Nắm bắt phong cách "Real wear look" của Goong Hyo Jin

22:11 29/08/2021

Từ cái tên “National Fashionista”, “Wannabe Star” cho đến “nữ hoàng phim truyền hình lãng mạn”, chỉ cần xuất hiện thôi, tất cả sự chú ý đều tập trung vào Nữ diễn viên Goong Hyo Jin. Phong cách Fashion Sense của cô là một điều đặc biệt!

Share social

NẮM BẮT PHONG CÁCH ‘REAL WEAR LOOK’ CỦA

GOONG HYO JIN

 

 

 

Từ cái tên “National Fashionista”, “Wannabe Star” cho đến “nữ hoàng phim truyền hình lãng mạn”, chỉ cần xuất hiện thôi, tất cả sự chú ý đều tập trung vào Nữ diễn viên Goong Hyo Jin. Phong cách Fashion Sense của cô là một điều đặc biệt! Hãy cùng xem qua phong cách thời trang của cô nhé!

 

Nắm bắt phong cách "Real wear look" của Goong Hyo Jin

 

Chiếc áo kiểu gọn gàng cùng với chiếc váy lưng cao giúp làm nổi bật đôi chân dài của cô. Phong cách vừa tri thức vừa nữ tính, và nó có thể hoàn toàn phù hợp với style Date Look lẫn style Office Look.

 

TIP ứng dụng thực tế

 

Với kiểu áo có thêm chi tiết nhấn thì tuyệt đối những phần còn lại bạn phải giữ thật đơn giản sẽ đẹp hơn. Nhìn trên thực tế bạn có thể thấy rằng, để giúp đôi chân của cô trông đẹp hơn cô đã chọn chiếc váy lưng cao, nhưng ngược lại áo và giày trông rất đơn giản.

 

So với những chiếc áo có màu sắc tươi và rực rỡ thì các bạn nên chọn chiếc áo tôn màu trắng hay màu hồng đào, vừa gọn gằng và vừa giúp làm nổi bật them chi tiết trên trang phục. Và lúc này, nếu bạn muốn tăng cảm giác tự nhiên bạn chỉ cần phối thêm chiếc quần chất liệu denim là được rồi.

 

Nắm bắt phong cách "Real wear look" của Goong Hyo Jin

 

Bạn đã từng bắt gặp hình ảnh của cô với chiếc váy màu neon mà bất chợt nhìn thoáng qua trông không hợp mắt tí nào chưa? Màu sắc đó giúp cô thể hiện rõ blocking của mình! Không hề kết hợp với bất kỳ trang phục nào khác, chỉ một chiếc váy thôi cũng tạo nên phong cách của cô.

 

TIP ứng dụng thực tế

 

Trên thực tế thì có rất ít chiếc váy có tôn màu blocking giống như chiếc váy mà cô mặc. Chỉ còn cách duy nhất chính là việc bạn mix và phối cho phù hợp với dáng người của mình mà thôi! Bạn cần phải khéo léo phối hợp giữa tôn màu chính và tôn màu bổ trợ thì mới có thể thể hiện rõ phong cách. Nếu bạn cảm thấy khó thì hãy chọn phối tôn màu pastel hay là phối thêm những phụ kiện, giày và túi xách cũng rất đẹp đấy.

 

Nắm bắt phong cách "Real wear look" của Goong Hyo Jin

Với chiếc áo crop-top và chiếc quần jean lưng cao càng làm cho dáng người cô trông thật thon thả! Với những bạn gái đang muốn nhỏ nhắn hơn với chiếc áo crop-top và quần pants thì đây chính là phương pháp mà bạn nên học hỏi.

 

TIP ứng dụng thực tế

 

Việc phối giữa chiếc áo crop-top và quần pants cũng không có gì khác biệt. Nếu bạn muốn tạo cảm giác tự nhiên thì hãy thử phối với chiếc quần short lưng cao. Khi đó bạn hoàn toàn có thể thể hiện được phong cách thoải mái và cảm giác tự nhiên. Nếu muốn phối với chất liệu denim thì bạn hãy thử chọn cho mình chiếc quần jean có tôn màu đậm xem sao.

 

Bài viết | Kim Hyo Hyoun

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan