Năng động với phong cách Work và Play

22:11 29/08/2021

Lịch thiệp nơi công sở và lôi cuốn chốn hội hè, chỉ cần một vài thay đổi nhỏ, bộ trang phục thông minh trong giờ làm việc sẽ nhanh chóng trở nên quyến rũ sành điệu khi xuống phố. Giới thời trang đã gọi đó là phong cách Work và Play ( làm và chơi )....

Share social

Năng động với phong cách Work và Play.

 

 


 

 

Năng động với phong cách Work và Play

 

Lịch thiệp nơi công sở và lôi cuốn chốn hội hè, chỉ cần một vài thay đổi nhỏ, bộ trang phục thông minh trong giờ làm việc sẽ nhanh chóng trở nên quyến rũ sành điệu khi xuống phố. Giới thời trang đã gọi đó là phong cách Work và Play (làm và chơi) vốn dành cho những cô gái năng động trong các đô thị hiện đại.

 

Năng động với phong cách Work và Play

 

Bạn hãy thử hình dung về một ngày làm việc tất bật với những buổi hẹn hò lẫn những cuộc gặp gỡ mang tính trang trọng, sẽ tiêu tốn không ít thời gian của bạn trong việc chọn lựa và thay đổi trang phục. Một cách nào đó bạn biết rằng sẽ có những trang phục tiện lợi thích hợp trong mọi tình huống sử dụng, nhưng chúng sẽ làm bạn trở nên đơn điệu. Vì vậy, phong cách Work và Play chỉ ra rằng bạn cần biết cách phối hợp một số trang phục chức năng lại với nhau, mà chỉ cần thay đổi chút ít là bạn có ngay một phong cách mới ngay tức thời. Đó sẽ là những kiểu trang phục có độ sắc nét và tươi tắn trong thời gian dài, tương thích trong nhiều hoàn cảnh trang trọng lẫn thân mật, và quan trọng nhất là chúng giúp bạn luôn thoải mái để có thể tiếp tục tươi cười sau 8 tiếng nơi công sở.

 

Năng động với phong cách Work và Play 

Thêm khăn choàng vuông, rộng giúp cho trang phục thêm phần sống động

 

Áo khoác có thể nói là món đồ được thay đổi dễ dàng và hiệu quả nhất. Chỉ cần cởi bỏ chiếc áo vest trang trọng nơi công sở, bạn đã có thể trở nên quyến rũ hơn với bộ váy áo đã sẵn sàng cho buổi da tiệc. Hoặc nếu bạn có sẵn sàng một chiếc áo khoác khác vui nhộn hơn, thì chỉ việc khoác nó lên người là xem như đã thay được một phong cách khác. Bên cạnh đó, với phong cách trang phục layer (tạo lớp), bạn sẽ có thể biến tấu qua lớp áo như không cài nút, cột đuôi áo lên ngang lưng… cho những cuộc hẹn thân mật. Những chiếc váy bút chì, váy chữ A, đầm đen (Little black dress), các loại quần short như quần Bermuda… cũng là loại trang phục dễ thích nghi mà chỉ cần thay đổi kiểu giày gót cao, hay những đôi boots…là bạn cũng đã có ngay một vẻ ngoài khác hẳn.

 

Năng động với phong cách Work và Play

 

Năng động với phong cách Work và Play

Chỉ cần thay đổi áo khoác ngoài là có ngay một vẻ ngoài mới

 

Thế nhưng, trong phong cách Work và Play, trang phục nền thường được chọn lựa tương đối đơn giản, điều quan trọng làm nên phong cách mọi lúc mọi nơi cho bạn sẽ là những phụ kiện. Có 5 phụ kiện quan trọng và thiết yếu đó là: Trang sức, túi xách, dây lưng, giày và đồ trang điểm. Hãy thử hình dung bạn vẫn thường chọn cho mình một chiếc đầm đơn giản, lịch sự đến văn phòng làm việc, và với các loại phụ kiện đã chỉ ra như trên bạn sẽ thay đổi được phong cách của mình như thế nào:

 

Năng động với phong cách Work và Play

 

Trang sức: trong những buổi tiệc tối, một chút óng ánh phát ra từ trang sức sẽ không làm bạn thấy lạc lõng. Hãy luôn có trong túi xách một đôi hoa tai to bản, hay một chiếc vòng cổ có đính những hạt đá, hoặc làm bằng các kim loại quý như vàng, bạch kim.


Túi xách: những chiếc xắc cầm tay nhỏ như clutch sẽ giúp bạn chuyển đổi phong cách nhanh hơn những chiếc túi đeo ngang vai. Bên cạnh đó, chúng cũng vừa lịch sự mà vẫn trang nhã.


Dây lưng: Thắt ngang eo sợi dây nhỏ sẽ làm điểm nhấn giúp cho chiếc đầm đơn giản của bạn được nổi bật. Phần eo của bạn cũng sẽ trông gợi cảm và quyến rũ hơn.


Giày: chuyển từ đôi sandal sang giày cao gót là một bước thay đổi lớn và nhanh chóng để bạn có thể tự tin đến những cuộc gặp sang trọng. Bên cạnh đó là những đôi boots, sẽ giúp bạn trở nên hiện đại và phong cách hơn.


Đồ trang điểm: Mắt khói và môi đỏ mọng là cách trang điểm nhanh, giúp cho các kiểu trang phục đơn giản trở nên tinh tế. Bạn cũng có thể dùng son bóng cho môi, một chút óng ánh từ màu môi sẽ làm khuôn mặt bạn sáng sủa và rạng ngời hơn.

 

Năng động với phong cách Work và Play

 

Năng động với phong cách Work và Play

 

Bạn hãy thử tìm kiếm và phối hợp một số kiểu trang phục đang có trong tủ quần áo của bạn để làm nên phong cách Work và Play, để có thể luôn nổi bật và phong cách dù cho công việc có tất bật và vội vã ra sao nhé!

 

Năng động với phong cách Work và Play

 

 

Năng động với phong cách Work và Play

 



thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan