SNSD công khai teaser ca khúc mới "Catch Me If You Can"

22:11 29/08/2021

Nhóm nhạc SNSD đã công khai teaser ca khúc mới “Catch Me If You Can”. SNSD vào ngày 8 đã tung đoạn clip teaser single mới “Catch Me If Yoi Can” thông qua kênh YT chính thức của SM Town. Sau 30 giây ngắn ngủi của teaser được tung ra...

Share social

SNSD công khai teaser ca khúc mới "Catch Me If You Can"

 

Hình ảnh = Kênh YT chính thức của SM TOWN

 

Nhóm nhạc SNSD đã công khai teaser ca khúc mới “Catch Me If You Can”. SNSD vào ngày 8 đã tung đoạn clip teaser single mới “Catch Me If Yoi Can” thông qua kênh YT chính thức của SM Town.

 

Sau 30 giây ngắn ngủi của teaser được tung ra, đoạn hook có tính gây nghiện mạnh mẽ “Catch Me If You Can” hợp với giai điệu EDM liên tục được lặp lại. Và dòng chữ “Catch Me If You Can” xuất hiện ở mọi chỗ mỗi khi thay đổi sang cảnh khác đã thu hút sự chú ý của công chúng yêu nhạc.

 

SNSD vân trang phục tank crop trắng mang giày walker đen với bối cảnh quay đặt những trang thiết bị nặng đãcho thấy những màn vũ đạo mạnh mẽ. Cả hình ảnh nhóm vận trang phục màu cam làm ta liên tưởng tới trang phục của lính cứu hỏa trước đám cháy đang bùng phát càng khiến mọi người chú ý. Single tiếng Nhật mới của SNSD “Catch Me If You Can” sẽ được bán đồng thời tại Hàn và Nhật vào ngày 10.

 

Đặc biệt, single lần này được chú ý hơn vì vừa là ca khúc mới được ra mắt tại Nhật với đội hình 8 người sau khi Jessica rời khỏi nhóm vào nửa năm cuối năm 2014. Ca khúc chủ đề của SNSD “Catch Me If You Can” nổi bật với âm thanh hoàn toàn khác với lời nhạc gợi tình, là ca khúc nhạc dance mà các bạn có thể cảm nhận rõ sự gây nghiện mạnh mẽ của EDM.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

SNSD công khai teaser ca khúc mới "Catch Me If You Can"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan