Steadyseller - Sự lên ngôi của các họa tiết

22:11 29/08/2021

Trong suốt thời gian qua, style sọc ca rô và tweed với sự đa dạng về các họa tiết luôn nhận được moi người đón nhận. Nếu tweed thể hiện sự duyên dáng, cổ điển và thanh lịch thì sọc ca rô luôn là biểu tượng phong cách.

Share social

Steadyseller - Sự lên ngôi của các họa tiết

 

 

 

Trong suốt thời gian qua, style sọc ca rô và tweed với sự đa dạng về các họa tiết luôn nhận được moi người đón nhận. Nếu tweed thể hiện sự duyên dáng, cổ điển và thanh lịch thì sọc ca rô luôn là biểu tượng phong cách. Trong tiết trời se lạnh của mùa noel, kiểu thời trang này lại có dịp được chú ý tới. Các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu kĩ về style này nhé! 

 

Steadyseller - Sự lên ngôi của các họa tiết

 

1. Tweed cơ bản

 

Steadyseller - Sự lên ngôi của các họa tiết

 

Tweed có đặc trưng là hơi dày, thô, lốm đốm màu được dệt trơn hay chéo bằng cách dùng vải nhung 2 màu hay hơn thế. Biểu tượng của thương hiệu nổi tiếng Chanel chính là áo jaket tweed đơn giản, cổ điển; chất liệu đặc biệt, mỗi năm sản phẩm đời với kiểu dáng khác nhau, mang tới vẻ trang trọng cho trang phục.

 

Sản phẩm vải tweed như chân váy, jacket… thì ngoài jacket - mặt hàng tiêu biểu cho style nữ tính, cổ điển thì trang phục khác đều thể hiện sự trang trọng. Các bạn nên tạo điểm nhấn để làm bộ trang phục đơn giản này thêm phần ấn tượng. Để hoàn thiện nó, mọi người thường chọn túi clutch với giày pumps đế cao

 

2. Tweed thời trang

 

Steadyseller - Sự lên ngôi của các họa tiết

 

Chất liệu vải tweed trong mùa này phá vỡ định kiến về vẻ nữ tính và thanh lịch vốn có. Trong mùa này, vải tweed được cho ra mắt với độ dài phủ mông và dây đeo ở eo vô cùng ngắn. Màu sắc cũng thay đổi đa dạng từ tông màu cổ điển, đơn sắc thành màu mono xám, đen… Các style đa dạng như quần tây ôm hay quần short micro cũng xuất hiện,  nên khi kết hợp với jacket tweed, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều phong cách thú vị khác nhau.

 

3. Sọc ca rô cơ bản

 

Steadyseller - Sự lên ngôi của các họa tiết

 

Nói tới sọc ca rô là người ta nghĩ ngay tới cửa hàng vintage ở phía Nam nước Anh với áo sơ mi cơ bản làm bằng chất liệu cotton. Là sản phẩm được nhiều người chuộng vì phong cách đơn giản. Dù bạn mặc trang phục một cách trang trọng, hay phối nhiều màu đậm với nhau. Nhưng nếu có sọc đỏ, nó vẫn khiến bạn thật giản dị, trẻ trung và năng động.

 

4. Sọc ca rô thời trang

 

Steadyseller - Sự lên ngôi của các họa tiết

 

So với sọc ca rô bông kẻ cơ bản, những mẫu sọc ca rô thời thượng đang hút sự chú ý của nhiều người. Từ chiếc áo sọc ca rô houndstooth của Yves Saint Laurent, đến quần, giày dép cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ. Nếu bạn dùng màu nguyên thủy cho áo sọc ca rô cổ điển, nó sẽ khiến bạn trông thật nữ tính và thanh lịch. Các tông màu mono như trắng, đen, xám…sọc ca rô cũng sẽ làm bạn trở nên duyên dáng và mới mẻ hơn.

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd

áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan