Phim "Yêu nhầm bạn thân" - Câu chuyện Friendzone không của riêng ai

22:11 29/08/2021

Phim "Yêu nhầm bạn thân" mang đậm phong cách Thái Lan. Vừa hài hước, duyên dáng, diễn viên đẹp và có những khoảnh khắc ngọt ngào.

Share social
Friendzone là câu chuyện mà bất kỳ ai trong chúng ta hẳn cũng từng gặp qua một lần trong đời. Thích bạn thân và bị cho vào friendzone. Cái thể loại friendzone rất đáng ghét, yêu không yêu được, cũng không thể trở mặt thành thù được. Trong phim "Yêu nhầm bạn thân" của Thái Lan, anh chàng Palm cũng đã lâm vào tình huống như thế.

Phim hot đang chiếu tại các cụm rạp này kể về tình cảm đơn phương của anh chàng Palm (Naphat Siangsomboon). Ngay từ lúc quen biết nhau khi còn đi học, anh đã thầm thích cô bạn thân Gink (Pimchanok Leuwisetpaiboon) nhưng không thể tỏ tình vì muốn giữ tình bạn đẹp đẽ đang có. Sau mười năm, hai người vẫn là bạn thân của nhau, vẫn luôn an ủi, chăm sóc cho nhau khi một trong hai có vấn đề với người yêu của mình.

Phim "Yêu nhầm bạn thân" -  Câu chuyện Friendzone không của riêng ai
Thông điệp của phim: Tình bạn và tình yêu là hai định nghĩa hoàn toàn khác nhau nhưng ranh giới lại vô cùng mong manh

Bạn sẽ hỏi quan trọng cuối cùng họ có đến được với nhau hay không đúng không? Vậy thì phải ra rạp để tìm lời giải thôi. Bật mí là cái kết vô cùng bất ngờ, nằm ngoài dự đoán của bạn đấy

Trong suốt thời gian 90 phút phim, nhiều lúc bạn sẽ thương Palm, nhưng cũng sẽ ghét Palm, và Gink cũng có nỗi khổ của mình. Nữ diễn viên Baifern từng là gương mặt gây sốt cách đây 10 năm khi đóng cùng Mario Maurer trong bộ phim đình đám A Little Thing Called About Love và sau 10 năm cô đã thể hiện sự trưởng thành trong diễn xuất, đặc biệt nhan sắc ngày càng đạt đến mức đỉnh cao. Còn Nine Naphat - nam chính thì không thể chê vào đâu được, chuẩn tiêu chí bạn trai nhà người ta.

Phim "Yêu nhầm bạn thân" -  Câu chuyện Friendzone không của riêng ai
"Cậu biết tớ yêu cậu, nên cậu muốn làm gì thì làm, đúng không?" - Câu thoại gây ấn tượng nhất phim.
 
Với bộ đôi diễn viên trai xinh gái đẹp, nội dung nhẹ nhàng xen lẫn vui nhộn thì tại sao chúng ta lại không dành ra 2 tiếng để trở về thời thanh xuân, một lần nữa cảm nhận thứ tình yêu đẹp đẽ này nhỉ?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan