Phong cách cuối hè tại Hàn Quốc

22:11 29/08/2021

Lượm lặt các hình ảnh chụp được từ những tín đồ thời trang tại xứ sở kim chi những ngày cuối hè, hãy cùng tham khảo nhé!

Share social

PHONG CÁCH CUỐI HÈ TẠI HÀN QUỐC

 

 

 

Lượm lặt các hình ảnh chụp được từ những tín đồ thời trang tại xứ sở kim chi những ngày cuối hè, hãy cùng tham khảo nhé!

 

Cô nàng hôm nay được chúng tôi chọn là Kim Miseon, đang là nhân viên mới của một công ty nổi tiếng. Nụ cười tươi tắn của cô trong buổi chụp hình thật đáng yêu, và quan trọng hơn cả là phong cách thời trang ngày hè mà cô ấy đã sử dụng.

 

Tên: Kim Miseon

 

Tuổi: 26

 

Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng

 

1. Trang phục hẹn hò. Khỏe khoắn với hai màu trắng – xanh

 

Đến buổi hẹn hò, hơn lúc nào hết, ai cũng bận tâm đến trang phục mà mình sẽ mặc. Và đây là tip cho các bạn: Hãy ăn mặc thật đơn giản! Nếu chọn kiểu dáng lòe loẹt, các bạn trai có thể sẽ không thích nên những lúc thế này, hãy tạo điểm nhấn cho trang phục bằng món trang sức màu be.

 

Kim Miseon đã chọn jean ôm nhấn mạnh đôi chân thon đẹp đi cùng áo cánh nhiều chi tiết lỗ hổng màu trắng nữ tính, kết hợp với dây buộc hoa, và kết thúc với túi đeo vai màu nâu đơn giản. Thêm chiếc nón tránh nắng sẽ thích hợp cho những buổi hẹn hò ngoài trời. Màu xanh và trắng đơn giản nhưng đem đến cảm giác sảng khoái, dễ chịu; việc phối hợp với nón, túi xách, sandal hài hòa về màu sắc khiến mùa hè được đặc trưng hơn nữa.

 

Phong cách cuối hè tại Hàn Quốc

 

Thông tin đính kèm: Nón buộc nơ, túi đeo vai bằng da, áo cánh lỗ hổng hình hoa, jeans ôm màu xanh, giày sandal

 

2. Đơn giản nhưng tươi tắn. Thời trang cho buổi picnic

 

Để chuẩn bị cho ngày đặc biệt rời thành phố đến biển, lên núi, hôm nay, tôi sẽ mang đến cho các bạn một kiểu dáng thích hợp để tham khảo nhé! Khi đi picnic, chúng ta mang hết đồ ở nhà theo cũng tốt nhưng thật ra vẫn có giới hạn. Các bạn nên chọn phong cách nào đơn giản, nhẹ nhàng chẳng hạn như chân váy và áo thun chất liệu cotton.

 

Chân váy ngắn xòe màu kaki với áo thun cổ chữ V khoét sâu thích hợp cho những bạn ra biển cũng như lên núi. Phụ kiện không thể thiếu lúc này chính là kính râm. Điểm nhấn cho kiểu dáng này chính là giày các bạn đang mang. Bạn nữ nào không thể rời khỏi những đôi giày cao thì hãy chịu khó tìm đến sự thoải mái, tiện lợi của giày bata! Giày sandal độc đáo có độ cao vừa phải cũng là lựa chọn không tồi. Vì phải di chuyển và đi bộ nhiều nên các bạn cần tránh sự phiền toái của những đôi cao gót và hãy chuyến đi của mình được an toàn và trọn vẹn hơn nhé!

 

Phong cách cuối hè tại Hàn Quốc

 

Thông tin đính kèm: Kính râm, áo thun cổ chữ V, chân váy nhung mini, giày wedge của Convers

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang áo thun áo thun thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan