Song Joong Ki Và Song Hye Kyo Ly Hôn

22:11 29/08/2021

Cặp đôi đình đám “Hậu duệ mặt trời” Song Joong Ki và Song Hye Kyo đường ai nấy đi sau gần 2 năm làm đám cưới.

Share social
Sáng nay ngày 27/6 , luật sư của Song Joong Ki, Park Jae Hyun đã chính thức tuyên bố, Công ty luật của chúng tôi đã đệ đơn ly hôn thay cho Song Joong Ki tại Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 26 tháng 6.
 

Song Hye Kyo và Song Joong Ki là cặp đôi đẹp của điện ảnh Hàn Quốc. Hai người yêu nhau khi đóng cùng phim "Hậu duệ mặt trời" và cưới nhau năm 2017.
 

Tin đồn rạn nứt của cặp vợ chồng Song - Song đã dấy lên hồi đầu năm khi cả hai liên tục không xuất hiện cùng nhau và không đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên thời điểm đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận và đến hiện tại, họ đã chính thức làm thủ tục li hôn.
 

Song Joong Ki Và Song Hye Kyo Ly Hôn
 Lại thêm một chuyện tình đẹp tan vỡ, người ta thêm một lần hoài nghi vào thứ hạnh phúc vốn dĩ đã rất mong manh.
 

Phát ngôn chính thức của Song Joong Ki:
 

“Xin chào. Tôi là Song Joong Ki.
 

Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi vì đã thông báo tin tức không may này đến những người hâm mộ yêu mến và quan tâm tôi.
 

Tôi đã bắt đầu quá trình đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo.
 

Thay vì tố cáo lẫn nhau và tranh cãi về việc ai có lỗi, tôi hy vọng rằng quá trình ly hôn có thể được kết thúc trong hoà bình.
 

Tôi biết việc yêu cầu các bạn hiểu cho cuộc sống cá nhân của tôi là rất khó, tôi sẽ vượt qua nỗi đau hiện tại và trở thành một diễn viên cống hiến hết mình qua những tác phẩm tuyệt vời trong tương lai.
 

Cảm ơn các bạn.”


Và mới đây, Công ty đại diện UAA của Song Hye Kyo cũng cho biết: "Sự khác biệt trong tính cách của họ. Cả hai không thể vượt qua sự khác biệt, và điều đó dẫn đến quyết định này."
 
Song Joong Ki Và Song Hye Kyo Ly Hôn
Nhìn lại con đường tình ái của hai người, từ màn ảnh đến đời thực, câu chuyện tình yêu của họ từng làm nhiều người ngưỡng mộ

Song Joong Ki và Song Hye Kyo có lượng fan hâm mộ đông đảo tại Châu Á chính vì vậy việc cặp đôi ly hôn đã gây ra cú sốc vô cùng to lớn đối với lực lượng người hâm mộ hùng hậu cả cả hai.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan