Phim Chị Mười Ba của Thu Trang có nhiều tình tiết lật mặt bất ngờ

22:11 29/08/2021

Nếu bạn là fan cứng của web series "Thập Tam Muội" thì tháng tư này đừng quên cái hẹn với phim chiếu rạp "Chị Mười Ba" của diễn viên Thu Trang nhé!

Share social

Nói về độ hot của web series có nội dung về giang hồ thì cái tên “Thập Tam Muội” đã chiếm vị trí cao trong mục “Trending” video YouTube một thời gian dài. Vì lẽ đó, nữ diễn viên Thu Trang đã quyết định mạnh tay chi số tiền lớn để làm phim chiếu rạp “Phần kết Thập Tam Muội“ - với tên gọi: Chị Mười Ba.

Phim Chị Mười Ba xoay quanh mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" của hai băng nhóm giang hồ Chợ Cũ và Chợ Mới. Băng nhóm Chợ Mới giờ đây hoạt động dưới tên An Cư Nghĩa Đoàn. Sau khi Anh Hai (ông trùm Chợ Mới) rửa tay gác kiếm, đã quyết định giao lại vị trí quản lý cho chị Mười Ba. Lúc này cũng là lúc băng nhóm Chợ Cũ nổi loạn, trỗi dậy. Sau vụ tai nạn của Anh Hai, An Cư Nghĩa Đoàn xuất hiện lục đục nội bộ,... Chị Mười Ba vừa phải ổn định lại Nghĩa Đoàn, vừa phải trả thù cho Anh Hai.

Phim Chị Mười Ba của Thu Trang có nhiều tình tiết lật mặt bất ngờ
Phim chiếu rạp "Chị Mười Ba" đang khởi chiếu trên các cụm rạp toàn quốc.

Nếu đã từng ra rạp xem Chị Mười Ba, khán giả sẽ phải trầm trồ về sự liên kết rất chặt chẽ nội dung phim chiếu rạp với các tập phim đã phát sóng trên Youtube. Từng chi tiết đều rất khớp với những gì đã diễn ra từ các phần trước. Đặc biệt, phần kịch tính của phiên bản điện ảnh có vẻ nhỉnh hơn so với bản chiếu online, những cú twist cuối phim lật qua lật lại tới nín thở, dù phần dẫn giải chưa được thuyết phục lắm nhưng thực sự mang lại cảm giác mới mẻ và có tiềm năng phát huy đối với nền điện ảnh Việt.

Phải công nhận một điều "Chị Mười Ba" đã làm tròn mặt hình ảnh và nội dung. Những miếng hài trong phim rất mặn và rất có duyên. Lối diễn xuất của các diễn viên rất tốt , tốt nhiều hơn so với phim online chiếu trên youtube.
 
Do xuất phát điểm là một web series nên Chị Mười Ba vẫn mang nhiều tình tiết hài hước, nội dung tạm ổn hợp với những người đã thích web series hoặc muốn xem  phim hài có thêm mấy pha hành động.Đây không phải là phim thuần hành động nên nếu đem nó so với các phim thuần hành động như Hai Phượng thì không hợp lý. 

Phim Chị Mười Ba của Thu Trang có nhiều tình tiết lật mặt bất ngờ
Phim có nhiều tình tiết lật mặt khiến khán giả bất ngờ.
 

Dù phim vẫn mắc nhiều sai sót ở góc quay, âm thanh, cách xử lý tình huống của nhân vật, diễn xuất Thu Trang còn khá kịch, các chi tiết chưa thực sự xuất sắc nhưng nhìn chung phim và chuyển biến trong kịch bản đã vượt xa mong đợi so với những dự đoán khi nghe tin Chị Mười Ba sẽ có bản điện ảnh. Phim vẫn đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc, nếu quan tâm phần kết của bộ phim "Thập Tam Muội" thì còn  chần chờ gì nữa mà không ra rạp xem ngay thôi!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan