Rộ tin đồn cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đường ai nấy đi

22:11 29/08/2021

Thời gian vừa qua, một số trang tin Trung Quốc và Hàn Quốc dấy lên nghi án cặp đôi ngôn tình Song - Song đã rạn nứt vì người thứ 3. Người thứ 3 chính là bạn thân của Song Hye Kyo, và cũng là bạn chung của cả 2 người.

Share social
Nữ minh tinh "Hậu duệ mặt trời" mới đây đã khiến dân tình không khỏi "đứng ngồi không yên" khi bất ngờ xóa loạt ảnh Instagram và không lâu sau đó, tin đồn cô cùng chồng Song Jong Ki ly dị tràn lan mạng xã hội. Theo Sina Entertainment, Song Hye Kyo mới đây đã xóa loạt ảnh Instagram và thậm chí còn thay hình đại diện ủa nữ minh tinh “Hậu duệ mặt trời” không khỏi khiến dân tình “đứng ngồi không yên” và không lâu sau đó, tin đồn cô cùng chồng Song Jong Ki ly dị tràn ngập khắp mạng xã hội.
 
 

 

Rộ tin đồn cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đường ai nấy đi
Cặp đôi vàng của làn giải trí Hàn Quốc.


Cụ thể phía báo Trung Quốc tiết lộ ‘tiểu tam’ phá hoại hạnh phúc cặp đôi là một stylist, là người bạn chung của 2 vợ chồng. Sau khi ngoại tình và bị phát giác, Song Joong Ki bắt đầu lạnh nhạt, thờ ơ với Song Hye Kyo, khiến cho Song Hye Kyo trong đêm xoá loạt ảnh trên Instagram cá nhân, huỷ theo dõi người bạn này, đồng thời huỷ theo dõi thêm cả stylist của Song Joong Ki. Không dừng lại ở đó, báo chí còn đưa tin cả Song Joong Ki và “tiểu tam” này đều nhấn theo dõi các tài khoản liên quan đến nội thất nhà cửa, khiến rộ lên thông tin cặp đôi đang muốn dựng xây tổ ấm riêng.

Rộ tin đồn cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã đường ai nấy đi
Cô gái bên trái hiện đang là "tình nghi" khiến cặp đôi Song - Song rạn nứt tình cảm.
 
Tuy nhiên, nếu để ý kỹ có thể thấy rằng, trên Instagram của Song Hye Kyo vẫn còn những bức ảnh cưới, ảnh hạnh phúc của vợ chồng cô. Điều này chứng tỏ mối quan hệ của cặp đôi vàng xứ Hàn vẫn không có gì thay đổi. Về phía Song Jong Ki, công ty quản lý của "đại úy" đã nhanh chóng đáp trả không có chuyện cặp đôi ly hôn và tuyên bố đây là chuyện ‘Vô cùng hoang đường’. 

Dù thế nào đi nữa người hâm mộ của Song Hye Kyo và Song Jong Kyo đều không hy vọng những tin đồn này là sự thật. Mong rằng thời gian tới cặp đôi sẽ chính thức lên tiếng về những lùm xùm đã xảy ra thời gian qua.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan