Mặc bikini, làm sao để có thân hình nhỏ gọn hơn??

22:11 29/08/2021

Mùa hè luôn có những đợt đi tắm mát, du lịch biển. Nhưng với nhiều chị em, họ xem đó như cơn ác mộng khi nhìn vào thân hình "đẫy đà" của mình, sợ ánh nhìn của mọi người khi diện bikini trên biển. Đừng bi quan thế nhé, Yes 24 sẽ vạch ra giúp bạn một kế hoạch...

Share social

Mặc bikini, làm sao để thân hình nhỏ gọn hơn?

 


 
 
 
 

 

Mặc bikini, làm sao để có thân hình nhỏ gọn hơn??

 

Mùa hè luôn có những đợt đi tắm mát, du lịch biển. Nhưng với nhiều chị em, họ xem đó như cơn ác mộng khi nhìn vào thân hình “đẫy đà” của mình, sợ ánh nhìn của mọi người khi diện bikini trên biển. Đừng bi quan thế nhé, Yes24 sẽ vạch ra giúp bạn một kế hoạch để có thân hình đẹp và gọn hơn chỉ trong 15 ngày. (nghe giống quảng cáo quá ta!!) ^__^

 

Mặc bikini, làm sao để có thân hình nhỏ gọn hơn??

 

D-15


Sử dụng sản phẩm làm thon gọn


Việc đầu tiên chúng ta cần phải làm là thoa các sản phẩm làm thon gọn (slimming). Tất nhiên sẽ không có hiệu quả ngay được, nhưng bạn cần chăm chỉ thoa trong suốt 2 tuần, phần mỡ thừa sẽ chắc gọn hơn đấy, hoặc ít ra là không khiến bạn béo phì thêm nữa.
Hãy tập trung vào những phần cơ thể hơi thô hay không gọn gàng, thiếu sự đàn hồi như bụng, đùi, mông để thoa sản phẩm làm thon gọn vào mỗi buổi sáng.


D-14


Bắt đầu quá trình điều chỉnh khẩu phần ăn


Khoảng 2 tuần trước khi diện bộ bikini để đi biển thì các bạn cần chú ý đế việc điều chỉnh khẩu phần ăn. Quan trọng là chúng ta cần tìm hiểu để có được khẩu phần ăn thích hợp, bỏ những chất cần bỏ và bổ sung những chất cần thiết để tạo nên vóc dáng cân đối, quyến rũ.

 

D-13


Giúp ngực săn chắc


Dù ngực có kích cỡ không được to lắm nhưng nếu không được săn chắc thì đó là điều tồi tệ nhất khi diện bikini đấy. Do phần ngực được hình thành từ mỡ chứ không phải từ cơ nên tất nhiên không có chuyện bạn luyện tập thể thao trong thời gian ngắn và sẽ có kết quả mỹ mãn ngay tức khắc đâu. Tuy nhiên nếu bạn chăm chỉ thoa các sản phẩm chuyên dùng cho vùng ngực thì có thể tăng thêm tính săn chắc cho vùng ngực. Các bạn hãy thoa theo hướng từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên sẽ tạo hiệu quả cao hơn.


D-12


Chăm sóc vùng ngực và lưng


Vào mùa hè thì các tuyến bã nhờn và mồ hôi hoạt động liên tục nên phần ngực và lưng hay xuất hiện những vấn đề về da như mụn, vết rôm sảy…Cho nên để mặc đẹp bikini thì không còn cách nào khác, các bạn cần thường xuyên chăm sóc cơ thể thật kỹ. Tắm rửa thường xuyên và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da kiểm soát rôm sảy là những cách đơn giản để phòng ngừa những vấn đề về da mùa hè.


D-11


Luyện tập cho vòng 3 săn chắc


Vòng 3 săn chắc, gọn gàng sẽ giúp cho đôi chân trong dài hơn và cơ thể cân đối hơn. Đặc biệt có thể nói dáng người chúng ta được nhìn từ đằng sau lúc mặc bikini thì 90% phụ thuộc vào hình dáng vòng 3 như thế nào. Khác vói ngực, vòng 3 là phần cơ thể mà chúng ta có thể cảm nhận được hiểu quả từ việc tập luyện. Lấy tay vịn lưng ghế, đứng thẳng người song song với ghế; chầm chậm đẩy chân lên xuống một góc 90 độ; đây là bài tập hiệu quả cho vòng 3.

 

Mặc bikini, làm sao để có thân hình nhỏ gọn hơn??

 

D-10


Bổ sung vitamin C


Vitamin C là chất dinh dưỡng cần thiết để bảo da dưới ánh mắt trời gay gắt mùa hè, nó quan trọng tương đương với kem chống nắng vậy. Ngoài ra vitamin C còn ngăn chặn sự xuất hiện của tàn nhang và những vết cháy nắng trên da nên để chuẩn bị trước cho kỳ nghỉ an toàn thì không thể bỏ qua việc bổ sung đầy đủ vitamin C.


D-9


Massage để có được đôi chân thon thả


Trường hợp máu lưu thông không được nhịp nhàng làm chân sưng phù thì phương pháp massage sẽ giúp giải quyết được vấn đề này. Trong tư thế nằm dài xuống sàn, đưa chân lên cao rồi dùng 2 tay vuốt chân từ chân đến đùi, lập đi lập lại sẽ tăng cường máu lưu thông ở vùng chân giúp chân thon thả hơn. Lúc massage nên thoa một ít dầu dưỡng da chuyên dụng sẽ có hiệu quả tốt hơn.

 

Mặc bikini, làm sao để có thân hình nhỏ gọn hơn??

 

D-8


Đôi cánh tay đẹp với bài tập duỗi, kéo căng.

 

Cánh tay khá lớn là một khuyết điểm làm các cô gái e ngại khi mặc bikini do chúng làm chúng ta không được tự tin, thiếu thoải mái nên những bài tập căng cơ, duỗi người giúp cánh tay săn chắc rất là quan trọng. Hai tay nắm 2 đầu của cái khăn đưa ra trước rồi đưa ra sau, lập lại liên tục hay những bài tập nâng tạ nhẹ rất thích hợp để tập trước khi ngủ.


D-7

 

Thư giãn với liệu pháp hương thơm


Trong quá trình 15 ngày tập trung luyện tập cho cơ thể dẻo dai thì khoảng giữa chu kì các bạn nên bỏ ra một ngày để thư giãn cùng hương thơm giúp đầu óc thư thái. Không chỉ giúp cơ thể rũ bỏ mệt mỏi mà còn giúp tinh thần của bạn thoải mái, nâng cao ý chí giúp bạn vượt qua nửa chặng đường còn lại tìm lại vóc dáng đẹp.

 

D-6


Cải thiện làn da


Nếu bạn có một làn da khô và thô ráp thì nên bắt tay vào chăm sóc cơ thể theo phương pháp đặc biệt. Làn da có nhiều da chết khi hoạt động dưới nắng trong thời gian dài thì có thể làm da trở nên không đều màu. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc cơ thể có chứa hạt, nhẹ nhàng massage lên da để loại bỏ tế bào chết và thoa thêm kem dưỡng ẩm, body lotion để duy trì độ ẩm cho da.

 

D-5

 

Loại bỏ lông tại vùng bikini

 

Tình trạng lông dày đặc tại vùng kín luôn khiến các bạn lo lắng và kéo theo làm mất luôn không khí mùa hè vui vẻ. Bạn có thể tìm đến những spa chuyên dụng để có thể dọn dẹp gòn gàng vùng bikini. Do đây là vùng da nhạy cảm nên nếu sử dụng dao cạo, máy cạo râu hay nhíp không cẩn thận có thể gây ra nhiễm trùng hoặc nhiễm sắc tố nên cần phải cẩn thận. Sau khi hoàn thành thì nên chườm lạnh vùng bikini.


D-4


Làn da nâu khỏe khoắn


Lúc mặc bikini thì làn da trắng như sứ, mềm mại như đậu hủ luôn là tâm điểm của tại các bãi biển. Bạn muốn một làn da khỏe khoắn và quyến rũ mà phơi nắng suốt dưới ánh nắng mặt trời thì sẽ khiến da trở nên khô hơn và màu sắc thì có thể trở nên quá đậm không vừa ý mình nữa. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm dạng xịt, dạng kem thoa lên da làm da có màu nâu rám nắng. Một số loại khi thoa lên da có thể duy trì màu sắc đến 1 tuần.

 

Mặc bikini, làm sao để có thân hình nhỏ gọn hơn??

 

D-3


Chăm sóc móng


Chăm sóc móng tay chân sạch sẽ không những giúp bạn trở nên xinh và sạch sẽ hơn trong mắt mọi người mà còn giữ cho chân được sạch sẽ khi đi dưới bãi cát. Những màu sắc Neon thường ngày trông rất nổi bật, không phù hợp nơi công sở thì sao bạn không thử chúng cho kì nghỉ thú vị tại biển nhỉ. Không khí kì nghỉ sẽ trở nên vui vẻ hơn với màu sắc nổi bật, sặc sỡ.


D-2


Loại bỏ lông tại những vùng da cần thiết


Khi mặc bikini thì bạn cần phải loại bỏ lông một cách triệt để, gọn gàng. Tuy nhiên, một số bạn sử dụng dịch vụ triệt lông bằng laser và sau đó phơi mình dưới nắng sẽ rất nguy hiểm vì có tia tử ngoại không tốt cho da chút nào. Các bạn có thể dùng kem tẩy lông, máy cạo dành cho nữ, các bộ sản phẩm tẩy lông để dễ dàng loại bỏ lông ở vùng da dưới cánh tay hay chân.


D-1


Tập trung cung cấp độ ẩm cho da 


Dưới ánh nắng gay gắt mùa hè trong thời gian dài da sẽ rất dễ bị tổn thương nên cần phải có những phương pháp để bào vệ da. Trước ngày đi nghỉ mát, bạn nên đắp mặt nạ bổ sung độ ẩm cho da và thoa bodylotion cho cơ thể.

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina

 


 

 

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan