Nghi phạm trong vụ án 2 khối bê tông chứa thi thể là nữ

22:11 29/08/2021

Sau khi phát lệnh truy tìm các nghi can liên quan đến vụ án vào tối hôm qua ngày 17/05/2019, công an đã bắt được 04 đối tượng để điều tra làm rõ vụ án.

Share social

Theo đó, 4 nghi phạm được xác định là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) và một người chưa rõ thông tin. Trong số này có Hoa và Hà là 2 mẹ con.
 

 

Nghi phạm trong vụ án 2 khối bê tông chứa thi thể là nữ

Các nghi phạm đều là phụ nữ.
 

Cụ thể vụ việc như sau, tối ngày 15/5 một người đàn ông tên H. mới mua căn nhà này chuyển đến ở, thì phát hiện một bồn nước màu xanh, bên trong có chứa bê tông và một khối hình trụ quấn xốp, bịch nylon được dán kín bằng silicon.
 

Do khối hình trụ nhẹ, nên chủ nhà khiêng ra vứt bên hông nhà. Còn bồn nước có chứa bê tông bên trong quá nặng nên người chủ nhà mới dùng búa để đập bê tông trong bồn nước để mang vứt. Đến 19 giờ, chủ nhà khi vừa đập nứt khối bê tông ra thì thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Khi kiểm tra kỹ thì thấy bên trong có xác người đang phân hủy, nên báo cơ quan công an.
 

Tới sáng hôm sau, một thi thể nữa được phát hiện tại đây, cũng trong thùng phi bị đổ đầy bê tông. Theo công an, kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, đây là một vụ án mạng. Các tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7 m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6 m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả hai thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.
 

Chiều tối 16-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Cục Cảnh sát hình sự, Viện Khoa học kỹ thuật Bộ Công an đã phát đi thông cáo, truy tìm danh tính hai thi thể nam giới được phát hiện trong vụ “xác chết trong khối bê tông” tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.
 

Nghi phạm trong vụ án 2 khối bê tông chứa thi thể là nữ

Cục Cảnh sát hình sự và Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ vụ việc.
 

Theo đó, 2 nạn nhân được xác định là Trần Đức Linh (quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM). Hai nạn nhân này trong độ tuổi từ 30-35.
 

Kết quả điều tra cho thấy, Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, ngụ TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (thường gọi là Thanh, 29 tuổi, quê Tiền Giang) cùng với 2 nạn nhân và một số người khác là một nhóm tu luyện bộ môn 'pháp luân công', thường xuyên thay đổi chỗ ở để cùng nhau tu luyện.Các đối tượng đã khai nhận hành vi sát hại 02 nam thanh niên với lý do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt và sau đó đã tìm cách phi tang.

Công an vẫn đang tập trung làm rõ động cơ gây án và các mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng rung rợn nêu trên của các đối tượng và xác định ai là hung thủ gây án, ai là đồng phạm.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan