Làm đẹp chuẩn men chỉ với 30 phút

22:11 29/08/2021

Một quý ông “chuẩn men” cũng cần phải biết những bước chăm sóc cá nhân cơ bản và những sản phẩm cần thiết để bản thân cảm thấy tự tin và gây ấn tượng tốt với người đối diện.

Share social

Hãy bắt đầu với cách làm đẹp cho nam giới với 30 phút mỗi ngày sau đây:
 

1. Mái tóc


Nỗi lo ám ảnh lớn nhất với đàn ông là da đầu bị gàu, nhất là ở độ tuổi 18-35. Bạn nên sử dụng dầu gội đầu trị gàu thích hợp với da đầu. Dầu gội đầu trị gàu có thành phần chủ yếu là thuốc trị nấm thuộc nhóm azole (như ketoconazole), có tác dụng tiêu diệt sự phát triển của các loại vi nấm trên tóc.
 

Làm đẹp chuẩn men chỉ với 30 phút

Hay thoa một lớp mỏng kem dưỡng tóc sau khi gội, tạo kiểu và để tóc khô tự nhiên.


Tinh dầu bạc hà mang lại cảm giác sảng khoái và nhẹ nhàng duy trì cân bằng độ ẩm da đầu của bạn.
 

2. Da mặt
 

Da nhờn là vấn đề về da mà hầu như 80% đàn ông Châu Á đều gặp phải. Từ đó dẫn đến vấn đề về mụn, lỗ chân lông to, để lại sẹo trên da mặt… Bạn nên bắt đầu với sản phẩm rửa mặt dành riêng cho da nhờn ít nhất 2 ngày một lần, vào buổi sáng và tối.
 

Làm đẹp chuẩn men chỉ với 30 phút

Mỗi quý ông cần bắt buộc phải sử dụng sửa rữa mặt, đó là bước chăm sóc da cơ bản nhất (dù vẫn chưa đủ).


Nếu muốn đi xa hơn, hãy bảo vệ làn da của bạn với một lớp kem chống nắng cho da mặt để tránh khỏi tia cực tím xâm hại làn da của bạn, nên chọn loại kem chống nắng có chức năng giữ ẩm và không chứa dầu.
 

3. Răng miệng
 

Tuân thủ theo những bước chăm sóc răng cơ bản cũng là cách làm đẹp cho nam giới rất quan trọng. Vệ sinh răng ít nhất 2 lần một ngày, tốt nhất là bằng bàn chải máy để có thể đánh sạch cả những chiếc răng nằm sâu bên trong hàm. bạn cũng nên dùng nước súc miệng để làm sạch sâu hơn, để có hơi thở thơm tho, và đừng quên khám răng và lấy vôi răng định kỳ 6 tháng 1 lần.


Làm đẹp chuẩn men chỉ với 30 phút

Vệ sinh răng ít nhất 2 lần một ngày
 

Bạn nên hạn chế các thức uống như trà hay cà phê, nước có ga, vì chúng sẽ làm răng bạn bị xỉn màu. Nếu có điều kiện, ngậm máng tẩy trắng răng mỗi tuần một lần để duy trì độ trắng sáng cho hàm răng của bạn.
 

4. Bàn tay

 

Đừng bỏ quên bàn tay và các ngón tay vì lòng bàn tay thường dễ bị chai cứng và khô do bạn phải lái xe, nâng tạ hoặc làm việc trong môi trường máy lạnh mỗi ngày. Hãy đeo bao tay khi tập và lái xe, dử dụng kem giữ độ ẩm dành cho tay mỗi khi bạn cảm thấy bàn tay minh khô ráp.
 

Làm đẹp chuẩn men chỉ với 30 phút

Đừng bỏ quên việc cắt móng tay mỗi tuần và tỉa tót các phần da thừa trên ngón tay.
 

Các chàng trai cũng cần chăm sóc cơ thể mỗi ngày để luôn tự tin trước mọi hoạt động trong ngày. Đừng bỏ qua 30 phút tút tát lại vẻ ngoài của mình trước khi ra ngoài nhé.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan