Phong cách quyến rũ chết người của các nhân vật trong phim "Bad Guy"

22:11 29/08/2021

Không biết bao nhiêu cô gái đã phải bị tổn thương vì những lời mật ngọt chết ruồi của những anh chàng có bề ngoài lịch lãm ấy, dẫu có thể biết rằng tình cảm anh ta giành cho mình không phải là tình yêu thực sự...

Share social

Phong cách quyến rũ chết người của các nhân vật trong phim “Bad Guy”

 


Nhân vật “Bad Guy” mà người ta hay nói đến là một người đàn ông lãng tử, có khuôn mặt dễ nhìn nhưng lại rất dễ dàng trong tình yêu, anh ta có thể trong phút chốc có tình cảm ngay với một cô gái và vội vã tìm cơ hội theo đuổi cô ta.
Không biết bao nhiêu cô gái đã phải bị tổn thương vì những lời mật ngọt chết ruồi của những anh chàng có bề ngoài lịch lãm ấy, dẫu có thể biết rằng tình cảm anh ta giành cho mình không phải là tình yêu thực sự.
 
 

Phong cách quyến rũ chết người của các nhân vật trong phim "Bad Guy"

 

Bộ phim truyền hình “Bad guy” phát sóng gần đây trên kênh SBS (Hàn Quốc) đang rất được yêu thích. Kim Nam Kil cùng cuộc tình say đắm với ba người phụ nữ, trong đó có người phụ nữ đã có chồng là Han Ga In. Sự góp mặt của Jeong So Mi với sự trong sáng, dịu dàng cùng mối tình chân thật nóng bỏng của đôi nam nữ đầy sức hút càng làm cho bộ phim ngày càng được quan tâm chú ý theo dõi từ khán giả xem đài.

 Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem phong cách của họ quyến rũ như thế nào, hãy xem tại sao phim lại lôi kéo được ngày càng nhiều khán giả qua mỗi tập phim nhé.

 

Kim Nam Kil, thật thoải mái với style Vintage và Vest

 

Kim Nam Kil đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả lẫn sự nổi tiếng nhờ vào khả năng diễn xuất và ánh mắt đầy ma lực trong bộ phim bom tấn  “Queen Sun Deok”. Với ngoại hình điển trai cùng sự đa tài, liệu Kim Nam Kil có thể vào vai một anh chàng xấu tính hay không? Anh đóng vai một người đàn ông từ nhỏ đã được nhận nuôi vào một gia đình giàu có nhưng rồi lại bị bỏ rơi; từ đó anh sống với một vết thương lòng khó lành khỏi. Với chiều cao hoàn hảo 1m84 cùng ánh mắt đầy sức hút Kim Nam Kil đã dễ dàng hoàn thành vai diễn hành động nhiều pha nguy hiểm trên con đường phục thù gia đình nhà giàu xưa kia đã bỏ rơi đứa trẻ.

 

Phong cách quyến rũ chết người của các nhân vật trong phim "Bad Guy"


 
 
Nửa đầu bộ phim Kim Nal Kil đã cho khán giả thấy một hình ảnh của một “quái thú” với style vintage đầy bụi bặm cùng những cảnh quay hành động đầy mạo hiểm. Nhờ sự kết hợp hài hoà giữa các trang phục mà hình ảnh thô bạo, hung hăn của anh trong phim được giảm phần nào; một chàng trai với dáng chuẩn, sở hữu khuôn bụng với 6 múi cơ nổi lên mạnh mẽ, Kim Nal Kil càng ấn tượng hơn với chiếc áo thun không tay màu trắng đơn giản kết hợp với chiếc quần cargo (quần túi hộp) hoặc chiếc quần jean washing bụi, thêm chiếc áo khoác jacket dài phong cách đã tạo nên một anh chàng có tính cách phóng khoáng nhưng không kém phần ngạo mạn, tự tin. Đặc biệt, nếu bạn chọn quần cargo có màu kaki hoặc xám  hay chiếc quần jean bụi được washing nhiều ở ống quần kết hợp cùng chiếc áo thun ôm trắng không tay khoe được thân hình cực chuẩn vừa tạo ấn tượng mạnh mẽ, khoẻ khoắn của một nhân vật với những pha hành động mạo hiểm.

 

Phong cách quyến rũ chết người của các nhân vật trong phim "Bad Guy"


 
 
 Nếu như style Vintage tập trung khai thác sự quyến rũ của một người đàn ông cá tính hoang dại, mạnh mẽ thì những bộ vest đã biến anh ta thành một quý ông lịch lãm, rất nam tính. Nên chọn những chiếc áo vest có màu đơn tính như đen hoặc xanh đen, kết hợp cùng chiếc áo sơmi dáng ôm sát người được cởi bỏ 1,2 chiếc nút áo sẽ tạo nên một style mặc vest rất thời trang , đồng thời tạo vẻ tự nhiên, thoải mái.

 

Phong cách quyến rũ chết người của các nhân vật trong phim "Bad Guy"


 
 
 Ở style của Kim Nam Kil, mặc dù không cần trang điểm phụ kiện gì nhiều nhưng vẫn tạo được phong cách riêng rất nam tính, đó là nhờ bộ râu cùng kiểu tóc mang phong cách rất riêng không thể nhầm lẫn. Từ phim truyền hình “Queen Sun Deok”, khán giả đã rất ấn tượng với bộ râu của anh, chúng như làm tăng thêm sự nam tính cho nhân vật. Bên cạnh đó là mẫu tóc không ngắn cũng không dài quá, dù buộc lên hay thả xuống đều tạo nên một phong cách rất riêng, một điểm nhấn không thể thiếu trong style của Kim Nam Kil. Nếu cột cao lên thì tạo nên một anh chàng khá mạnh mẽ và phóng khoáng, tự nhiên; còn khi thả tóc xuống thì trông anh ta như một kẻ hoang dã đầy sức thu hút, kết hợp thêm chiếc nón lưỡi trai càng làm ấn tượng hơn hình ảnh một “quái thú” đầy lịch lãm mang chút tính cách bí ẩn. Thêm vào đó ánh mắt đầy sức quyến rũ phía sau mái tóc phủ lòa xòa đã giết chết không biết bao cô gái.
 


 Han Ga In, sự biến hoá đa dạng một phụ nữ của công việc

 

 Trong phim,  Han Ga In đóng vai một tư vấn viên về lĩnh vực nghệ thuật với ngoại hình xinh đẹp, sự thông minh, sắc xảo, xuất thận từ trường đại học Myung Mun danh tiếng. Là một cô gái trẻ, xinh đẹp có học thức cao cùng một công việc tốt nhưng người bạn trai đã đính hôn lại bỏ rơi cô để đi lấy một cô gái nhà giàu khác. Bởi vậy, cô đã mơ ước rằng mình sẽ được vào một gia đình danh giá, giàu có để trả thù. Trong các bộ phim truyền hình thường thì các nhân vật nữ chính luôn có một tình yêu đẹp đẽ với các anh chàng đẹp trai nhà giàu, nhưng Han Ga In lại thẳng thắng thể hiện tham vọng của bản thân lấy được một người đàn ông giàu có.

 

Phong cách quyến rũ chết người của các nhân vật trong phim "Bad Guy"


 
 
 Style của Han Ga In thường sử dụng những bộ trang phục khá cơ bản như các kiểu áo thun đơn giản, áo jacket boyfriend (áo khoác dáng dài, rộng rãi), quần sooc ngắn, quần denim xắn gấu…dù chúng rất đơn giản nhưng lại rất phong cách và cực thời thượng. Điểm nhấn ở style của Han Ga In là chọn lựa trang phục rất phù hợp với hoàn cảnh như chọn những chiếc váy ngắn hay áo khoác dáng dài cho một buổi hẹn lãng mạn, hay những chiếc sooc ngắn làm lộ đôi chân dài quyến rũ vừa tạo sự đơn giản, thoải mái.
 

 

Phong cách quyến rũ chết người của các nhân vật trong phim "Bad Guy"


 
Với style đơn giản này, nhiều khán giả nghĩ rằng nhà sản xuất không chú ý đến trang phục của cô nhưng thực tế style của cô rất có cá tính lẫn sự quyến rũ riêng của một cô gái của công việc - một hình ảnh mà chúng ta dễ dàng nhìn thấy trong xã hội hiện nay.
 

Jung So Min, phong cách tiểu thư nhà giàu đầy tính lãng mạn và trong sáng

 

 Jung So Min là một gương mặt mới gia nhập vào dàn diễn viên chuyên vào những vai ngây thơ, trong sáng với nụ cười ngây thơ cùng ngoại hình đáng yêu, ánh mắt dịu dàng. Làn da trắng trẻo, đôi mắt duyên cùng khuôn mặt khá trẻ con tạo thêm nét trong sáng cho nhân vật tiểu thư. Không khó đoán khi tuyến nhân vật cô tiểu thư con gái út nhà tài phiệt hiền dịu này luôn đi cùng với phong cách công chúa lãng mạn, nhẹ nhàng.

 

Phong cách quyến rũ chết người của các nhân vật trong phim "Bad Guy"


 
 
 Những màu sắc nhẹ nhàng và đẹp như trắng, hồng, vàng… được chọn để thể hiện nét duyên dáng và trong sáng đồng thời chất liệu silk rất phù hợp để kết hợp với những chiếc nơ, đăng ten, diềm xếp nếp…càng tạo nét quyến rũ cho cô nàng tiểu thư dịu dàng.
 

 

Phong cách quyến rũ chết người của các nhân vật trong phim "Bad Guy"


 
Mái tóc uốn nhẹ gợn sóng tự nhiên hay tóc xoăn bới cao được tận dụng triệt để đồng thời những hoạ tiết trang trí tóc như lông vũ, ngọc trai, dải dây buộc tóc … làm cho bầu không khí lãng mạn quanh cô nàng như được tăng thêm. Vì nếu trang trí cho quần áo và tóc quá nhiều phụ kiện thì ngược lại sẽ tạo nên một hình ảnh cô công chúa màu mè. Bởi vậy, khi mặc quần áo đơn giản thì hãy tạo kiểu tóc gợn sóng hoặc sử dụng phụ kiện trang trí cho tóc, còn khi mặc một chiếc váy khá điệu đàng thì nên để mái tóc thật tự nhiên, đơn giản để có thể hoà hợp tuyệt nhất với tổng thể trang phục, kết hợp như vậy sẽ tạo nên tính an toàn nhất cho phong cách công chúa nhẹ nhàng nhưng vẫn rất quyến rũ.

Tình cảm và sự trả thù đầy kịch tính của anh chàng xấu tính và ba người phụ nữ đang gây được rất nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Một cái kết thường thấy ở dạng kịch bản này đang gây tò mò ở các khán giả xem đài, Họ chờ xem liệu câu chuyện có trở nên thu hút hơn với những tình tiết bất ngờ hay sẽ là một bộ phim gây thất vọng. Phong cách quyến rũ của ba diễn viên cũng là một thỏi nam châm thu hút các fan hâm mộ bộ phim này . Hãy đón chờ sự xuất hiện của họ trong những tập tiếp theo nhé.

<Nguồn ảnh: SBS Bad Guy>

 

thời trang áo thun thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan