SUJU LeeTeuk "Choi Siwon là thành viên dí dỏm nhất nhóm"

22:11 29/08/2021

LeeTeuk khi được hỏi “Anh có gì nói với Choi Siwon bị rớt hạng trong ‘Infinite Challenge’, anh đã trả lời thế này: “Tôi sẽ mời cậu ấy tới chương trình ‘Star King’ của SBS. Khi chúng tôi ở riêng với nhau...

Share social

SUJU LeeTeuk "Choi Siwon là thành viên dí dỏm nhất nhóm"

 

SUJU LeeTeuk "Choi Siwon là thành viên dí dỏm nhất nhóm"

 

Thành viên nhóm nhạc Super Junior đã mở lời nói về những bức hình “Xin lỗi, vì tôi không thể bảo vệ được bạn” của Choi Siwon. LeeTeuk đã có buổi chụp ảnh bìa số tháng 6, 2015 cho @star1 và buổi phỏng vấn cho tạp chí này.

 

LeeTeuk khi được hỏi “Anh có gì nói với Choi Siwon bị rớt hạng trong ‘Infinite Challenge’, anh đã trả lời thế này: “Tôi sẽ mời cậu ấy tới chương trình ‘Star King’ của SBS. Khi chúng tôi ở riêng với nhau, cậu ấy là người dí dỏm nhất”. Tiếp đó, anh ấy còn mỉm cười nhẹ nhàng và nói: “Đặc biệt, với những bức hình như Fortune Cookie thì trước đây, cả nhóm chúng tôi cũng từng phát điên khi nó xuất hiện ở phòng chat chung của SUJU trên Kakaotalk”.

 

Leeteuk cũng tự đánh giá bản thân trước câu hỏi: “Có người nghệ sĩ đáng để bạn chế ngự hay không?” thì anh ấy cũng khiêm tốn tự đánh giá mình: “Thành thật mà nói, tôi không giỏi về những chương trình giải trí. Tôi chỉ làm việc thật chăm chỉ thôi. Có nhiều người còn dí dỏm và giỏi hơn tôi. Tôi chỉ luôn cố gắng kiên trì trong mọi việc”.

 

Các bạn có thể gặp gỡ LeeTeuk trên tạp chí số tháng 6 của @star1 được phát hành vào ngày 20 với chủ đề “Chàng trai mùa hè, LeeTeuk”. Trong số này, các bạn sẽ được nghe những câu chuyện đầy chân tình về hoạt động sau này, đời sống cũng như bí quyết giữ được nét đẹp của anh ấy.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

SUJU LeeTeuk "Choi Siwon là thành viên dí dỏm nhất nhóm"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan