Sơn Tùng M-TP sắp ra mắt Sky Tour 2019

22:11 29/08/2021

Vừa qua, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã “trông đứng trông ngồi” những thông tin mới nhất về concert Sky Tour của nam ca sĩ.

Share social

Các fan đã vô cùng bất ngờ và phấn khích khi Sơn Tùng M-TP tung teaser Sky Tour 2019 với những thước phim vô cùng đẹp mắt và cũng rất chân thật. Tuy là concept trắng đen nhưng teaser thể hiện rất rõ chất riêng của anh chàng khi hồi tưởng về những kỉ niệm âm nhạc đáng nhớ của mình. Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực ngầu với chiếc xe hơi cổ và chiếc áo khoác da đen đầy nam tính, trưởng thành.


Sơn Tùng M-TP sắp ra mắt Sky Tour 2019

Lên tinh thần, chuẩn bị điều cần thiết để bước chân tới tour diễn bầu trời ngay nhé!


Những hình ảnh hậu trường trước giờ G lên sân khấu cũng như hình ảnh anh chàng cháy hết mình với từng tiết mục đã tạo nên một đoạn teaser vô cùng tuyệt vời. Hình ảnh fan hò hét cổ vũ cũng là một điểm nhấn không thể thiếu trong teaser cho Sky Tour sắp tới của Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt, Sky Tour lần này tiết lộ sự xuất hiện của những gương mặt producer nổi tiếng của Vpop như: Khắc Hưng, Slim V, Long Halo, Onionn (người đảm nhận phần hòa âm phối khí cho ca khúc Chạy Ngay Đi).
 

Ngoài ra, trong buổi họp báo công bố dự án Sky Tour 2019, ngoài những chia sẻ xung quanh một trong những tour lưu diễn được trông chờ nhất trong năm nay, Sơn Tùng M-TP cũng có những trải lòng đầy chân thành xoay quanh sản phẩm "Hãy Trao Cho Anh" và việc Mỹ tiến. Đặc biệt, nam ca sĩ tiếp tục dành sự ngưỡng mộ và khâm phục nhóm nhạc BTS , và xem nhóm nhạc là những người đã "đánh thức ước mơ trong trái tim".

 


Sơn Tùng M-TP sắp ra mắt Sky Tour 2019

Sơn Tùng M-TP cũng có những trải lòng đầy chân thành xoay quanh sản phẩm "Hãy Trao Cho Anh" và việc Mỹ tiến.


Cụ thể, nam ca sĩ "Lạc trôi" khi trả lời về vấn đề "Mỹ tiến" trong sản phẩm mới, anh khẳng định: "Tôi rất tự hào về đơn giản , thậm chí tự hào thay người Hàn Quốc, vì chúng ta đều là người Châu Á cả. Họ thực sự đã đánh thức ước mơ trong trái tim tôi, khi nhận ra được ước mơ, tôi nhận ra lẽ ra mình nên làm điều này sớm hơn. Trước hết, chúng ta phải thừa nhận âm nhạc Việt gần như không có tên trên bản đồ âm nhạc thế giới, tuy nhiên sự cố gắng của những nghệ sĩ Việt Nam đã làm tôi rất ngưỡng mộ.


Tôi muốn đứng chung với các nghệ sĩ quốc tế để nói họ rằng: "Nghệ sĩ Việt Nam rất giỏi, chỉ là do bạn chưa biết đến mà thôi. Nhìn vào BTS , tôi rất tự hào: họ nói ngôn ngữ của họ trên đất Mỹ, họ nhảy theo phong cách cảu họ trên đất Mỹ, ăn mặc theo phong cách của họ trên đấy Mỹ. Đó chính là chìa khóa mở ra giấc mơ trong trái tim tôi: phải làm, phải bắt đầu bước đi, có thể thất bại hay thậm chí công sức đổ sông đổ biển vẫn không hối tiếc, vì đã làm cho cuộc sống của mình thêm vui."
 

 

Sơn Tùng M-TP sắp ra mắt Sky Tour 2019
Vé Sky Tour 2019 tại cả 3 thành phố sẽ được mở bán đồng loạt cùng lúc nhé! 


Với việc đầu tư trailer một cách kỹ lưỡng, người hâm mộ có thể yên tâm và tin tưởng rằng, Sơn Tùng sẽ có sự trở lại đầy bùng nổ vào nửa cuối năm 2019.
Đây cũng là món quà đặc biệt mà Sơn Tùng muốn gửi tặng fan sau khi khiến mọi người phải chờ đợi quá lâu”, đại diện của Sơn Tùng cho hay.

Đúng 00:00 ngày 11/07 vé Sky Stour sẽ chính thức được mở bán. Công ty M-TP Entertainment vừa công bố hành trình cũng như giá vé của SKY TOUR 2019. Cụ thể, chương trình sẽ có giá vé gồm 3 hạng mức: 715.000 - 1.485.000 - 2.145.000 và được tổ chức tại:
 

- Sài Gòn: Ngày 28/7 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 

- Đà Nẵng: Ngày 4/8 tại Cung thể thao Tiên Sơn

-Hà Nội: Ngày 11/8 tại Cung thể thao Điền Kinh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan