Mang thai là món quà thượng đế dành tặng cho phụ nữ để đẹp hơn

22:11 29/08/2021

Trong 3 tháng đầu sau sinh, đặc biệt là tháng đầu tiên (tháng ở cử) vô cùng quan trọng. Đẹp hay xấu phụ thuộc 90% thời điểm vàng này.

Share social

Khi mang thai, cơ thể phụ nữ thay đỗi nhiều, làm cho dáng của họ mập lên, làn da bị thâm, nám, sạm, mụn... Nhưng bù lại, đây là thời kì cơ địa thai phụ sẵn sàng hấp thu 99% các dinh dưỡng, dưỡng chất từ bên ngoài. Tức là những mẹ sau sinh nếu chăm chút tốt thời kỳ này sẽ trở nên xinh đẹp hơn, rút ngắn gần như gấp 2 gấp 3 chị em phụ nữ khác, người ta hay gọi đây là thời điểm vàng làm đẹp của phụ nữ.
 

Mang thai là món quà thượng đế dành tặng cho phụ nữ để đẹp hơn

Mang thai là món quà thượng đế dành tặng cho phụ nữ để đẹp hơn.
 

Trong 3 tháng đầu sau sinh, đặc biệt là tháng đầu tiên (tháng ở cử) vô cùng quan trọng. Đẹp hay xấu phụ thuộc 90% thời điểm vàng này. Đây là lúc cơ thể trả lớp da non có khả năng hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất, nhanh chóng nhất. Trong thời điểm vàng nếu các mẹ chăm sóc kỹ lưỡng sẽ đẹp và hiệu quả gấp 100 lần cả năm chăm da và đi spa. Hãy chú ý:

- Uống nước nhiều để giúp tăng cường độ ẩm, chống khô và giảm quá trình lão hóa.

- Hạn chế da phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nếu phải ra ngoài đường thì nên đeo kính, khẩu trang hoặc đội mũ rộng vành.

- Ăn nhiều rau xanh, trái cây nhiều nước như cà rốt, cam, chanh, đu đủ, giá đỗ…

- Rửa mặt với nước ấm để làm sạch chất nhờn và bụi bẩn bám trên da, và thỉnh thoảng bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên như dưa leo để đắp mặt hoặc massage da mặt nhẹ nhàng để máu được lưu thông tốt hơn.

Mang thai là món quà thượng đế dành tặng cho phụ nữ để đẹp hơn

Mẹ bầu cần thận trọng khi lựa chọn mỹ phẩm trong giai đoạn mang thai.
 

Khi mang thai, phụ nữ có thể trở thành mẹ một con trông mòn con mắt hay là một cô vợ bụng mập, dáng xồ xề, da xấu, tự ti, kém thu hút chồng con, suốt ngày quanh quẩn ở nhà. Tất cả là do quá trình làm đẹp thời điểm này quyết định. Mẹ bầu cần thận trọng khi lựa chọn mỹ phẩm trong giai đoạn mang thai. Tuy vậy không có nghĩa là bạn không được dùng mỹ phẩm, bởi một lọ dưỡng da hay một cây son an toàn sẽ giúp mẹ xinh đẹp, tươi vui hơn - nhờ đó cơ thể sinh ra những hormon tốt và thai nhi cũng sẽ khoẻ mạnh hơn.
 

Đời phụ nữ chỉ sinh con 1-2 lần, hãy cố gắng tận dụng thời điểm lý tưởng này để luôn xinh tươi và tự tin quyến rũ hơn trong bất kì hoàn cảnh nào. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan