Ngắm "sao" với những kiểu tóc duyên dáng

22:11 29/08/2021

Kiểu tóc sẽ làm thay đổi hình tượng và giúp bạn hoàn thiện hơn về phong cách thời trang.

Share social

Ngắm “sao” với những kiểu tóc duyên dáng

 

Kiểu tóc sẽ làm thay đổi hình tượng và giúp bạn hoàn thiện hơn về phong cách thời trang .

 

Theo xu hướng năm nay, kiểu tóc với gam màu vàng sáng hay nâu đỏ đang rất được ưa chuộng. Có thể thấy, hầu hết style của các nữ nghệ sỹ đã góp phần tạo nên những trào lưu thời trang cho các bạn trẻ, chính các nữ nghệ sỹ đã góp phần lớn vào sự thay đổi làm cho những kiểu tóc trở nên đẹp và cá tính hơn.

 

Kiểu tóc xoăn tự nhiên


Từ mùa đông năm ngoái, những nghệ sỹ nữ đã thổi một làn gió mới cho kiểu tóc dài xoăn hippi vốn từng rất được ưa chuộng. Với kiểu tóc được thả tự nhiên đã làm cho style tự nhiên lên đỉnh điểm lúc đó.

 

Ngắm "sao" với những kiểu tóc duyên dáng


 
Những kiểu tóc ở trên cho thấy một hình ảnh rất dịu dàng, duyên dáng đồng thời những lọn tóc xoăn cũng làm cho ta hình ảnh đầy nữ tính đồng, cảm nhận được sự năng động đáng yêu.
Với kiểu tóc có mái thì nên uốn xoăn cả phần mái trước. Với cách làm này sẽ tạo cảm giác ngây thơ như các thiếu nữ. Kiểu tóc dài thường gây cảm giác nóng nực, bởi vậy, để giảm cảm giác nặng nề này, bạn nên cắt hoặc nhuộm màu nâu đậm sẽ làm cho ta thấy mái tóc như nhẹ hơn và đầy sức sống.

 

Kiểu tóc xoăn cổ điển


Nếu nói tóc xoăn tự nhiên cho ta cảm giác thoải mái như những người theo chủ nghĩa tự do, thì kiểu tóc xoăn cổ điển cho ta nét nữ tính, thanh lịch. Năm nay, mốt thời trang ren lưới và diềm chiffon đang rất thịnh hành, kiểu tóc xoăn dài này rất phù hợp với những trang phục như thế. Những lọn tóc xoăn phồng tự nhiên tạo sự mềm mại, sang trọng và rất quyến rũ.

 

Ngắm "sao" với những kiểu tóc duyên dáng


 
Mái tóc dài xoăn và dày có thể tạo cảm giác nóng nực, bởi vậy, bạn nên nhuộm màu sáng để làm dịu mắt, giảm sự nóng bức, vừa khiến mình trẻ trung hơn.
Kiểu tóc cổ điện tạo cảm giác bạn giống như một nữ thần hiền hậu và điều này sẽ gây ấn tượng lớn với phái mạnh. Khi chuẩn bị cho việc ra mắt hay cuộc họp quan trọng thì kiểu tóc này sẽ tạo một ấn tượng rất tốt.

 

Kiểu tóc thắt bím theo phong cách Bohemian


Kiểu tóc thắt bím thả một bên vai đang nhận được sự chú ý nhất vào mùa hè năm nay. Đây là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng trong lần giới thiệu ở S/S runway năm 2010. Nếu đặc trưng của mùa hè năm nay là kiểu tóc thắt bím thì nó không đơn thuần là kiểu thắt bím bình thường mà sau khi thắt theo hình xương cá, bạn nên làm đánh rối để trở nên mềm mại và tự nhiên hơn.

 

Ngắm "sao" với những kiểu tóc duyên dáng
 
Thắt hờ và lệch sang 1 bên trông sẽ tự nhiên hơn

 

Kiểu tóc búi cao mát  mẻ


Nếu đi ra ngoài với những kiểu tóc dài được uốn xoăn thì chẳng máy chốc tóc sẽ bết mồ hôi. Dù nói nhược điểm lớn nhất của kiểu tóc này là gây cảm giác nóng bức thì cũng không quá lời. Khi mà chúng ta hoạt động nhiều ở ngoài trời thì việc búi tóc cao để lộ phần gáy không chỉ làm cho bạn cảm thấy mát mẻ mà ngay cả người nhìn vào cũng sẽ cảm thấy mát. 
 

 

Ngắm "sao" với những kiểu tóc duyên dáng

 


Để thực hiện được 1 kiểu tóc búi đẹp, bạn nên làm xoăn tóc với 1 lượng vừa đủ. Buột 2 bên tóc lại sau đó cố định rồi cột lên cao. Chia phần tóc đã cột thành 2 phần để tết rồi cố định lại, đừng cột quá chặt. Lúc này bạn nên dùng kem dưỡng tóc để tóc có thể tránh các tia tử ngoại gây khô tóc, phần mái cũng nên vuốt 1 ít keo để tóc gọn hơn.
 
Chỉ là kiểu tóc búi nhưng tạo nhiều phong cách, khi cột hết lên cao thì tạo năng động, trẻ trung như các thiếu nữ, còn nếu búi hờ sau tai thì tạo vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch.

 

Tóc ngắn thanh lịch


Những khúc biến tấu về mái tóc dài vẫn luôn được xem là biểu tượng của sự nữ tính; thế nhưng dạo gần đây kiểu tóc ngắn đang dần mở rộng vị thế đến không ngờ. Kiểu tóc này không còn là độc quyền của các nữ sinh cấp 3 mà nó vượt lên phong cách thanh lịch, tao nhã  trở thành sự lựa chọn của các nữ nghệ sỹ đang nổi tiếng.

 

Ngắm "sao" với những kiểu tóc duyên dáng


 
Những nữ nghệ sỹ luôn trung thành với kiểu tóc dài giờ cũng đã thay đổi hình ảnh của mình bằng kiểu tóc ngắn đầy cá tính, có thể thấy, nó có sức hút và ảnh hưởng rất lớn.
Ở các nữ nghệ sỹ, dù là tóc ngắn thì cũng tùy theo độ dày của tóc hay tùy theo có mái hay không có mái trước mà tạo ra nhiều cảm nhận khác nhau. Kiểu tóc Bob bình thường dù là mượt mà nhưng trông cũng rất thông minh, và mái tóc dày cho ta cảm giác của 1 thiếu nữ hoạt bát, năng động.
 
Nếu muốn lạ mắt hơn, có thể để xoăn tự nhiên hoặc nhuộm màu sáng, như thế sẽ có thể tạo nên cảm giác tươi trẻ hơn.

 

Ngắm "sao" với những kiểu tóc duyên dáng

 


Cùng một mái tóc dài nhưng tùy theo việc cắt, uốn, bới hoặc thắt bím thì ta có thể tạo ra nhiều kiểu tóc. Ngoài ra việc nhuộm thêm những màu ấn tượng như màu nâu, cam, hay vàng sẽ giúp bạn đẹp hơn và nhẹ nhàng hơn. Bạn nghĩ sao nếu bây giờ mình đổi một kiểu tóc mới thật lạ mắt?

 

Ngắm "sao" với những kiểu tóc duyên dáng

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vinaco.,Ltd

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan