Sức quyến rũ của Son Ye Jin

22:11 29/08/2021

Đàn ông cũng có lúc căng thẳng đến nỗi nắm chặt cả tay lại. Đó chính là lúc đề cập đến Son Ye Jin. Nếu hỏi rằng phong cách thời trang của Son Ye Jin là như thế nào thì từ “I Am Me!” luôn làm ta liên tưởng đến diễn viên này. Tất cả những gì từ cô luôn là tâm điểm và trở thành phong cách để mọi người học tập theo

Share social


Sức quyến rũ của Son Ye Jin

 

 

 

Sức quyến rũ của Son Ye Jin
 

 

Ảnh: Hwang Woon Ha / Tác giả: Ký giả Ahn So Yun

 

Đàn ông cũng có lúc căng thẳng đến nỗi nắm chặt cả tay lại. Đó chính là lúc đề cập đến Son Ye Jin. Nếu hỏi rằng phong cách thời trang của  Son Ye Jin là như thế nào thì từ “I Am Me!” luôn làm ta liên tưởng đến diễn viên này. Tất cả những gì từ cô luôn là tâm điểm và trở thành phong cách để mọi người học tập theo.

 

Sức quyến rũ của Son Ye Jin

 

Vẻ đẹp của cô ấy được ví như một nữ thần và đặc biệt không có bức ảnh nào có thể lưu giữ được sắc đẹp này. Tuy nhiên, tiếc một điều là vẻ đẹp của cô đã hơi được chỉnh một chút. Tất nhiên, nhờ vào việc chỉnh sửa hoàn hảo mà bây giờ cô đã có bề ngoài rất đẹp và khiến biết bao người ganh tị 

 

Sức quyến rũ của Son Ye Jin

 

Hình ảnh của nữ diễn viên khả ái này dạo gần đây đã trưởng thành hơn rất nhiều chứ không còn ngây thơ, trong sáng như trước nữa.  Tôi đã có được cảm giác cô lớn tuổi hơn đàn em khi đứng cạnh Lee Mi Ki trong bức ảnh trên.
Dù gì đi nữa, Son Ye Jin vẫn là Son Ye Jin, một diễn viên luôn được mọi người hâm mộ và yêu quý. Trên màn ảnh, Son ye Jin luôn khiến trái tim người đàn ông rung động và vẻ đẹp hoàn hảo của cô luôn làm cho phái nữ ganh tị. Cái tên Son Ye Jin giờ đây là ba chữ quý giá, sáng chói trong dàn sao hàng đầu của Hàn Quốc.

 


thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan