Làm đẹp với than hoạt tính

22:11 29/08/2021

Than hoạt tính là sản phẩm tẩy rửa cho mặt và toàn thân, làm mặt nạ dưỡng da, kem massage mặt… than hoạt tính có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc làm đẹp cho chị em.

Share social
Công dụng của than hoạt tính đang ngày càng được mọi người biết đến khi nó xuất hiện trong các tạp chí y học và đời sống. Thực tế, than hoạt tính được sử dụng để điều trị ngộ độc trong 150 năm qua. Đến bây giờ, nó không chỉ xuất hiện gói gọn trong phòng cấp cứu nữa mà trở thành một vật dụng trong đời sống hằng ngày, đặc biệt được dùng trong mỹ phẩm làm đẹp của chị em.

Làm đẹp với than hoạt tính
Làm đẹp với than hoạt tính

Than hoạt tính làm đẹp là một nguyên liệu mới trong quá trình giữ gìn nhan sắc của chị em phụ nữ, sản phẩm từ thiên nhiên này có công dụng cực hiệu quả giúp bảo vệ làn da của phái nữ chống được các tác nhân làm lão hóa.Than hoạt tính được ứng dụng trong công nghệ làm đẹp, trở thành thành phần chính trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, mặt nạ lột mụn, mặt nạ dưỡng da, kem dưỡng... Rất nhiều tiệm spa, những khu nghỉ dưỡng đang ưa chuộng sử dụng loại mặt nạ bằng than hoạt tính để phục vụ cho khách hàng.

Làm đẹp với than hoạt tính

Bộ 10 Mặt Nạ Dưỡng Trắng Chống Nhăn Chiết Xuất Than Hoạt Tính Mersenne Beaute
 

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

Làm đẹp với than hoạt tính
Sữa rửa mặt than hoạt tính Ra&Gowoori 
 

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

Do cấu trúc rỗng đặc biệt cùng diện tích bề mặt lớn, bột than có tác dụng làm sạch sâu loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông, lấy đi tận gốc những chất độc hại tích tụ trong da cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng. Sản phẩm than hoạt tính chăm sóc da có thể dùng để thanh lọc da, khử độc, khử mùi và hoàn toàn không gây độc hại cho cơ thể.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan