Người đàn ông như thế nào đáng để bạn "trao thân gửi phận"?

22:11 29/08/2021

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy chàng trai giống thế này thì cũng đừng gấp gáp, cứ việc tận hưởng tuổi xuân của mình đi. Khi duyên số đến, khi đúng thời điểm thì chàng trai của bạn sẽ tự động xuất hiện mà bạn chẳng cần phải mất công đi tìm đâu

Share social

Luôn thích ở bên cạnh bạn
 

Dù bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu anh ấy đều luôn muốn có sự hiện diện của bạn ở bên cạnh, đó chính là người đàn ông hết lòng yêu thương bạn. Họ chỉ thích bạn có được sự vui vẻ và luôn muốn mang lại cho bạn sự ấm áp mà thôi.
 

Người đàn ông như thế nào đáng để bạn "trao thân gửi phận"?
 

Xem trọng lời hứa
 

Một người đàn ông tốt đối với mỗi một lời hứa của mình đều xem trọng. Trước khi đưa ra lời hứa, anh ấy đã suy nghĩ thật thấu đáo, xem lời nói của mình có thực hiện được hay không. Nếu thấy không khả thi, anh ấy sẽ không tùy tiện nói ra. Người đàn ông nói lời không giữ lời, hứa hẹn mãi mà không có hành động thiết thực, sẽ khiến phụ nữ mất đi lòng tin, khó lòng gửi trọn cuộc đời.
 

Anh ấy coi bạn là ưu tiên hàng đầu
 

Một người đàn ông khi yêu sẽ luôn luôn đưa ra những quyết định sau khi nghĩ tới nửa kia của mình. Không phải sợ bạn giận dỗi mà vì anh ấy coi bạn như một phần trong tương lai của mình.
 

Đưa bạn đi khắp nơi cùng bạn bè
 

Nếu như một người con trai không ngại giới thiệu bạn với bạn bè, gia đình thì chứng tỏ anh ấy đã yêu bạn quá rồi. Đừng bao giờ nghi ngờ tình cảm của người này nữa nhé vì họ thực sự chân thành.
 

Kể cho bạn nghe mọi chuyện
 

Trong tình yêu không có chỗ cho sự giấu giếm, phải luôn chân thành và hết lòng sẻ chia. Một việc giấu nhau cũng sẽ làm cho đối phương cảm thấy mình không được tôn trọng. Thế cho nên khi anh ấy dốc lòng tâm sự với bạn thì chứng tỏ trái tim này đã dành trọn cho bạn rồi, đừng nghi ngờ gì nữa nhé.
 

Mong muốn bạn hoàn thiện hơn
 

Đừng bao giờ trách cứ hay buồn về những góp ý của anh ấy vì anh ấy thực sự mong bạn hoàn hảo hơn, tốt hơn. Những gì một người đàn ông con trai nói với bạn là anh mong em thế này, anh mong em thế kia... đó là điều tốt. Chỉ cần xem cách góp ý của người ấy có khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn không mà thôi.
 

Người đàn ông như thế nào đáng để bạn "trao thân gửi phận"?
 

Đặt điện thoại, máy tính sang một bên để trò chuyện cùng bạn


Phải thừa nhận một điều rằng, công nghệ hiện đại là một trong những kẻ thù của cuộc sống gia đình, của các mối quan hệ tình cảm. Sống trong một thời đại mà cả thế giới thu nhỏ trong chiếc điện thoại, mỗi người chúng ta đều rất dễ bị cuốn đi. Nhưng nếu mỗi khi bạn xuất hiện bên cạnh, anh ấy ngay lập tức đặt điện thoại xuống, quay sang trò chuyện với bạn, điều đó có nghĩa là bạn quan trọng hơn tất cả những thứ thú vị, thu hút kia. Anh ấy coi trọng sự tương tác giữa hai người và bạn là một phần quan trọng trong cuộc sống của anh ấy.

 

Lúc nào cũng nghĩ đến cảm nhận của bạn dù là khi cãi nhau
 

Đôi khi chỉ là những tranh cãi vụn vặt nhưng lúc nào con trai cũng nhường con gái thắng. Vì họ biết đâu là giới hạn và không bao giờ để những căng thẳng vượt đi quá xa. Thua thiệt một chút với người yêu mình cũng chẳng sao, miễn con gái vui là được. Có như vậy thì sau này về chung một nhà mới chẳng thể xảy ra những cuộc chiến tranh lạnh. Chỉ có người yêu thật lòng mới biết nghĩ đến cảm nhận của đối phương mà thôi. Và con gái dĩ nhiên sẽ bật đèn xanh cho một anh chàng tâm lý như thế này rồi.


Chàng biết suy nghĩ cho tương lai

Khi yêu, bất cứ ai cũng sẽ nghĩ đến những chuyện của tương lai. Một người đàn ông có trách nhiệm chính là người biết suy nghĩ cho tương lai của cả hai. Người ta thường nói: "Khi một người phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, thì cả đời này cô ấy chẳng cần trưởng thành. Khi một người phụ nữ ngày càng trưởng thành, ngày càng kiên cường, là bởi vì người đàn ông đó chưa đủ tốt"...
 

Người đàn ông như thế nào đáng để bạn "trao thân gửi phận"?
 

Bên cạnh một người đàn ông có khả năng tính toán và vạch kế hoạch cho tương lai thì người phụ nữ của họ chỉ cần đứng sau làm điểm tựa và nhận sự che chở mà thôi.
 

Sẵn sàng giúp bạn làm những việc mà họ ghét
 

Những việc đó có thể đàn ông cũng chẳng ưa tí nào, ví dụ như dọn dẹp, rửa chén, đi siêu thị mua đồ… nhưng vì tình yêu thật lòng, nên chỉ cần là bạn mở lời thì chàng sẽ chẳng bao giờ nỡ từ chối. Họ cũng sẽ nhận lời một cách vui vẻ chứ không tỏ thái độ miễn cưỡng hay khó chịu ra mặt, và chính những điều này vô tình lại ghi điểm cao trong mắt con gái đấy nhé.
 

Thích nhìn gái đẹp nhưng... chỉ nhìn mà thôi
 

Khi mới quen, bạn thật khó biết là chàng có thích ngắm những cô nàng nóng bỏng nào đó lúc chỉ có một mình, có sưu tầm vài tấm poster gợi cảm, hay có một thư mục riêng những điều “bí ấn” và “tối mật” hay không. Thực ra, việc ngắm nhìn những cô gái theo kiểu… Ngọc Trinh đã trở thành bản năng của đàn ông. Vì thế, nếu chàng cứ ngắm và không có bất kì "sự thay đổi nhỏ" nào thì cứ yên tâm nhé, không có gì quá lo lắng đâu.
 

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy chàng trai giống thế này thì cũng đừng gấp gáp, cứ việc tận hưởng tuổi xuân của mình đi. Khi duyên số đến, khi đúng thời điểm thì chàng trai của bạn sẽ tự động xuất hiện mà bạn chẳng cần phải mất công đi tìm đâu

Theo: Tâm lý học tình yêu.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan