So sánh các loại sản phẩm Lip & Cheek đa năng

22:11 29/08/2021

Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu một loại sản phẩm đa năng có thể vừa dùng để make up môi, vừa dùng để make up má. Ba sản phẩm mà giới thiệu sẽ là những sản phẩm khác nhau,...

Share social

Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu một loại sản phẩm đa năng có thể vừa dùng để make up môi, vừa dùng để make up má. Ba sản phẩm mà giới thiệu sẽ là những sản phẩm khác nhau, nên thay vì nói là cái nào tốt nhất thì tôi sẽ giới thiệu để cho các bạn có thể biết được sản phẩm nào hợp với mình nhất.

 

Chúng ta bắt đầu nhé.

 

So sánh các loại sản phẩm Lip & Cheek đa năng

 

So sánh các loại sản phẩm Lip & Cheek đa năng

 

Các sản phẩm so sánh:

 

- Pitchy Peach – Cream Pan For Lip & Cheek của Espoir
- Calypso Coral 2 – Pot Rouge For Lips & Cheeks của Bobbi Brown
- Posie Tint của Benefit

 

Chỉ cần nhìn sơ qua thôi là đã có thể thấy được là màu sắc khá đa dạng như hồng nhạt, coral và hồng.

 

So sánh các loại sản phẩm Lip & Cheek đa năng

 

Texture giống hệt như hình trên. Hai mẫu đầu tiên là dạng kem, là chất kem kiểu cũ chứ không phải như kem foundation đâu nhé. Và hai mẫu tiếp đó là sản phẩm Lip & Cheek của Benefit, vì là dạng nước nên khả năng lên màu cũng phụ thuộc vào việc bạn đánh mỏng hay dày. Màu sắc và cách lên màu của 3 sản phẩm đều khác nhau hoàn toàn nên chúng ta sẽ loại những yếu tố này ra khỏi tiêu chuẩn đánh giá.

 

So sánh các loại sản phẩm Lip & Cheek đa năng

 

Đây là hình ảnh sau khi tôi đã dùng khăn giấy ướt lau đi. Tôi làm vậy là để cố tình cho các bạn thấy được mức độ bám màu của 3 loại sản phẩm, và chắc là các bạn đã có thể dễ dàng phát hiện ra được rằng độ bám màu của sản phẩm Posie Tint là tốt nhất.

 

So sánh case:

 

So sánh các loại sản phẩm Lip & Cheek đa năng

 

Tuy mục này có thể không có ý nghĩa gì nhưng yếu tố quan trọng khiến tôi thích hay không thích một sản phẩm nào đó chính là case của nó. Cả 3 sản phẩm đều không có những điểm bất tiện gì lớn nhưng sản phẩm mà tôi ưng ý nhất trong số đó chính là Pot Rouge Bobbi Brown. Gương có thể mở ra 180 độ nên sử dụng khá thoải mái, trong lúc sử dụng gương cũng sẽ không bị gập lại và bị hư nên khi ra ngoài với một chiếc túi nhỏ, các bạn đã có thể dễ dàng mang theo bên người chứ không cần mang theo một chiếc gương lớn nữa.

 

So sánh texture:

 

So sánh các loại sản phẩm Lip & Cheek đa năng

 

Tiếp theo là đến bước so sánh yếu tố texture. Sản phẩm có được cảm giác mịn của kem nhất trong số 3 sản phẩm là Espoir. Tiếp theo đó là Bobbi Brown, tuy khi mới mở nắp ra thì thấy có vẻ hơi khô cứng, nhưng nếu làm tan chảy bởi nhiệt của bàn tay thì lại có thể tán mỏng và khá là mềm nhé. Và sản phẩm của Benefit là phiên bản kem của dạng tint lỏng bình thường nên sử dụng rất dễ. Tuy nhiên, vì vẫn còn tính tint rất mạnh nên hãy dùng ngón điều chỉnh bớt lượng sản phẩm thay vì thoa ngay lên má.

 

So sánh khả năng lên màu:

 

So sánh các loại sản phẩm Lip & Cheek đa năng

 

Tôi đã tận dụng hết mức tối đa công dụng của Lip & Cheek để tạo thành một lớp make up hoàn chỉnh như thế này đây. Đầu tiên, Pitchy Peach của Espoir gây ấn tượng với gam màu khá là mềm mại. Bởi vì như đã nói trước đó, đây là một sản phẩm có khả năng lên màu nhẹ nhàng. Tuy nhiên, với lớp make up môi thì dù cho tôi đã đánh đi đánh lại vài lần nhưng có cảm giác môi vẫn không đậm lên được. 

 

Với Calypso Coral của Bobbi Brown thì tôi lại làm thành lớp make up smoky với tông màu nâu. Khả năng lên màu cực hài lòng của Bobbi Brown rất đáng được nhận một tràng pháo tay. Đây là sản phẩm mà tôi rất muốn khuyến khích đến cho những bạn nào thích ứng dụng gam màu coral có thể mang đến cảm giác tràn đầy sức sống.

 

Và cuối cùng là Posie Tint của Benefit, là sản phẩm tint mà tôi thích nhất trong số các dòng tint. Bởi vì nó có thể tạo nên được cảm giác căng mọng, tràn đầy sức sống chứ không phải chỉ là một màu hồng,màu đỏ đơn thuần đâu. Tuy nhiên, vẫn có một chút tiếc nuối vì khi ứng dụng làm má hồng thì đòi hỏi cần phải có một tốc độ tán thật nhanh thì mới được. Dù vậy khả năng bám màu và lên màu trong suốt, khiến cho người khác nhìn vào cũng không biết đó là má hồng dạng kem thì cũng đủ rồi nhỉ?

 

So sánh các loại sản phẩm Lip & Cheek đa năng

 

Và tôi đã làm một bảng tổng kết các nội dung ở trên một cách dễ hiểu hơn. Hãy xem kỹ ưu khuyết điểm của từng loại sản phẩm rồi dựa vào tiêu chuẩn của bản thân để có thể tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

 

Bài viết / Hình ảnh – BTV Snapp Kim Sul Hee

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan