Những trang phục mà bạn không nên bỏ qua

22:11 29/08/2021

Chúng ta hãy cùng xem qua một số trào lưu trong mùa thu – đông lần này để có thể xem qua và lựa chọn cho mình một vài trong số chúng; do thời trang có quy luật vòng nên bạn sẽ không cần lo lắng chúng sẽ nhanh chóng lỗi thời...

Share social

Những trang phục mà bạn không nên bỏ qua

 

 

 

Chúng ta hãy cùng xem qua một số trào lưu trong mùa thu – đông lần này để có thể xem qua và lựa chọn cho mình một vài trong số chúng; do thời trang có quy luật vòng nên bạn sẽ không cần lo lắng chúng sẽ nhanh chóng lỗi thời.

 

Bắt đầu từ bây giờ, những trào lưu thời trang được yêu thích mùa thu – đông sẽ lần lượt để giới thiệu đến các bạn; từ Neutral color (màu trung tính) mang đến vẻ nữ tính cho phái nữ hay style ladylike dành cho các quý phu nhân sang trọng; hoặc style military từ lâu đã dành được sự ưu ái của các cô nàng sành điệu…Đặc biệt, các trang phục nữ tính sẽ nữ tính hơn và các style tomboy sẽ ngày càng được biến hóa theo chiều hướng nam tính hơn sẽ là xu hướng chính xuyên suốt mùa thời trang lần này.

 

1. Neutral color – Màu trung tính

 


Những trang phục mà bạn không nên bỏ qua  


              
Các trang phục màu trung tính (Neutral color) ra đời như để dành riêng cho các cô gái nữ tính. Từ mùa hè năm ngoái, màu trung tính đã nhận được rất nhiều sự yêu thích; màu này giúp cho cơ thể trông ốm hơn và làm tăng nét thanh lịch, đồng thời tôn nét dịu dàng, nữ tính của phái nữ. Màu trung tính cũng được nữ giới chọn mặc thường xuyên một phần do nó giống với màu da nên có thể “đánh lừa” thị giác của con người giúp than hình trông cũng cao và ốm hơn.

 

Thêm vào đó, màu trung tính có sắc độ ấm áp và tạo cảm giác đáng yêu, dễ thương nên nếu kết hợp các phụ kiện màu trung tính với trang phục phong cách tomboy một chút thì sẽ tạo vẻ hài hòa giúp cân bằng giữa sự nữ tính và nam tính.

 

Mùa năm nay sẽ là mùa của quần ống rộng (pantaloon pants) kết hợp cùng áo chất liệu voan hoặc mặc áo thun kết hợp với chiếc thắt lưng ngang eo giúp nhấn mạnh phần eo; như thế sẽ càng giúp bạn tôn vẻ nữ tính và vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu. Hoặc một chiếc váy, hoặc chiếc áo vest dáng chữ H màu trung tính sẽ giúp đã có thể thay đổi phong cách cho mình rồi; đây không khác gì một màu sắc ma thuật cả.

 

2. Ladylike – Style nữ tính sang trọng


 
Những trang phục mà bạn không nên bỏ qua 
CACHEAL                          MICHLE KORS        MARC JACOBS     BOTEGA VENETA
        
      

Trải qua từng mùa thời trang , style Ladylike đã nữ tính nay lại càng nữ tính hơn và cũng chinh phục được ngày càng nhiều chị em phụ nữ. Style này có rất nhiều trang phục để các cô có thể mặc đẹp và hợp thời trang . Với những bạn dáng người đồng hồ cát, chiếc áo khoác bó ngay phần eo cùng áo sơ mi chất liệu voan hoặc váy xòe giúp làm tôn phần ngực và mông cùng chiếc eo nhỏ gọn đặc trưng; Luôn luôn xuất hiện trong các bộ sưu tập nổi tiếng cùng các mẫu trang phục đa dạng, Ladylike là một style mà các bạn không nên bỏ qua.


Mùa thời trang năm nay, kiểu kết hợp trang phục ton sur tone và chiếc thắt lưng làm nổi bật phần eo thon gọn là điểm đặc biệt nổi bật mà chúng ta cần lưu ý. Thêm vào đó, bạn có thể áp dụng các loại chất liệu khác nhau như áo len các loại hoặc áo sơ mi kiểu…để giúp bạn mặc style Ladylike thêm chất hiện đại làm mới mẻ hình ảnh sang trọng vốn có của nó, đây là những cách không hề khó để bạn có thể áp dụng tốt style Ladylike.

 

3. Military stuff – Các trang phục theo style quân đội


 

Những trang phục mà bạn không nên bỏ qua 
   DRISVAN NOTEN         BALMAIN              BURBERRY                 FENDI


 
Mỗi lần phái nữ diện trang phục military là lúc họ quyến rũ nhất. Áo gió kết hợp cùng váy hoặc quần cargo theo phong cách bụi bụi một chút thì thế nào? Màu sắc ấn tượng cho hình ảnh của trang phục quân đội thường là kaki, đen, đỏ; từ ba màu cơ bản đó chúng ta sẽ kết hợp các loại trang phục lại với nhau và định hình style military cho riêng mình. Ngoài ra, kết hợp thêm với các phụ kiện trang trí như đinh tán, cầu vai… giúp hình ảnh nữ tính trở nên mạnh mẽ và thu hút hơn. Thêm vào đó, kết hợp them đôi giày cao gót bít mũi hay worker boots thì sẽ tạo được hình ảnh quyến rũ và thu hút hơn.


 
4. Western city 


 

Những trang phục mà bạn không nên bỏ qua 
    BLUE MARINE             PHILIP LIM                  CHLOE             DSQURED2
 

Áo sơ mi denim kết hợp cùng áo khoác da và đôi giày, túi xách có đính họa tiết tua rua là một cách mặc mang đậm tính phương tây – phóng khoáng và thoải mái. Hoặc áo khoác Bike jacket cũng có thể kết hợp rất ăn ý với giày và túi xách có đính tua rua. Ngoài ra các bạn cần chú ý đến việc kết hợp các trang phục chất liệu Denim; không cần theo một quy tắc nào cả chỉ cần mặc denim một cách tự do, phóng khoáng theo ý của mình là được.

 

Mặc dù diện các trang phục đơn giản, có tính cơ bản đi chăng nữa thì cũng nên có các phụ kiện như thắt lưng, găng tay…hay kết hợp thêm với style layered (phối nhiêu lớp) theo cá tính riêng của mình cũng là một cách hay.

 

 

 
 

 

thời trang thời trang áo thun áo thun áo sơ mi thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan