SUJU công khai trước nhất sân khấu ca khúc "DEVIL" trong concert sắp tới

22:11 29/08/2021

Nhóm SUJU sẽ công khai trước nhất sân khấu ca khúc mới trong concert riêng của mình. SUJU sẽ trình diễn sân khấu 4 ca khúc mới của album đặc biệt bắt đầu từ ca khúc chủ đề “Devil”...

Share social

SUJU công khai trước nhất sân khấu ca khúc "DEVIL" trong concert sắp tới

 

Nhóm SUJU sẽ công khai trước nhất sân khấu ca khúc mới trong concert riêng của mình. SUJU sẽ trình diễn sân khấu 4 ca khúc mới của album đặc biệt bắt đầu từ ca khúc chủ đề “Devil” cùng các bài hit hiện tại của mình trong Encore Concert “SUPER JUNIOR 6” của đợt lưu diễn World Tour diễn ra tại Sân vận động thể dục thể thao Olympic, Seoul trong 2 ngày 11, 12.

 

Ca khúc chủ đề lần này “Devil” là bản nhạc dance với giai điệu tiết tấu hiện đại, mang tính đại chúng, là ca khúc được sáng tác dành riêng cho SUJU bời nhà viết lời nổi tiếng Kenzie với Stereotypes – nhóm sản xuất nổi danh trên thế giới từng hợp tác với Justin Bieber, Chris Brown. Lời nhạc là sự bảy tỏ tình cảm chân thật của một chàng trai rơi vào lưới tình đầy nghiệt ngã đi ngược với bản chất của một “DEVIL” hoàn toàn thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Hơn nữa, vũ đạo của “DEVIL” là tác phẩm của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Tony Testa cùng hợp tác với Đạo diễn vũ đạo của SM Beat Burger đã khiến phần trình diễn đạt độ hoàn hảo nhất; những động tác đơn giản, những chuyển động tinh tế cùng sự tương tác đặc trưng của các thành viênSUJU sẽ tạo nên làn sóng mới bởi một sân khấu nối kết đầy quyến rũ và thu hút của nhóm trong từng màn vũ đạo.

 

SUJU ngoài ca khúc chủ đề “DEVIL” sẽ trình diễn 4 ca khúc mới cũng nằm trong album lần này gồm “The Star Comes Up”, “Alright”, “Don’t Wake Me Up”, v.v... và cùng với các sân khấu riêng của từng thành viên, concert lần này chắc chắn sẽ cháy vé chỉ trong chốc lát.

 

Album đặc biệt của SUJU “DEVIL” được tung ra trên các trang nhạc lúc 0:00 ngày 16, và cùng ngày, nó cũng có mặt trên kệ đĩa tại các cửa hàng.

 

 Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

SUJU công khai trước nhất sân khấu ca khúc "DEVIL" trong concert sắp tới

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan