Ngọc Trinh mặc đồ gây sốc tại Liên Hoan Phim Cannes

22:11 29/08/2021

Ngọc Trinh gây sốc khi diện trang phục "mặc như không" tại thảm đỏ LHP Cannes 2019. Mặc dù mặc "bạo" đã thuộc dạng nhất nhì Liên Hoan Phim nhưng Ngọc Trinh vẫn không giành được sự chú ý lớn như mong đợi.

Share social

Lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh đã khiến truyền thông trong nước và quốc tế cực sốc với bộ trang phục "mặc như không" của mình. Được biết, nữ diễn viên, người mẫu xuất hiện từ buổi tối 18/5 để giao lưu trò chuyện cùng các khách mời nổi tiếng như Nick Jonas, Priyanka Chopra,.. trước khi chính thức bước lên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế nổi tiếng hàng đầu thế giới.
 

Ngọc Trinh mặc đồ gây sốc tại Liên Hoan Phim Cannes
"Người mẫu nội y" Ngọc Trinh mặc "hở bạo" trong một sự kiện thuộc Liên hoan phim Cannes làm dậy sóng dư luận trong nước, tối ngày 20-5,
 

Nhiều trang báo Trung Quốc như Sina, Douban đã đăng tải bài viết về Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019. Trong bài viết của mình, Sina gọi Ngọc Trinh là "người đẹp đầu tiên tại Việt Nam" xuất hiện trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes. Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ rằng họ tưởng nhầm mỹ nhân Việt với Nhện tinh trong Tây Du Ký. Gay gắt hơn một số còn bình luận rằng có phải Ngọc Trinh là diễn viên phim người lớn.
 

Chia sẻ Báo chí Ngọc Trinh tiết lộ bộ váy mỏng tang, "mặc như không" mà người đẹp diện lên thảm đỏ LHP Cannes tối 19/5 do chính cô cùng nhà thiết kế Đỗ Long bàn bạc, lên ý tưởng thực hiện. "Khi tôi xuất hiện trên thảm đỏ đã thu hút rất nhiều ống kính. Tôi nghe được những lời khen ngợi về bộ trang phục của mình. Tôi không quan tâm dư luận trong nước chỉ trích, chê bai thế nào vì bản thân tôi cảm thấy mình đẹp và tạo được hiệu ứng tốt trên thảm đỏ Cannes là được. Nếu sợ bị chửi tôi đã không dám mặc sexy như vậy rồi. Tôi nghĩ thiên hạ mỗi người một ý, mình không thể làm hài lòng tất cả", Ngọc Trinh nói.
 

Ngọc Trinh mặc đồ gây sốc tại Liên Hoan Phim Cannes
Ông bầu Khắc Tiệp hộ tống Ngọc Trinh đến tham dự LHP quốc tế lần này.
 

Hiện tại có rất nhiều ý kiến trái chiều về bộ trang phục của Ngọc Trinh, đa số đều cho rằng cách ăn mặc của người đẹp rất phản văn hóa, không phù hợp với thuần phong mỹ tục . Đây thật sự là hành vi phản cảm, thu hút sự chú ý một cách lố lăng" và cộng đồng xã hội cần tích cực lên tiếng tẩy chay hành vi này. Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến bênh vực Ngọc Trinh và cho rằng Liên Hoan Phim Cannes không có quy định về trang phục tham dự, có rất nhiều trang phục 'quái dị' xuất hiện trên thảm đỏ danh giá này vẫn được thu hút truyền thông đấy thôi.
 

Cộng đồng mạng đang xôn xao về trang phục của Ngọc Trinh tại liên hoan phim Cannes. Bạn nhận định thế nào?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan