Kim Sohyun quyến rũ, đáng yêu trong trang phục rash guard

22:11 29/08/2021

Đang lúc mọi người theo dõi cô nữ sinh Kim Sohyun trong “Who Are You – School 2015” thì hình ảnh bìa tạp chí của cô bé cho Pocari Sweat lại tạo nên cơn sốt. Kim Sohyun được chọn là người mẫu cho Pocari Sweat...

Share social

Kim Sohyun quyến rũ, đáng yêu trong trang phục rash guard

 

Đang lúc mọi người theo dõi cô nữ sinh Kim Sohyun trong “Who Are You – School 2015” thì hình ảnh bìa tạp chí của cô bé cho Pocari Sweat lại tạo nên cơn sốt. Kim Sohyun được chọn là người mẫu cho Pocari Sweat của lứa tuổi 25 đã cho khán thính giả thấy một hình tượng mới của mình.

 

Trong thời gian qua, Pocari Sweat đã chọn nhiều ngôi sao làm người mẫu cho mình. Trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng như Go Hyeonjeong, Kim Jisoo, Shim Eunha, Jang Jinyeong, Kim Gyuri, Son Yejin, Han Jimin, Park Shinhye, Lee Yeonhee, v.v… Đặc biệt, việc Son Yejin từng làm người mẫu 2 lần cho họ cũng từng tạo nên cơn sốt vào thời điểm đó.

 

Kim Sohyun được gọi là “Son Yejin bé nhỏ” được chọn làm người mẫu quảng cáo cho Pocari Sweat tiếp nối Son Yejin cũng thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Phía Pocari Sweat chia sẻ: “Kim Sohyun mang đến cảm giác hài hòa giữa sự thuần khiết trẻ trung và tươi tắn rất hợp với hình tượng nguyên thủy của Pocari Sweat. Tôi mong chờ vào những hoạt động khác nữa của Kim Sohyun sau này”.

 

Tỉ suất bạn xem đài của “Who Are You – School” với một tập còn lại đang rất cao.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Kim Sohyun quyến rũ, đáng yêu trong trang phục rash guard

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan