Lee Hongki phủ nhận tin hẹn hò với người mẫu Nhật Ai Shinoazaki

22:11 29/08/2021

Sự quan tâm của công chúng về tin đồn tình cảm hẹn hò của Lee Hongki với Ai Shinoazaki ngày càng nhiều. Vào ngày 11, Lee Hongki trên Instagram của mình đã đăng bức hình kèm theo cáp sần: “Các bạn ngạc nhiên gì chứ kakaka...

Share social

Lee Hongki phủ nhận tin hẹn hò với người mẫu Nhật Ai Shinoazaki

Sự quan tâm của công chúng về tin đồn tình cảm hẹn hò của Lee Hongki với Ai Shinoazaki ngày càng nhiều. Vào ngày 11, Lee Hongki trên Instagram của mình đã đăng bức hình kèm theo cáp sần: “Các bạn ngạc nhiên gì chứ  kakaka Từ lúc nào mà mọi người quan tâm đến tôi thế này kakaka Thú vị thật đấy kakaka Tôi không cần gì cả, giờ chỉ chuyên tâm vào âm nhạc thôi kakaka”.

 

Lee Hongki trong hình vừa giơ bảng hiệu “ Cấm vị thành niên dưới 19 tuổi” vừa thể hiện nét mặt nghịch ngợm thu hút sự chú ý của công chúng. Vào ngày 10, qua một trang mạng, họ đưa tin Lee Hongki và người mẫu Nhật Ai Shinoazaki hẹn hò với nhau được 6 tháng. Thấy vậy, phía công ty quản lí của FT Island đã giải thích: “Chúng tôi xin đưa tin là cô gái này với Lee Hongki chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết chứ không phải người yêu của cậu ấy”.

 

Ai Shinozaki là người mẫu duy nhất của Nhật sở hữu thân hình hoàn hảo cùng gương mặt đáng yêu và đang là người có lượng fan nam nhiều không chỉ ở Nhật mà còn ở Hàn.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Lee Hongki phủ nhận tin hẹn hò với người mẫu Nhật Ai Shinoazaki

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan