Minh Như gây sốt tại cuộc thi American Idol

22:11 29/08/2021

American Idol đã bắt đầu mùa giải mới và đoán xem, có một nhân vật đến từ Việt Nam mang tới giọng hát nội lực và truyền cảm tới mức Katy Perry phải đảo mắt liên tục. Đó là Myra Tran, hay tên thuần Việt là Trần Minh Như.

Share social
Đối với những khán giả đã từng theo dõi các Show truyền hình tiềm kiếm tài năng thì Trần Minh Như là một cái tên không mới bởi cô từng giành ngôi quán quân chương trình Nhân Tố Bí Ẩn X-Factor mùa thứ 2 khi chỉ mới 17 tuổi.  Ở thời điểm đó Minh Như vẫn với chất giọng nội lực của mình nhưng cô hát theo bản năng nhiều hơn.

Sau 3 năm rèn giũa thì cuối cùng tài năng của Như cũng được công chúng trong nước và quốc tế biết đến, vẫn là sự nội lực đó nhưng không còn những cái gồng mình, mà thay vào đó là các nốt lên chắc chắn và mượt mà.
 

Mới đây, vòng thử giọng của American Idol 2019 đã được lên sóng. Minh Như đã mạo hiểm lựa chọn ca khúc "One Night Only" của Jennifer Hudson. Cô đã tận dụng hết khả năng về giọng hát cũng như nội lực của mình để lên những nốt cao rất khó. Và ở những quãng rộng, dường như Minh Như không mắc một sai lầm nào.
 

Minh Như gây sốt tại cuộc thi American Idol
Biểu cảm thú vị của bộ ba ban giám khảo cuộc thi American Idol 2019 trước phần biểu diễn của Minh Như.
 

Theo dõi tiết mục thử giọng của Minh Như, Katy Perry gần như không tin vào mắt vào tai mình. Giọng ca Roar cho biết :"Tôi chưa từng nghe thấy ca sĩ Việt Nam nào hát hay như cô ấy". Bộ ba quyền lực còn có Luke Bryan và Lionel Richie liên tục há hốc mồm, tròn mắt kinh ngạc vì giọng hát "khủng" của cô nàng đến từ Việt Nam này.
 

Minh Như gây sốt tại cuộc thi American Idol

Những lời có cánh mà các giám khảo dành tặng cùng vé vàng để vào vòng trong đã khiến Minh Như bật khóc.
 

Nhiều khán giả quốc tế đã để lại những bình luận tích cực và bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng hát của cô. Họ còn cho rằng rằng cuộc thi có thể dừng lại luôn vì chương trình đã tìm được quán quân ngay lúc này.
 

Hãy cùng ủng hộ cô gái trẻ đầy tài năng này trong những vòng thi kế tiếp các bạn nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan