Những thần tượng re-tro Wonder, hãy khám phá style của họ nào!!

22:11 29/08/2021

Cái tên Wonder Girls được nhắc đến nhiều các cô gái đã liên tục đưa các phong cách thời trang thập niên cũ trở lại, đồng thời tạo nên trào lưu được giới trẻ yêu thích. Lần đầu tiên với “Irony” cùng trang phục “đồng phục nữ sinh”, sau đó là “Tell me”- với trào lưu “Thời trang nữ tính của thập niên trước”...

Share social

Những thần tượng re-tro Wonder, hãy khám phá style của họ nào!!


 

Những điệu nhảy sôi động của “Tell me” hay là “So Hot” của một nhóm nhạc nữ đang làm mê hoặc giới trẻ tại Hàn Quốc. Những cô gái xinh đẹp với nét quyến rũ riêng đã được công nhận là nhóm nhạc nữ của công chúng và cái giá của tên “Wonder Girls” đang ngày một tăng. Khi đã được công nhận về sự nổi tiếng bậc nhất của mình tại quê nhà, nhóm nhạc này đã chọn cách khá liều lĩnh là Mỹ tiến để mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ra thế giới. Sau những khó khăn của của buổi ban đầu đến trên đất Mỹ, để vào được bảng xếp hạng Billboard hay việc phải đổi thành viên SunMi, giờ đây những cô gái trong nhóm “Wonder Girls” đã có được những thành công bước đầu. Và như để đáp lại sự chờ đợi hơn 18 tháng của toàn thể fan trong nước đang rất mệt mỏi mong sự xuất hiện trở lại của nhóm trên sân khấu quê nhà, nhóm đã cho ra mắt bài hát mới 2DT (2 Different Tears)

 

Những thần tượng re-tro Wonder, hãy khám phá style của họ nào!!

 

Cái tên Wonder Girls được nhắc đến nhiều các cô gái đã liên tục đưa các phong cách thời trang thập niên cũ trở lại, đồng thời tạo nên trào lưu được giới trẻ yêu thích. Lần đầu tiên với “Irony” cùng trang phục “đồng phục nữ sinh”, sau đó là “Tell me”- với trào lưu “Thời trang nữ tính của thập niên trước”, trong “So Hot” thì Wonder Girls đã biến hóa với style “Hoạ tiết da báo” và hoá thân thành những Standing singer theo phong cách Dream Girls với “Nobody”.

 

Những thần tượng re-tro Wonder, hãy khám phá style của họ nào!!

 

Nếu vậy thì trong ca khúc mới “2DT” phong cách của họ là gì ?

Lần này ý tưởng của Wonder Girls là giai điệu và phong cách thời trang của thập niên 80. Nếu trước đây, thời trang của các cô nàng cực kỳ nữ tính và sống động chính là xu hướng thời trang re-tro (những trào lưu cũ được ưa chuộng trở lại), thì nay, họ đã cho khán giả thấy sự trở lại đầy ấn tượng và có phần trưởng thành hơn sau 18 tháng trên đất Mỹ trong bài hát mới. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu phong cách mà các cô gái đã kết hợp giữa xu hướng cổ điển là funky và xu hướng see-through (trong suốt) gần đây bằng các kiểu váy đầm xinh xắn .

 

Phong cách chính của Wonder Girls, Denim
 


Gần đây xu hướng thời trang re-tro của thập niên 80 đã và đang xuất hiện trên sàn catwalk với nhiều tên tuổi của các nhà thiết kế nổi tiếng nước ngoài đã tạo được sự chú ý lớn. Năm nay tạo được ấn tượng nhất chính là sự nổi bật của trào lưu mặc theo phong cách “tươi trẻ”, cả phần áo và váy quần kết hợp đi cùng. Nếu mặc không đúng cách sẽ dễ thành những học sinh lớn tuổi trở về trường trả nợ môn. Thời trang re-tro của Wonder Girls với style Denim, họ lại cho thấy một phong cách hợp thời trang vừa sexy vừa tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

 

Những thần tượng re-tro Wonder, hãy khám phá style của họ nào!!


 
Thời trang Denim của Wonder Girls sử dụng những bộ trang phục đa dạng như mini-skirt (váy ngắn) , one-piece (váy một mảnh), jumpsuit (váy liền quần)… đồng thời kết hợp với ren và các nếp gấp thân váy, hay áo tạo sự độc đáo và nữ tính. Nếu trước đây Denim mang lại cho người ta cảm giác cứng ngắt và khá nam tính thì phong cách của Wonder Girls lại rất hợp với họ, ngoài ra còn tạo cho các cô gái những đường cong tuyệt đẹp cùng với hình ảnh sexy. Những chất liệu vải trong suốt hay các nếp gấp thân váy rất hợp với chất liệu Denim stone-washing (Denim loang màu). Có thể nói, chính các stylish đã tạo nên nét tươi trẻ cho bộ trang phục.

 

Những thần tượng re-tro Wonder, hãy khám phá style của họ nào!!

 

Để hợp với phong cách thời trang cho giới trẻ, so với cách mặc một bộ Denim đơn giản, việc kết hợp sự quyến rũ của Denim với với áo khoác hay các trang phục đậm nét nữ tính và tươi trẻ như ren, quần soọc, váy một mảnh hoặc các bộ Denim color-washing phần trên dưới có màu sắc khác nhau đã tạo ra những nét đẹp rất riêng.

 

Vẻ sexy và sự nữ tính đầy bí ẩn, style vải ren


 
Có phải do sự trở lại hoạt động trong nước sau khoảng thời gian khá lâu nên thời trang re-tro của Wonder Girls luôn biến hoá và là sự kết hợp thông minh với trào lưu nóng hổi hiện tại trong mỗi lần họ xuất hiện trên sân khấu?  Phong cách thanh thoát của trào lưu kết hợp những yếu tố đang được yêu thích cùng với sự cổ điển của thời trang của thập niên 80 là một phong cách mới rất được ưa chuộng.

 

Những thần tượng re-tro Wonder, hãy khám phá style của họ nào!!

 

Nếu kết hợp Denim cùng váy màu đen sẽ tạo được vẻ sexy cùng sự đáng yêu của phong cách lingerie (vải ren hoa). Những cách mặc Denim như áo denim kiểu dáng áo nịt ngực coocxê hay váy denim trơn kết hợp với áo ren đen, hoặc denim một mảnh ôm sát cơ thể cùng chiếc áo thun đen vải trong suốt, sẽ càng tôn thêm sự nữ tính của chất liệu vải ren và phong cách sexy cho người mặc.
Thời trang re-tro của Wonder Girls ngoài việc tạo nên sự hấp hẫn bí ẩn và nữ tính nhờ cách kết hợp của hoạ tiết ren và trang phục see-through (trong suốt) màu đen và sự trẻ trung của chất liệu Denim được biến tấu, còn có giữ được nét gần gũi của các thần tượng re-tro chúng ta vốn được biết như những cô bé trong sáng và chỉ hơi chút sexy mà thôi.

Nếu chúng ta muốn mặc phong cách lingerie (vải ren) như Wonder Girls thì quan trọng nhất là luôn giữ nét nữ tính quyến rũ cho bản thân. Vì thế, nên sử dụng style see-through như những loại vải trong suốt có màu tối sẽ tạo cho ta thêm vẻ quyến rũ duyên dáng. Hay như việc kết hợp với các loại váy với chất liệu như lụa, satanh, vải ren sẽ làm cho da thêm phần sáng sủa. Và mong rằng các bạn luôn phát huy tối đa sự quyến rũ tiềm ẩn của mình, đừng nên mặc kín quá cũng đừng nên thiếu vải quá nhé.

 

Điểm nhấn của sự quyến rũ, hình xăm

 

 Cái để lại ấn tượng nhất của phong cách Wonder Girls trong “2DT” có lẽ là “tatoo” (hình xăm). Các hình xăm như bướm hay vòng xích vừa tạo sự quyến rũ lạ kỳ, vừa cho thấy hình ảnh mạnh mẽ của các cô gái.

Mùa hè là thời gian để các bạn nữ ăn mặc gọn gang, so với việc mang những trang sức hay phụ kiện thì việc cùng nhau khoe những hình xăm quyến rũ tại bãi biển mang lại cho những cô gái những nét hấp dẫn, mạnh mẽ.
 

 

Những thần tượng re-tro Wonder, hãy khám phá style của họ nào!!


Wonder Girls đã sử dụng những hình dán sticker tạo ra kiểu hình xăm đơn giản nhưng rất hiệu quả. Họ đã sử dụng những mẫu hình xăm trong bộ sưu tập 2010 của Channel để áp dụng cho hình tượng của mình trong ca khúc mới lần này. Không cần các bước rắc rối như xăm hình, kiểu phụ kiện này rất tiện lợi trong mùa hè vì không những chúng dễ dính lên cơ thể mà còn có thể xóa đi bằng tay dễ dàng.

 

Những thần tượng re-tro Wonder, hãy khám phá style của họ nào!!

 

Chỉ cần với một miếng hình xăm cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn, nên nếu bạn quyết định làm theo cách này thì hãy dán chúng ở những phần cơ thể mình thấy tự tin nhất như khung xương chậu, cổ chân, cổ tay… Vì các loại phụ kiện khác có thể làm chúng trông như một đống trang sức hỗn độn hay quá sặc sỡ với những hình xăm không thích hợp, nên hãy giảm bớt việc sử dụng các trang sức khác là điều cần thiết.

Dù trong thời gian qua, các fan hâm mộ không thể thường xuyên nhìn thấy các cô gái Wonder Girls ở Hàn Quốc do họ phải hoạt động lâu dài tại nước ngoài, nhưng các người hâm mộ vẫn không hề quay lưng với Wonder Girls mà còn gọi họ là những thần tượng re-tro với âm nhạc, phong cách thời trang đậm chất đặc trưng của thập niêm 80. Đó có lẽ là lí do để các fan chờ đợi những trào lưu, hình tượng mới do các cô gái tạo ra. Trào lưu có thể thay đổi nhưng re-tro (những trào lưu cũ) không thay đổi. Nó chỉ được sáng tạo hơn nữa cùng với hình ảnh của Wonder Girls mà thôi…

 

Những thần tượng re-tro Wonder, hãy khám phá style của họ nào!!

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co., Ltd

áo thun áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan