Nét đẹp không tuổi tác của Jeon Jihyeon

22:11 29/08/2021

Diễn viên Jeon Jihyeon đã thể hiện nét đẹp nữ tính và duyên dáng. Vào ngày 4/6, phía thương hiệu trang phục dành riêng cho nữ SHESMISS đã công khai ảnh bìa tạp chí mùa hè của người mẫu độc quyền...

Share social

Nét đẹp không tuổi tác của Jeon Jihyeon

 

Nét đẹp không tuổi tác của Jeon Jihyeon

 

Nét đẹp không tuổi tác của Jeon Jihyeon

 

Diễn viên Jeon Jihyeon đã thể hiện nét đẹp nữ tính và duyên dáng. Vào ngày 4/6, phía thương hiệu trang phục dành riêng cho nữ SHESMISS đã công khai ảnh bìa tạp chí mùa hè của người mẫu độc quyền Jeon Jihyeon. Jeon Jihyeon trong ảnh thu hút mọi người ngay khắc bởi nét đẹp thuần khiết vẫn cứ nguyên vẹn qua thời gian và ánh mắt luôn thu hút đối phương như thế.

 

Jeon Jihyeon đã cho thấy phong cách mùa hè thoáng mát, dễ chịu với áo cánh trắng và chân váy xanh. Chân váy xanh ngắn làm bật lên đôi chân thon dài và nó hoàn toàn thu hút ánh nhìn của mọi người. Jeon Jihyeon trong một ảnh khác lại đáng yêu và nữ tính khi vận sơ mi hồng. Đặc biệt, ánh nhìn kiểu bí ẩn, mơ hồ, mông lung của cô ấy càng khiến ảnh bìa lần này thêm lôi cuốn bạn đọc.

 

Không chỉ vậy, Jeon Jihyeon còn bộc lộ sức quyến rũ đầy nữ tính, rạng rỡ khi vận đầm liền nổi bật với những họa tiết bản lớn. Đặc biệt, đầm liền silhouette chữ A làm bật lên vòng eo thon giúp cô ấy trông duyên dáng hơn. Cardigan khoác ngoài đầm liền càng làm bật hơn sự trẻ trung thuần khiết của Jeon Jihyeon.

 

Người đại diện của SHESMISS chia sẻ: “Tôi mong tạp chí mùa hè của Jeon Jihyeon sẽ trở thành tip tạo nên phong cách mùa hè cho cánh chị em phụ nữ. Khi kết hợp tổ màu nổi, chói với tông trắng, các bạn có thể mang đến thời trang mùa hè vô cùng tinh tế”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Nét đẹp không tuổi tác của Jeon Jihyeon

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan