Làm gì để thải độc cơ thể vào những ngày nắng?

22:11 29/08/2021

Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.

Share social

1. Hạn chế đường


Càng ăn nhiều đường, bạn càng bắt cơ thể tiết ra nhiều insulin, làm tuyến tuỵ phải làm việc nặng, dẫn đến việc bạn thêm mệt mỏi và uể oải. Thói quen ăn nhiều đường và đồ ngọt trong lâu dài sẽ làm bạn rơi vào tình trạng luôn mệt mỏi, dễ mắc bệnh đái tháo đường, có nguy cơ bị ung thư cao hơn cũng như liên quan trực tiếp tới việc tăng cân.

Làm gì để thải độc cơ thể vào những ngày nắng?
Cần hạn chế thức ăn có đường.

 

2. Khởi đầu ngày mới với nước


Hãy lập thói quen mỗi sáng khi vừa thức dậy, uống luôn một cốc nước vắt vài giọt cốt chanh. Chanh giúp bổ sung lượng nước mất đi trong giấc ngủ và kích thích tiêu hoá, làm cơ thể bạn nhanh chóng thải độc tố tích tụ lại qua đêm trong cơ thể.

Làm gì để thải độc cơ thể vào những ngày nắng?
Khởi đầu ngày mới với nước.
 

3. Thể dục


Tập thể dục thường xuyên kích thích tuần hoàn máu và sự hoạt động của hệ bạch huyết. Ngoài ra, vận động cơ thể thường xuyên, ít nhất 30 phút mỗi ngày, còn kích thích sự tiêu hoá, giảm căng thẳng, bôi trơn các khớp xương và giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn. Các nhà khoa học đã kết luận rằng những người thuờng xuyên tập thể dục có lượng độc tố trong cơ thể ít hơn hẳn những người lười vận động.
 

4. Tăng cường ăn rau xanh


Các vitamin và khoáng chất có trong rau xanh sẽ tạo ra môi trường lành mạnh giúp cơ thể thải độc một cách tự nhiên. Ngoài ra, một số loại rau rất giàu sulfur giúp cơ thể hấp thụ protein và lọc sạch máu. Đồng thời, các chất chống oxy hóa có trong rau cũng giúp trung hòa độc tố và tăng cường chức năng gan. Do đó, bổ sung nhiều rau vào các bữa ăn là cách thải độc cơ thể hiệu quả, đặc biệt sẽ mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh hơn.
 
Làm gì để thải độc cơ thể vào những ngày nắng?
Một số loại rau rất giàu sulfur giúp cơ thể hấp thụ protein và lọc sạch máu.

 

5. Duy trì các thói quen lành mạnh


Tránh stress, đi ngoài ít nhất 1 lần mỗi ngày. Chính là các cách giải độc tố hiệu quả nhưng vô cùng đơn giản. Việc tránh stress sẽ giúp cơ thể ngăn ngừa việc hình thành độc tố và duy trì hoạt động của các enzyme giải độc gan. Việc đi ngoài đều đặn giúp thải các chất cặn bã, độc tố từ đường ruột ra ngoài, tránh việc bị đầu độc ngay từ bên trong.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan