Lời thì thầm của trang sức

22:11 29/08/2021

Như một báu vật của thời trang, trang sức luôn ẩn chứa những vẻ đẹp tiềm ẩn để khi được tổng hòa cùng phục trang, chúng đã thực sự tôn thêm nét hoàn hảo và xác nhận đẳng cấp cho người sử dụng.

Share social

Như một báu vật của thời trang, trang sức luôn ẩn chứa những vẻ đẹp tiềm ẩn để khi được tổng hòa cùng phục trang, chúng đã thực sự tôn thêm nét hoàn hảo và xác nhận đẳng cấp cho người sử dụng. Chính vì vậy, trang sức là phụ kiện không thể tách rời đối với những ai yêu thời trang và trân trọng cái đẹp.

 

Chiếc vòng cổ không cần quá đắt tiền hay xa xỉ nhưng nếu nó phù hợp với bộ váy và đường nét gương mặt cũng như kiểu tóc của phái đẹp, nó sẽ khiến phụ nữ thêm sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều. Quần áo màu đen, trắng, lông chuột, be có thể đi cùng bất cứ màu sắc trang sức nào. Nếu bạn đang diện trang phục màu sắc trung tính hoặc tối màu, không có chi tiết nào bắt mắt thì đồ trang sức sẽ là thứ phụ kiện hàng đầu bạn cần tới. 

 

Bài viết này xin gửi đến chị em những kiểu trang sức được lựa chọn nhiều nhất

 

- Thời trang ánh bạc hoặc mang xu hướng 3D đi kèm với những bộ váy này nên là những chuỗi vòng màu trắng trang nhã và tinh tế.  Một dây chuyền tinh xảo trên một bộ trang phục không màu sẽ có tác dụng tô điểm cho trang phục.

 

Lời thì thầm của trang sức

 

- Trang sức vô cùng phong phú, xong không có loại trang sức nào sở hữu nhiều màu sắc cũng như đa dạng về kiểu dáng như ngọc trai. Bởi vậy ngọc trai mới được mệnh danh là “Trang sức không tuổi”,  phù hợp với mọi phụ nữ ở mọi lứa tuổi, mọi thời đại. Với sự thanh khiết và kiêu kỳ của bộ đồ trắng, các chuyên gia thời trang mang đến lời khuyên hoàn hảo là những chuỗi vòng ngọc trai  tạo nét thanh lịch, duyên dáng, xinh tươi cho các quí cô với những mẫu mã thiết kế nhẹ nhàng, cá tính.

 

Lời thì thầm của trang sức

 

- Thời trang công sở càng đơn giản thì phụ kiện lại càng có chức năng làm cho người mặt nổi bật song vẫn phải giữ được nét tinh tế, trang nhã chứ không thể quá màu mè .  Không cần quá đắt tiền nhưng bạn cần tìm đến những thiết kế tinh tế và khéo léo.

 

Lời thì thầm của trang sức

 

- Vàng trắng tạo hiệu quả rất cao trong việc mang đến vẻ đẹp nữ tính, dễ thương cho bạn. Tuy nhiên, chỉ nên chọn những mẫu trang sức nhỏ, mảnh, đơn giản.

 

Lời thì thầm của trang sức

 

- Lấp lánh ánh hào quang nhưng nên thanh mảnh, nhỏ nhẹ để bớt cảm giác chói lóa.

 

Lời thì thầm của trang sức

 

- Ngọc trai tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà tinh tế cho các quý bà, lại tạo nét thanh lịch, duyên dáng, xinh tươi cho các quý cô.  Cũng bởi lẽ đó mà chúng ta có thể đoán được tính cách người khác qua cách họ mang trang sức ngọc trai một cách khá đầy đủ. Trang sức ngọc trai theo hướng cổ điển, chuỗi hạt tự nhiên nói lên chủ nhân là người giàu cảm xúc, sống nội tâm và nghiêm túc.  Mẫu mã dài nhỏ thanh thoát quyến rũ.

 

Lời thì thầm của trang sức

 

Phụ kiện cũng như quần áo, không thể cứ khoác bừa lên người là hợp, là đẹp. Dùng phụ kiện, trang sức phải tùy từng hoàn cảnh, tình huống. Lạm dụng phụ kiện chỉ làm cho bạn thêm luộm thuộm và kệch cỡm.  Khi đi dự những sự kiện quan trọng, ngoài việc quần áo phải chỉn chu thì một món phụ kiện phù hợp sẽ tăng thêm giá trị cho bộ đồ và khiến bạn thêm thanh lịch. Dùng phụ kiện trong trường hợp này phần nào thể hiện sự tôn trọng với chủ nhân bữa tiệc, với những người xung quanh và dĩ nhiên, khiến bạn thêm đẹp, thêm sang.

 

Fhotos     : Alexz
Makeup: Huy kibi.
Hair       : Ngọc Thảo.
Model    : Thúy Vân, Lily Luta

 

Lời thì thầm của trang sức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan