Style rối xù đáng yêu của Jennifer Lawrence

22:11 29/08/2021

Kiểu tóc ngắn của Jennifer Lawrence đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Cô nàng nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính trẻ tuổi nhất của Viện Hàn Lâm đang thực sự trở thành ngôi sao hang đầu của điện ảnh thế giới.

Share social
v\:* { BEHAVIOR: url(#default#VML) } o\:* { BEHAVIOR: url(#default#VML) } x\:* { POSITION: relative; VISIBILITY: hidden } .shape { BEHAVIOR: url(#default#VML) }

Kiểu tóc ngắn của Jennifer Lawrence đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Cô nàng nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính trẻ tuổi nhất của Viện Hàn Lâm đang thực sự trở thành ngôi sao hàng đầu của điện ảnh thế giới.

 

Style rối xù đáng yêu của Jennifer Lawrence

 

“Mái tóc ngắn của Jennifer Lawrence là kiểu cắt ngắn đến phía dưới của tai và được uốn line tóc phồng nhẹ”

 

Từ series “Đấu trường sinh tử”, đến “Dị nhân” và “ The Burning Plan”,  Jennifer Lawrence đảm nhận hoàn hảo vai trò vai chính với nhiểu kiểu diễn khác nhau đến độ người ta không tin vào tuổi của cô. Diễn viên này còn được xuất hiện trong Sổ kỉ lục Guiness năm 2015 với hình tượng Nữ diễn viên hành động có thu nhập cao nhất thế giới.

 

Style rối xù đáng yêu của Jennifer Lawrence

 

Gần đây, cô nàng thay đổi hình tượng trông cá tính hơn với mái tóc ngắn dưới tai chừng 3 -5cm. Khi so sánh với mái tóc được bên một bên trong “Đấu trường sinh tử” thì dáng vẻ này trông tinh tế và duyên dáng hơn nhiều. Đây là hình Jennifer Lawrence xuất hiện ở phố khi diện áo choàng dài tông xanh lá. Mái tóc ngắn dưới tai vô cùng thanh lịch và rạng rỡ đúng style của cô nàng thế hệ đôi mươi. Trước đó, cô cũng xuất hiện với chiếc đầm đỏ đi cùng áo khoác đen, diện cùng mái tóc cắt ngắn uốn gợn sóng nhẹ giúp cô hoàn thiện style tham dự Lễ hội vô cùng gợi cảm.

 

Style rối xù đáng yêu của Jennifer Lawrence

 

Style rối xù đáng yêu của Jennifer Lawrence

 

Kiểu tóc của Jennifer Lawrence có thể được uốn chỉa nhẹ ra ngoài bằng kiểu uốn digital firm, hoặc chỉ là kiểu uốn gợn sóng theo mái tóc ngắn thông thường. Trường hợp bạn muốn đáng yêu hơn chút nữa thì hãy tạo tầng ở phần đuôi tóc, lúc đó trông các bạn cũng sẽ thanh lịch và rất thông minh nữa đấy.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Splash News

 

 

thông minh thông minh thông minh thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan