Nụ hôn đầu tiên của Park Yoochun và Shin Sekyung

22:11 29/08/2021

Cặp đôi Park Yoochun và Shin Sekyung trong phim “Girl Who Sees Smell” đã xác nhận tình cảm của mình qua nụ hôn đầu tiên. Tập phim “Girl Who Sees Smell” của SBS được lên sóng vào ngày 23...

Share social

Nụ hôn đầu tiên của Park Yoochun và Shin Sekyung

 

Cặp đôi Park Yoochun và Shin Sekyung trong phim “Girl Who Sees Smell” đã xác nhận tình cảm của mình qua nụ hôn đầu tiên.Tập phim “Girl Who Sees Smell” của SBS được lên sóng vào ngày 23 là hình ảnh Oh Chorim (Shin Sekyung) và Choi Mugak (Park Yoochun) trở nên gần gũi hơn với nhau.

 

Hôm ấy, Oh Chorim đã tận tình chăm sóc cho Choi Mugak bị thương bởi vết dao đâm của Gwon Jaehee (Nam Gungmin), cả hai người dùng bữa và cùng nhau trò chuyện về việc Oh Chorim bị mất trí nhớ thế nào.

 

Oh Chorim đã thổ lộ thế này: “Tôi chỉ có kỉ ức của 3 năm. Kí ức cách đây 3 năm hoàn toàn không có. Vì vậy, trong trí nhớ của tôi, không có sự hiện diện của bố mẹ. Tôi dù có xem hình của hai người vẫn không cảm nhận được bất cứ điều gì. Thật nực cười đúng không? Dù ở đây không có kí ức nhưng đúng là con tim tôi, nó có thể nhớ được. Làm thế nào mà tôi lại không có bất cứ cảm giác nào cơ chứ! Có lúc, tôi thấy sợ bản thân không có bất cứ hồi ức nào”.

 

Tiếp đó, Choi Mugak đã hỏi Oh Chorim: “Nhưng cô không cố gắng để tìm kiếm kí ức sao?” thì Oh Chorim trả lời: “Nếu nói chuyện về tai nạn, cả bố tôi cũng thấy đau lòng, nếu tôi nghĩ về chuyện đó thì đầu lại đau và trở nên khó chịu. Tôi nghĩ mình cứ để nó qua đi thế lại là điều đúng”. Choi Mugak an ủi Oh Chorim: “Không cần phải cố gượng ép bản thân mình, một ngày nào đó, cô sẽ tìm được đúng vị trí của mình thôi” và trao cho cô nụ hôn đầu tiên.

 

Oh Chorim ngạc nhiên đã gấp rút ra khỏi nhà và không thể kiềm chế được con tim đang ‘run rẩy’ của mình.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Nụ hôn đầu tiên của Park Yoochun và Shin Sekyung

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan