Style make up tự nhiên được yêu thích

22:11 29/08/2021

Lâu rồi mới có dịp để ta trở về thăm gia đình. Và trong dịp này, kiểu make-up tự nhiên được xem là chựa chọn phù hợp nhất. Hãy thử kiểu trang điểm tự nhiên tạo ấn tượng duyên dáng, đáng yêu, tràn đầy sức sống hôm nay cùng tôi nha!

Share social

Lâu rồi mới có dịp để ta trở về thăm gia đình. Và trong dịp này, kiểu make-up tự nhiên được xem là chựa chọn phù hợp nhất. Hãy thử kiểu trang điểm tự nhiên tạo ấn tượng duyên dáng, đáng yêu, tràn đầy sức sống hôm nay cùng tôi nha!

 

Style make up tự nhiên được yêu thích

 

Jeong Yoomi

 

Beauty Tip trọng điểm của Jeong Yoomi chính là làn da tươi sáng rạng rỡ! Cô nàng đã nói mình duy trì được làn da thế này là do dùng nhiều sản phẩm base sáng màu hơn màu da của mình. Trước khi make-up, vì chúng ta có khả năng điều chỉnh tông da nên khi dùng base có nhũ, hãy chú ý tạo làn da tươi sáng tràn đầy sức sống”.

 

FACE

 

Việc make-up nhấn mạnh sự hồng hào với tông da của bản thân là điều quan trọng. Sau khi dùng sản phẩm cơ bản thì các bạn nhẹ nhàng thoa kem dưỡng lên mặt rồi mát xa một cách nhẹ nhàng.

 

Style make up tự nhiên được yêu thích

 

Tip mát xa cho làn da hồng hào, tràn đầy sức sống
(*Dùng thìa có ở nhà thay vì dùng tay để thực hiện việc mát xa này cũng được nha.)
Vuốt đều hướng từ giữa trán ra đến hai bên thái dương. ( 7 lần )
Vuốt đều hướng từ phía dưới mắt đến hai bên thái dương. ( 7 lần )
Vuốt đều từ phía giữa cằm ra đến phía dưới của hai bên tai, rồi các bạn vuốt hướng lên trên theo đường line của cằm. ( 7 lần )
Mát xa cho ngay phía dưới của tai (hai bên nha). Các bạn dùng ngón tay ấn nhẹ trong vòng 3 ~ 5 giây.

 

Style make up tự nhiên được yêu thích

 

Lee CheongA

 

“Tôi cảm nhận được sự khô da từ lúc rửa mặt. Vì vậy, sau khi rửa mặt, tôi dùng booster toner dạng gel dậm đều nhẹ lên khắp da, sau đó thì dùng sản phẩm dưỡng ẩm tán đều lên da hoàn tất bước tạo độ ẩm” – “Get It Beauty Self” Lee CheongA

 

Style make up tự nhiên được yêu thích 

 

(Đề cử sản phẩm sử dụng)

01_ GIORGIO ARMANI UV MASTER PRIMER 30ML (SPF 30) – 65,000 WON
02_MAC MINERALIZE MOISTURE FOUNDATION 30ML (SPF 30) – 52,000 WON
03_LAURA MERCIE SECRET CONCEALER2.2G – 28,000 WON
04_ETUDE HOUSE PRO SKILL 00 FOUNDATIONBRUSH – 11,000 WON
05_MAC SELECT SHEER FRESH POWER – 38,000 WON

 

BASE

 

Dùng base make-up giúp điều chỉnh tông da. Nếu chọn sản phẩm tạo độ bóng được thì càng tốt. Sản phẩm đề cử - GIORGIO ARMANI UV MASTER PRIMER.
Foundation, các bạn cho một ít ra tay rồi tán mỏng lên da. Dùng foundation brush tán mỏng lên da là điểm nhấn ở bước này. Sản phẩm đề cử - MAC MINERALIZE MOISTURE FOUNDATION.
Dùng concealer che phủ khiếm khuyết trên da và quầng thâm mắt. Sản phẩm đề cử - LAURA MERCIE SECRET CONCEALER.
Để không thấy phần bóng dầu trên da, các bạn dùng powder pact. Nó có thể tạo làn da mịn đẹp và che phủ tốt cũng như giữ lâu lớp make-up này cho bạn. Sản phẩm đề cử - MAC SELECT SHEER FRESH POWDER.

 

Style make up tự nhiên được yêu thích

 

(Đề cử sản phẩm sử dụng)

01_MAC SUPER SLICK LIQUID EYELINER – 30,000 WON
02_ESPOIR PRO SHADING 6G – 25,000 WON
03_ESTEE LAUDER PURE COLOR ENVY SCULPTING EYESHADOW PALETTE (PINK PINK) 7G – 70,000 WON
04_BENEFIT DANDELION – 42,000 WON
05_NARS LIPSTICK – 35,000 WON

 

CHEEK

 

Dùng cọ để thực hiện bước shading, các bạn phớt nhẹ cho phần cằm. Trường hợp các bạn cột tóc cao thì nhớ phớt nhẹ một lần cho đường line khuôn mặt luôn nha. Sản phẩm đề cử - ESPOIR PRO SHADING.
Với kiểu make-up tạo sự duyên dáng, thanh lịch thì các bạn phải chọn phấn má tông màu tươi trẻ mới được. Tán lên da. Cả trường hợp của màu coral thì các bạn cũng chọn tông màu nhẹ nhàng, trộn đều phấn hồng màu mơ chín, lavender rồi tán lên da. Sản phẩm đề cử - BENEFIT DANDELION.
Highlight, tôi giản lược bước này. 

 

EYE

 

Trọng tâm của kiểu make-up tạo ấn tượng duyên dáng và thanh lịch chính là phần trang điểm cho đôi mắt. Sau khi tán nhẹ nhàng phấn mắt hồng hoặc be cho bầu mắt, các bạn dùng eyeliner nâu vẽ mảnh đường kẻ mắt. Nhớ chải mascara nâu để đôi mắt trông rõ và sâu hơn nha.

 

Tán phấn mắt tông be sáng cho bầu mắt rồi tán rộng thêm, nhẹ thôi cho toàn bộ khu vực quanh mắt. 

 

Dùng phấn mắt tông hồng, màu mơ chín tán nhẹ theo đường viền hai mí mắt. Trong trường hợp bạn dùng eyeshadow có nhũ thì hãy tạo điểm nhấn cho đôi mắt bằng cách dùng tông màu be hay vàng cam tán vào giữa bầu mắt hay bọng mắt nha. Sản phẩm đề cử - ESTEE LAUDER PURE COLOR ENVY SCULPTING EYESHADOW PALETTE.

 

Vẽ mảnh đường đường kẻ mắt. Không tạo đường kẻ xếch ở đuôi mắt, các bạn hãy vẽ đường kẻ hướng xuống tạo ấn tượng trẻ trung, thuần khiết và duyên dáng. Sản phẩm đề cử - MAC SUPER SLICK LIQUID EYELINER
Chải mascara tông nâu là kết thúc.

 

Style make up tự nhiên được yêu thích

 

Yoon Jini

 

“Yoon Jini sở hữu gương mặt với khuôn hình mắt mũi miệng hoàn hảo luôn dùng phấn mắt và phấn má tông hồng và hồng đào để tạo sự đáng yêu, dễ thương . Để làn da trông mỏng thì cô nàng dùng base và foundation có cọ kèm theo để tán rộng đều lên da.”

 

LIP

 

Trường hợp make-up cho đôi môi thì các bạn chỉ cần dùng nó sau khi đã hạ tông màu môi tự nhiên của mình bằng cách dùng concealer. Làm thế để bờ môi bạn trông đầy sức sống hơn. Sau khi che phủ những chấm đỏ ở môi bằng concealer, các bạn hãy che phủ luôn cả những nếp nhăn nhỏ cũng như lỗ chân lông bằng lip primer. Sau đó, dùng một trong những màu son như hồng, coral, mơ chín tô đều lên môi là OK.

 

Bài viết/ Fashion Webzine Snapp Park JiAe

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan