Style make up cho mùa xuân

22:11 29/08/2021

Khi xuân đến, những sắc tố nằm sâu bên trong da sẽ hiện lên và làm cho tông màu da của bạn tối đi hơn một tí. Vậy nên nếu bạn đang đau đầu vì việc make up cho mùa xuân này thì hãy chú ý...

Share social

Khi xuân đến, những sắc tố nằm sâu bên trong da sẽ hiện lên và làm cho tông màu da của bạn tối đi hơn một tí. Vậy nên nếu bạn đang đau đầu vì việc make up cho mùa xuân này thì hãy chú ý đến bộ make up trắng sáng Le Blang của Chanel.

 

Style make up cho mùa xuân

 

Bắt đầu lớp make up với sản phẩm Base Make Up Le Blang của Chanel

 

Style make up cho mùa xuân

 

Đây là một sản phẩm khá nổi tiếng được gọi bằng một cái tên khác là Base Make Up đào, có khả năng làm trắng, chăm sóc da và dĩ nhiên là còn có thể chống nắng nữa nên tôi thường sử dụng sản phẩm này để làm mượt làn da và dĩ nhiên là điều chỉnh lại tông màu cho da trước khi make up.

 

Style make up cho mùa xuân

 

Nhờ chất kem dạng lỏng nên khi thoa lên da sẽ làm cho da rất đẹp và mịn nhé. Và hơn hết, nhờ có độ bám dính cực nổi trội nên không những giữ cho lớp make up lâu trôi mà đến sắc tố da cũng không còn thấy đâu nữa. Đây là một sản phẩm mà chỉ với một lượng kem nhỏ thôi thì đã có thể dùng một cách hữu ích đến như thế đấy.

 

Style make up cho mùa xuân

 

(Trái) Trước khi thoa, (Phải) Sau khi thoa

 

Style make up cho mùa xuân

 

Foundation dạng nén làm trắng Le Blang của Chanel

 

Style make up cho mùa xuân

 

Style make up cho mùa xuân

 

Sản phẩm vừa mới được tung ra thị trường vào đầu năm 2014 - Foundation dạng nén làm trắng da Le Blang của Chanel có tất cả là 6 tông màu dành cho da của các bạn nữ Châu Á.

 

Sản phẩm foundation dạng nén làm trắng da Le Blang mới của Chanel này có chứa sắc tố ceramic và chiết xuất trân châu nên khả năng làm trắng đã được đẩy mạnh hơn rất nhiều so với sản phẩm tiền nhiệm, bên cạnh đó, hiệu quả của công thức chăm sóc da sẽ khiến cho bề mặt da của bạn mịn màng hơn rất nhiều.

 

Style make up cho mùa xuân

 

Tông màu be số 20

 

Vì khắp mặt có đầy các đốm đỏ nhạt nên tôi đã chọn phấn với tông màu be tự nhiên.

 

Style make up cho mùa xuân

 

Khi nói đến foundation dạng nén thì đa số các bạn gái đều nhớ đến một lớp make up dày, thế nhưng sản phẩm Foundation dạng nén làm trắng da Le Blang của Chanel có chứa các hạt phân tử cực nhỏ và cực mịn nên sẽ mang đến cho bạn một lớp nền rất mỏng và nhẹ, chứ không hề dày như các sản phẩm khác nữa đâu nhé. Với khả năng che phủ tự nhiên, nó sẽ giúp làm đều tông màu da và bề mặt da của các bạn, và dĩ nhiên là cũng kèm theo khả năng kiềm dầu cho da nữa.

 

Giúp cho da thêm rạng rỡ với phấn má của Chanel

 

Style make up cho mùa xuân

 

Style make up cho mùa xuân

 

Thị trường xuất hiện rất nhiều các dạng má hồng nhưng vì màu sắc có phần hơi quá nên cũng có lúc vô tình làm hỏng hết toàn bộ lớp trang điểm. Tuy nhiên, phấn má Le Blang của Chanel mà tôi đã sử dụng lúc đầu sẽ mang đến cho bạn một cảm giác tươi sáng tự nhiên không quá mức, nhờ vào những hạt phân tử nhũ cực mịn và tông màu vô cùng tự nhiên.

 

Style make up cho mùa xuân

 

Khi gặp ánh nắng, ánh nhũ của lớp má hồng sẽ sáng lên một cách nhẹ nhàng, không hề nổi quá mà lại rạng rỡ theo kiểu sang trọng. Phủ bằng cọ có sẵn ở bên trong hộp phấn để có được cảm giác tự nhiên, sinh động hơn.

 

Vào một ngày nào đó, khi bỗng nhiên bạn muốn trang điểm theo phong cách sáng và lộng lẫy hơn ngày thường một tí thì hãy phủ lên toàn bộ khuôn mặt một lớp phấn má hồng này là sẽ được ngay mà lại không hề có cảm giác quá nổi bật.

 

Bài viết / Hình ảnh – Kim Jung Hee

 

 

chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan