Phim Chiếu Rạp Vợ Ba Dừng Chiếu Tại Việt Nam

22:11 29/08/2021

Theo thông tin từ Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch, bộ phim Vợ ba (đạo diễn Nguyễn Phương Anh) đã ngưng chiếu và rút hết tại các cụm rạp từ tối ngày 20/5

Share social

Những ngày vừa qua, tác phẩm điện ảnh “Vợ Ba” của nữ đạo diễn Nguyễn Phương Anh đã trở thành đề tài nóng của dư luận. Khai thác đề tài về cuộc đời của một phụ nữ Việt Nam thế kỷ 19 phải kết hôn khi mới 13 tuổi, bộ phim đã gây nên làn sóng tranh cãi khi nữ diễn viên chính của phim - Nguyễn Phương Trà My mới 13 tuổi nhưng đã thực hiện rất nhiều “cảnh nóng”. Trước sức ép của dư luận và không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa gây ảnh hưởng đến gia đình cũng như cuộc sống của diễn viên Trà My, nhà sản xuất “Vợ Ba” quyết định chủ động trình Cục Điện Ảnh xin ngừng chiếu phim.
 

Phim Chiếu Rạp Vợ Ba Dừng Chiếu Tại Việt Nam
 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình về những tranh cãi: “Vợ Ba” là một bộ phim điện ảnh được đánh giá là có thẩm mỹ và nhân văn nhưng phim ảnh không phải là đời thực, không đáng bị lên án một cách có chủ ý và thiết nghĩ chúng ta nên giải quyết một số vấn nạn xâm hại trẻ em ngoài đời thực chứ không phải tập trung chỉ trích một bộ phim điện ảnh.”
 

Phim Chiếu Rạp Vợ Ba Dừng Chiếu Tại Việt Nam


Nhà sản xuất khẳng định bộ phim Vợ Ba vẫn bảo toàn tính pháp lý được trình chiếu tại các quốc gia khác theo đúng lịch phát hành đã định trước.
 

Phim Chiếu Rạp Vợ Ba Dừng Chiếu Tại Việt Nam


Vợ Ba của đạo diễn Nguyễn Phương Anh đạt một số giải thưởng điện ảnh quốc tế. Khi công chiếu ở Việt Nam, phim vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích việc để diễn viên Nguyễn Phương Trà My – 13 tuổi – thể hiện nhiều phân cảnh nhạy cảm.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan