Nail sticker dành cho những lúc gặp khó khăn khi vẽ

22:11 29/08/2021

Ngoài trang phục, một đôi bàn tay và bàn chân thật lấp lánh cũng rất quan trọng trong những chuyến đi ngày hè. Đối với những ai không có đủ thời gian cho việc vẽ móng thì những hình dán sticker sẽ là một giải pháp hoàn hảo.

Share social

NAIL STICKER DÀNH CHO NHỮNG LÚC GẶP KHÓ

KHĂN KHI VẼ

 

 

 

Ngoài trang phục, một đôi bàn tay và bàn chân thật lấp lánh cũng rất quan trọng trong những chuyến đi ngày hè. Đối với những ai không có đủ thời gian cho việc vẽ móng thì những hình dán sticker sẽ là một giải pháp hoàn hảo. Nó còn tiện lợi đến mức chúng ta cũng không cần phải vẽ nail ngày ngày nữa. Vậy thì nail sticker này sẽ được sử dụng như thế nào nhỉ?

 

Nail sticker dành cho những lúc gặp khó khăn khi vẽ

 

Cách sử dụng vô cùng đơn giản:

 

1. Cắt móng tay và các tế bào chết ở xung quanh móng.
2. Sau khi vệ sinh sạch sẽ móng xong thì các bạn chọn sticker hợp với size móng tay của mình
3. Sau đó dán sticker lên móng tay, rồi dùng dũa móng mài đi những phần dư xung quanh và cắt đi phần sticker thừa ở đầu móng.
4. Sơn một lớp top coat để giữ lớp sticker được bền và sáng bóng hơn là xong

 

Các bạn có cảm thấy phấn khởi khi chỉ với 4 bước là chúng ta đã có thể tạo nên được một bộ móng chân, móng tay xinh xắn. Và sau đây, tôi xin giới thiệu một vài bộ nail sticker mà tôi nghĩ là sẽ rất hợp với các chuyến đi chơi hè.

 

Style nữ tính, lãng mạn.

 

Nail sticker dành cho những lúc gặp khó khăn khi vẽ

 

Họa tiết nơ lưới của Bandi

 

Đây là bộ nail họa tiết nơ lưới được giới thiệu bởi Bandi, một thương hiệu nail nổi tiếng. Nơ màu nâu và nơ màu trắng được thiết kế đan xen như lưới trên nền màu hồng. Tuy là nếu các bạn dán lấp đầy hết cả móng thì nhìn vẫn khá đẹp nhưng các bạn vẫn có thể tạo ra thêm nhiều kiểu khác lạ hơn bằng việc dùng sơn sơn lên sticker theo kiểu giống với kiểu nail French. Việc chúng ta có thể sử dụng sau khi đã cắt tỉa sao cho hợp với kiểu dáng và độ dài mà bản thân mong muốn có thể được xem là ưu điểm lớn nhất của loại nail sticker này. Các bạn hãy thử tạo nên một bộ nail nữ tính hơn với họa tiết nơ và tông màu hồng này thử đi nhé.

 

Style ren đen quyến rũ

 

Nail sticker dành cho những lúc gặp khó khăn khi vẽ

 

Sweet Lacy họa tiết ren của Etude House

 

Thương hiệu Etude House đang liên tục cho ra mắt rất nhiều những sản phẩm, không những là mỹ phẩm mà còn có cả những sản phẩm liên quan đến nail. Trong số đó, bộ ren Sweet Lacy mang đến cảm giác giống như là chúng ta đang mặc ren cho móng tay nên đây là bộ nail sticker khá là quyến rũ và lộng lẫy một tí. Nếu ứng dụng tốt tông màu đen và trắng thì sẽ có thể có được đầy đủ tất cả các cảm giác như ngây thơ, quyến rũ. Đây quả là một kiểu họa tiết vô cùng hợp với việc mang đến sự nổi bật cho bộ nail đơn giản có hơi đơn điệu của các bạn.

 

Style sặc sỡ và năng động

 

Nail sticker dành cho những lúc gặp khó khăn khi vẽ

 

Nail sticker dành cho những lúc gặp khó khăn khi vẽ

 

Nail màu neon của Bandi Geliker, Easy Nail Sticker họa tiết caro neon của Skinfood

 

Nếu giả sử bạn thích sự năng động, trẻ trung tốt nhất là nên thử chọn màu neon, tông màu đang là xu hướng hot nhất trong mùa hè. Tôi đã thử dùng bộ nail sticker của Bandi và Skinfood. Họa tiết ngôi sao hoặc caro có thể làm cho chúng ta trông được dễ thương hơn, sticker màu vàng neon của Bandi vì có thể tạo nên hiệu ứng dạ quang nên có thể giúp cho các bạn tỏa sáng hơn trong đêm hè hơn đấy.

 

Hãy thử biến hóa móng tay, móng chân của chúng ta bằng nail sticker, item làm đẹp thông minh , có thể giúp cho chúng ta có thể dễ dàng có được một bộ nail xinh xắn nhé.

 

Bài viết – Kim Sun Hwa / Hình ảnh – website, Bandi

 

 

thông minh thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan