"Mối tình đầu của tôi" liệu có thể vượt qua sức hút của bản gốc "She was pretty"?

22:11 29/08/2021

dự án remake bộ phim She Was Pretty với tên gọi thuần Việt "Mối tình đầu của tôi" đã chính thức lên sóng. Trái với những phản ứng ngược chiều trước khi bộ phim phát sóng những tập đầu tiên. Hiện tại  "Mối tình đầu của tôi"  đang nhận được phản hồi khá tích cực từ phía người hâm mộ.

Share social
Dự án remake bộ phim She Was Pretty với tên gọi thuần Việt "Mối tình đầu của tôi" đã chính thức lên sóng. Trái với những phản ứng ngược chiều trước khi bộ phim phát sóng những tập đầu tiên. Hiện tại  "Mối tình đầu của tôi"  đang nhận được phản hồi khá tích cực từ phía người hâm mộ.

"Mối tình đầu của tôi" liệu có thể vượt qua sức hút của bản gốc "She was pretty"?
Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong bộ phim remake "Mối tình đầu của tôi".

Trong những tập đầu phát sóng, cái nhìn đầu tiên là nội dung Mối tình đầu của tôi giống tới 80% so với phiên bản gốc, thậm chí những câu thoại kinh điển trong bản gốc cũng được bê nguyên không hề thay đổi vào phiên bản Việt. Tuy nhiên bộ phim cũng có một số tình tiết thay đổi để phù hợp với thị hiếu của khán giả nước nhà. 

Ngay từ thời điểm bắt đầu chọn diễn viên, bộ phim đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ bởi phiên bản gốc là một trong những tác phẩm được yêu thích bậc nhất tại xứ sở kim chi.

Đúng như dự đoán, An Chi (Lan Ngọc) có tạo hình còn xấu hơn cả những hình ảnh đã tung ra trước đó, nổi bật mái tóc bông xù và đôi má tàn nhang đỏ ửng cùng gu ăn mặc không thể định nghĩa. Điều này khác biệt hoàn toàn với vẻ xinh đẹp, thời trang và sành điệu, luôn được bao quanh bởi các chàng trai 6 múi của cô bạn thân Hạ Linh (Chi Pu).

Về phần lời thoại của diễn viên, trong những tập đầu, nhân vật Nam Phong của Bình An được lồng tiếng miền Nam nhưng khẩu hình nói và lời thoại lại dường như không có “liên quan” đến nhau, khiến khán giả xem phim có cảm giác thiếu chân thật.
 

"Mối tình đầu của tôi" liệu có thể vượt qua sức hút của bản gốc "She was pretty"?
Tạo hình của Lan Ngọc thú vị và lạ mắt.
 

Hạn chế nữa của phim “Mối tình đầu của tôi” là chưa khắc họa được tình bạn gắn bó của cặp đôi An Chi – Hạ Linh. Trong bản Hàn, tình bạn của nữ chính và cô bạn thân xinh đẹp được khắc họa rõ nét như cô bạn thân của nữ chính sẵn sàng đứng ra bảo vệ cô bạn của mình trước những lời chê bai về ngoại hình. Nếu như tình bạn của An Chi và Hạ Linh được xây dựng thiếu chiều sâu thì diễn biến tâm trạng của Hạ Linh về sau này (Hạ Linh yêu Nam Phong – người thương của An Chi) sẽ khó lòng được khai thác một cách triệt để.
 

Tuy nhiên, phim cũng có những điểm sáng như phim sở hữu dàn diễn viên trẻ có ngoại hình sáng, được khán giả chú ý; hình ảnh của phim đẹp; phim đã khi Việt hóa được kha khá tình tiết như cặp đôi chính liên lạc với nhau qua facebook thay vì email như bản Hàn; tình huống gặp gỡ của nữ chính An Chi và nam thứ chính Minh Huy cũng có nhiều đất diễn hơn, hài hước hơn bản chính; tạo hình của Chi Pu được đầu tư chỉn chu, khác với bản gốc Hàn và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Hãy cùng chờ xem diễn biến những tập tiếp theo của bộ phim Mối tình đầu của tôi sẽ có gì khác nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan