Nickhoon và Tiffany chính thức chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò

22:11 29/08/2021

Tin tức thành viên nhóm nhạc nổi tiếng 2PM Nickhoon (27 tuổi) với Tiffany (26 tuổi) nhóm SNSD chia tay đã trở thành đề tài nóng hổi tại Hàn. Hai người chính thức chia tay sau 1 năm rưỡi quen nhau...

Share social

Nickhoon và Tiffany chính thức chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò

 

Hình ảnh = Nickhoon Twitter / Tiffany Instagram

 

Tin tức thành viên nhóm nhạc nổi tiếng 2PM Nickhoon (27 tuổi) với Tiffany (26 tuổi) nhóm SNSD chia tay đã trở thành đề tài nóng hổi tại Hàn. Hai người chính thức chia tay sau 1 năm rưỡi quen nhau.

 

Theo người dân địa phương chia sẻ: “Cả hai gần đây đã chia tay. Họ đã thông báo với những người bạn của mình. Vốn dĩ, cả hai rất đáng yêu và yêu thương đằm thắm bởi tính cách hợp nhau. Việc cả hai tổn thương tình cảm là không hề có. Cả hai đã chia tay trong vui vẻ”.

 

Hai người có nhiều lịch trình trong và ngoài nước. Gần đây, SNSD và 2PM đều chuẩn bị cho album mới nên chúng tôi nghĩ việc hẹn hò của họ có chút khó khăn. Tin tức hẹn hò của Nickhoon và Tiffany được tung ra vào tháng 4 năm ngoái, hai người cũng thường thể hiện tình cảm trên SNS và truyền hình nên hay gây sốt trong lòng giới trẻ. Vì thế mà các fan càng thấy tiếc hơn.

 

2PM định comback vào tháng 6, họ đang chuẩn bị bước cuối cùng cho album mới. Và SNSD cũng đang chuẩn bị comeback vào cuối tháng 6 đầu tháng 7.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Nickhoon và Tiffany chính thức chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan