Một tuần thành công của BigBang với Loser và Bae Bae

22:11 29/08/2021

Ca khúc mới của BigBang “LOSER” đang giữ vị trí đầu trên các BXH liên tục trong 8 ngày. “LOOSER” tính đến 7:00 AM hôm nay, nó đang giữ thế thượng trên 7 BXH như Melon, Olle, Genie, Mnet, Naver, BUCKS, Monkey 3, v,v…

Share social

Một tuần thành công của BigBang với Loser và Bae Bae

 

Ca khúc mới của BigBang “LOSER” đang giữ vị trí đầu trên các BXH liên tục trong 8 ngày. “LOOSER” tính đến 7:00 AM hôm nay, nó đang giữ thế thượng trên 7 BXH như Melon, Olle, Genie, Mnet, Naver, BUCKS, Monkey 3, v,v… Đặc biệt, trên một vài BXH, ca khúc này còn lội ngược dòng leo lên vị trí thứ nhất chứng tỏ thế lực và sự nổi tiếng của BigBang.

 

Trước đó, YG Entertainment đã đăng đoạn clip “Bánh nếp” cho MV ca khúc thứ 2 “BAE BAE” tiếp hôm trước thông qua trang blog chính thức vào 21:00 PM ngày 7/4. Kỉ niệm lượt người xem trên YT MV “BAE BAE” đạt 10 triệu, đoạn clip được tung ra đã đem đến tiếng cười sáng khoái cho người xem vì lối diễn xuất hài hước của các thành viên.

 

Đặc biệt, diễn xuất của TOP đầy nghịch ngợm như thể mình đang ăn thật miếng bánh nếp đến cô người mẫu diễn cùng cũng tạo sự thú vị và đem đến tràng cười không ngớt cho người xem.

 

“BAE BAE” đang giữ thế thượng trên BXH cùng với “LOSER” là ca khúc có lời nhạc độc đáo về một anh chàng đang say tình. Đặc biệt, trong MV, diễn xuất độc đáo của các thành viên và hiệu ứng hình ảnh tinh tế đã giúp nó được công chúng yêu mến nhiều hơn. Độ hot của MV không có dấu hiệu ngừng. Vào sáng hôm nay, MV “LOSER” đạt 13, 545,423 lượt xem; “BAE BAE” thì đạt 110,921,173 lượt xem.

 

Vào 9:00 PM hôm nay, YG Entertainment sẽ tung ra đoạn clip thứ 3 chưa được công bố của “BAE BAE” thông qua trang blog chính thức.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Một tuần thành công của BigBang với Loser và Bae Bae

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan