MV "Hãy Trao Cho Anh" Sơn Tùng lọt top 3 MV có lượt xem trực tuyến lớn nhất Thế Giới

22:11 29/08/2021

Qua hình thức Youtube Premiere, MV "Hãy Trao Cho Anh" đã lọt top 1 trong 3 MV có lượt xem trực tuyến lớn nhất thế giới. Đạt con số lên đến 635,000 người xem cùng lúc

Share social

Sau 24h ra mắt MV Hãy Trao Cho Anh đã đạt 23M view, phá vỡ kỉ lục của Chạy Ngay Đi trước đó và lọt top 1 trong 3 MV có lượt xem trực tuyến lớn nhất thế giới. Đạt con số lên đến 635,000 người xem cùng lúc. "Hãy Trao Cho Anh" đã vượt qua vị trí số 3 trước đó của MV "Zimzalabim" của Red Velvet (172,802 view) và chỉ chịu thua lượng view của Ariana Grande với "thank u, next" (829,000 view) và "Kill This Love - BLACKPINK với 979,000 view. Hiện tại sản phẩm âm nhạc của BLACKPINK vẫn nắm kỉ lục MV có lượt xem lớn nhất từ trước đến nay trên tính năng Premiere của Youtube.
 

Tại YouTube Việt Nam, "Hãy trao cho anh" vươn đến top 1 trending YouTube Việt Nam quá dễ dàng vào lúc khoảng 2h sáng, tức chỉ mất vỏn vẹn 6 tiếng đồng hồ để đạt thành tích trên. Hiện tại, lượt view của MV đã xấp xỉ con số 12 triệu, đi kèm đó là trên 1.2 triệu lượt thích và gần 170 nghìn lượt bình luận.
 

 

MV "Hãy Trao Cho Anh" Sơn Tùng lọt top 3 MV có lượt xem trực tuyến lớn nhất Thế Giới
MV mới ra mắt đầu tháng 7 của Sơn Tùng gây tiếng vang lớn.


Bên cạnh đó, MV cũng đã vươn đến top 2 trending tại Canada, top 9 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc, top 6 trending tại Australia, top 28 trending tại Singapore, top 10 trending tại Đài Loan.
 

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng và "Hãy trao cho anh" đã tự thiết lập nên những kỉ lục lịch sử của làng nhạc Việt: đạt 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 5 triệu views trong 1 tiếng đồng hồ, 10 triệu views trong 3 tiếng đồng hồ (tính theo thời gian thực tế).
 

MV "Hãy Trao Cho Anh" Sơn Tùng lọt top 3 MV có lượt xem trực tuyến lớn nhất Thế Giới
 Bài hát mới của Sơn Tùng có giai điệu bắt tai, hình ảnh đẹp, trau chuốt và được đầu tư kĩ lưỡng. 


Nhiều khán giá nhận xét, âm nhạc của Hãy trao cho anh thực sự cuốn hút, chất Latin không quá đậm đặc nguyên chất mà vẫn rất kích thích thính giác, và thực sự lôi cuốn phần nhìn khi màu sắc và cảnh quay MV cực đẹp, như các bạn teen thì gọi là “chất”. Một MV cảm giác không hề có câu chuyện, nó giống như một MV fashion hơn nhưng vẫn lôi cuốn. Phần hình ảnh của MV "Hãy Trao Cho Anh" được thực hiện tại Los Angeles (Mỹ) và sản xuất bởi ê-kíp đạo diễn August Frogs đến từ Hàn Quốc. 
 

MV "Hãy Trao Cho Anh" Sơn Tùng lọt top 3 MV có lượt xem trực tuyến lớn nhất Thế Giới
Lần đầu tiên trong lịch sử âm nhạc Việt Nam, một ca khúc đã trình diễn thứ âm nhạc thoát khỏi ranh giới của châu Á. 


Trong ca khúc "Hãy trao cho anh", Sơn Tùng đã hợp tác sản xuất cùng Snoop Dogg và Madison Beer. Nói để biết thêm, Snoop Dogg là một trong những rapper, ca sĩ, nhà sản xuất hàng đầu thế giới, có tên trên đại lộ danh vọng, bản thân ca sĩ thích hút cần này được đề cử 19 giải Grammy. Madison Beer là ca sĩ nổi tiếng tại Mỹ, một trong những phổ biến của cô ấy là của "Pop/Stars" chủ đề của giải đấu Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Cô ca sĩ này có 13 triệu người follow trên Instagram.
 

Lần đầu tiên trong lịch sử âm nhạc Việt Nam, một ca sĩ Việt Nam hợp tác với những tên tuổi hàng đầu thế giới, vượt qua khỏi ranh giới khu vực và châu Á.

Cùng chúc mừng cho sự thành công của Sơn Tùng trong lần trở lại này nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan