nhanh khô nữa. Những hôm nàng mang giày cao gót hay búp bê, hãy “thủ sẵn” một đôi xăng đan đế bệt để phòng khi trời đổ cơn mưa bất ngờ nhé!
 

Kim chỉ nam giúp nàng sống sót qua mùa mưa bão

Click vào xem Giày sandals đế thấp Geox D Amalitha F 2.5cm Black 8058279335103
 

#3 “Thủ” sẵn túi ni lông để bọc những vật dụng quan trọng

 

Kim chỉ nam giúp nàng sống sót qua mùa mưa bão


Vật dụng quan trọng ở đây là chiếc túi đẹp vừa mới mua, đôi giày cao gót nàng mới sắm, điện thoại di động, ví tiền hay là cuốn sổ tay ghi chép những điều quan trọng. Một chiếc túi ni lông phòng thân để sẵn trong cốp xe sẽ hoá thành siêu nhân giải cứu nàng những lúc mưa to ập đến bất ngờ đấy.
 

#4 Bổ sung vitamin C

 

Những cơn mưa cũng ảnh hưởng nhiều đến hệ miễn dịch của cơ thể. Bổ sung vitamin C sẽ giúp tăng sức đề kháng, duy trì hệ miễn dịch trước nhiều loại bệnh đặc biệt là cảm cúm. Các loại quả có nhiều vitamin C nàng nên thường xuyên uống trong mùa mưa đó là cam, chanh, xoài.
 

#5  Chú ý ổ gà và dừng xe nếu trời mưa to, gió lớn

 
Kim chỉ nam giúp nàng sống sót qua mùa mưa bão
 

Ổ gà là mối họa gây ra nhiều nguy hiểm cho bạn khi chạy xe dưới trời mưa. Không chỉ chứa đầy nước, độ sâu của nó có thể khiến cho xe của bạn không thể di chuyển qua nổi. Khi không thể tránh thì tốt nhất là bạn hãy rởi khỏi chân phanh và sẵn sàng cho một cú vấp. Hãy đảm bảo là lúc đó không có một phương tiện nào gần phía trước.

Ngoài ra, khi trời mưa to và có gió lớn cũng là lúc tiềm ẩn rất nhiều mối nguy cho việc lái xe của bạn. Tốt hơn hết là hãy tấp xe vào lề đường, để đèn sáng và dừng xe lại chờ cho trời tạnh mưa. Lưu ý là hãy tìm một nơi nào đó có thể đảm bảo an toàn, tránh cây đổ, lốc xoáy hoặc là sự va chạm của những phương tiện khác.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan